ฟังทั้งสองมุม สาวใหญ่-ลูกสาว ยืนยันไม่ได้รุมตื้บชู้ผัว-ใช้ไม้กวาดทะลวงอวัยวะเพศ

ฟังทั้งสองมุม สาวใหญ่-ลูกสาว ยืนยันไม่ได้รุมตื้บชู้ผัว-ใช้ไม้กวาดทะลวงอวัยวะเพศ

ฟังทั้งสองมุม สาวใหญ่-ลูกสาว ยืนยันไม่ได้รุมตื้บชู้ผัว-ใช้ไม้กวาดทะลวงอวัยวะเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่พร้อมลูกสาว ยืนยัน ไม่ได้ รุมตื้บชู้ผัว จับแก้ผ้า ใช้ด้ามไม้กวาดแทงทะลวงอวัยวะเพศ อ้างเข้าไปก็พบนอนเปลือยกายอยู่ในห้องแล้ว

กรณี สาววัย 39 ปี ถูกสาวใหญ่ ยกพวกรุมทำร้าย ทุบตีจนกะโหลกศีรษะแตกร้าว ก่อนใช้ไม้ไผ่ด้ามไม้กวาดแทงทะลวงเข้าไปในอวัยวะเพศ จนเหยื่ออาการสาหัส หลังไม่พอใจที่อีกฝ่ายไปยุ่งกับสามีของตนเอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2564 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด (22 มี.ค. 2564) นางบี (นามสมมติ) สาวที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนเคยเตือนคู่กรณีมาครั้งหนึ่งว่าอย่ามายุ่งกับสามีตน เพราะตนผิดสังเกตที่สามีเบิกเงินก่อสร้างมา แต่เงินมักจะขาดหายไป คาดว่าสามีเอาไปให้อีกฝ่าย จึงแอบติดสัญญาณจีพีเอสที่รถสามีไว้

วันเกิดเหตุสามี บอกว่า จะออกไปข้างนอกและขอเงิน 5,000 บาท ตนสงสัยจึงแอบขี่รถ จยย. ตามไปจนพบว่าสามีอยู่ในบังกะโล จึงโทรตามลูก ๆ ว่าพบพ่ออยู่กับผู้หญิงในห้อง ลูก ๆ จึงเดินทางมาที่บังกะโล ส่วนเรื่องราวก็เป็นไปตามคลิป

ยืนยันว่า ตนและทุกคนไม่ได้รุมทำร้ายคู่กรณีแต่อย่างใด เข้าไปในห้องก็พบนอนเปลือยกายบนพื้นห้องในสภาพแบบนั้นอยู่แล้ว ยอมรับว่าโมโหจึงหยิบโทรศัพท์และนาฬิกาของอีกฝ่าย มาปาลงพื้นจนแตกเสียหาย ก่อนถอดซิมเก็บมาไว้ เพื่อมาตรวจสอบว่ามีข้อมูลการติดต่อกับสามีตนเมื่อไหร่ หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ตนและครอบครัวพร้อมที่ช่วยเหลือเยียวยาด้านการเงินให้กับคู่กรณี และครอบครัว

ด้าน ลูกสาวของนางบี กล่าวว่า ที่มีข่าวว่าตนพร้อมแม่และน้อง ๆ บุกไปพังประตูทำร้ายอีกฝ่ายจนบาดเจ็บนั้นไม่เป็นความจริง เพราะเมื่อไปถึงพยายามจะเคาะประตูเรียกเป็นเวลานาน และขอให้ออกมาคุยกันดี ๆ แต่ไม่มีเสียงตอบจึงต้องพังประตูเข้าไป ก็พบว่าอีกฝ่าย นอนเปลือยกายอยู่บนพื้นตามภาพที่ปรากฏในคลิป

ยืนยันว่า พวกตนไม่ได้ทำร้ายใด ๆ และพร้อมจะพิสูจน์ความจริง รวมถึงต่อสู้คดีจนถึงที่สุด หากพวกตนไม่ผิดจะฟ้องดำเนินคดีเอาเรื่องกับผู้ที่กล่าวหาพวกตนเช่นกัน

ขณะที่ ลูกสาวของนางเอ (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ที่ทางนางบี และลูกสาวอ้างว่าทุกคนไม่ได้รุมทำร้ายแม่ โดยไปพบแม่นอนอยู่ในสภาพแบบนั้นอยู่แล้วเป็นการแก้ตัวชัด ๆ เพราะในคลิปและภาพที่ลูกสาวของนางบีถ่ายมาเผยแพร่ มันปรากฏและเป็นพยานหลักฐานชัดเจนอยู่แล้ว เขายอมรับว่าทำลายโทรศัพท์ และถอดซิมโทรศัพท์แม่ของตนไป

ในคลิปตอนที่กู้ภัยและเจ้าของบังกะโลกำลังช่วยเหลือแม่เพื่อนำส่ง รพ.มหาราช นางบี ยังชี้หน้าดุด่าแม่อย่างหยาบคายเสียหาย และยังกระทืบทำร้ายอีกหลายครั้ง ทั้งคลิป ภาพถ่ายและข้อความต่าง ๆ ฝ่ายนางบีเป็นคนส่งมาประจานเองทั้งหมด

ตนรับไม่ได้กับการกระทำที่อำมหิต โหดร้าย ป่าเถื่อน ทารุณกรรมแม่ของตนเหมือนไม่ใช่มนุษย์ เรื่องนี้หากตนไม่ร้องเรียนขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชนคงเงียบหาย และคนร้ายที่ร่วมกระทำทารุณป่าเถื่อนกับแม่ของตนก็ลอยนวล

จึงอยากเรียกร้องฝ่ายตำรวจได้ให้ความเป็นธรรมกับแม่และครอบครัวของตนด้วย ส่วนเรื่องการใช้ด้ามไม้กวาดแทงทะลุอวัยวะเพศแม่ของตน ทางนางบีและลูก ๆ เป็นคนนำเรื่องมาโพนทะนาบอกชาวบ้านทั้งหมู่บ้านเอง และยังส่งข้อความทางโซเชียลในลักษณะเย้ยหยันประจานด้วย

แต่เมื่อเรื่องถูกเปิดเผยออกไปกลับมาแก้ตัว อ้างว่าไม่ได้รุมทำร้ายและไม่ได้ใช้ด้ามไม้กวาดแทงทะลุอวัยวะเพศ ตนจะขอต่อสู้เรียกร้องความเป็นธรรมเอาเรื่องกับนางบีและลูก ๆ จนถึงที่สุด 

ด้าน คนขายของชำในหมู่บ้าน กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุช่างรับเหมาก่อสร้าง สามีของนางบีได้ขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์มาจอดหน้าร้านและเข้าไปเปิดตู้เย็นหยิบน้ำอัดลมมาดื่ม 1 ขวด และจ่ายเงิน 20 บาท ตนจะทอนเงินให้ก็บอกว่าไม่ต้องทอน จากนั้นไม่นานนางเอก็เดินมาและชวนกันเดินไปขึ้นรถยนต์ขับออกไป ซึ่งตนไม่ทราบว่าไปบังกะโลหรือไม่

ส่วน ญาตินางเอ กล่าวว่า ตนได้ไปเยี่ยมและเฝ้านางเอ ผู้บาดเจ็บ เห็นสภาพแล้วสงสารอย่างมาก ส่วนแพทย์ก็ระบุให้ญาติ ๆ ทำใจ จึงอยากเรียกร้องให้ฝ่ายนางบี และลูก ๆ ที่ร่วมกันก่อเหตุมีสำนึกบ้าง แม้ว่าผู้บาดเจ็บจะกระทำผิดเรื่องชู้สาว แต่การรุมทำร้ายอย่างโหดร้ายจนบาดเจ็บสาหัสมันรุนแรงมากเกินไป

ในส่วนของคดีนั้น ทาง พ.ต.ท.มนตรี ปานอ่อน พงส.สภ.พระพรหม เจ้าของคดี ได้ให้ชุดสืบสวนไปขอคลิปของบังกะโลมาเป็นหลักฐานในทางคดี พร้อมสอบสวนพยานแวดล้อมไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุดนางบี และลูก ๆ ได้เข้าพบและให้การภาคเสธว่าไปที่บังกะโลและทำลายโทรศัพท์ และนาฬิกาของนางเอ ผู้บาดเจ็บจริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้รุมทำร้ายนางเอ ตามที่เป็นข่าว

เบื้องต้น ได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งหลังจากนางบีและลูก ๆ ให้ปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปล่อยตัวไปชั่วคราว เพราะแสดงความบริสุทธิ์ใจ ไม่หลบหนี ทั้งนี้ ยังไม่มีการออกหมายจับ

รวมถึงคดีนี้ จะต้องมีการสอบสวนสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม หากนางเอ ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตก็จะเป็นคดีฆ่าคนตายซึ่งจะเรียกนางบี และลูก ๆ มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook