"ตั๊ก ศิริพร" เผยถึงลูกชาย "น้องภู" แพลนให้เรียนต่อเมืองนอก ให้ลูกเป็นแบบที่ใจเลือกเอง

"ตั๊ก ศิริพร" เผยถึงลูกชาย "น้องภู" แพลนให้เรียนต่อเมืองนอก ให้ลูกเป็นแบบที่ใจเลือกเอง

"ตั๊ก ศิริพร" เผยถึงลูกชาย "น้องภู" แพลนให้เรียนต่อเมืองนอก ให้ลูกเป็นแบบที่ใจเลือกเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั๊ก ศิริพร พูดถึงลูกชายคนเดียว น้องภู รักมากสุดหัวใจ ย้อนเล่าถึงตอนเด็กที่ห่วงลูกมากไม่ยอมให้ไปเข้าค่าย พร้อมกับบอกไม่เคยปิดกั้นลูกเป็นตัวของตัวเอง 

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่รักกันมากและดูแลกันเป็นอย่างดีสำหรับคู่ของ ตั๊ก ศิริพร และ นุ้ย เชิญยิ้ม หลายคนเห็นแล้วต่างยิ้มไปด้วยเลยเพราะทุกวันฝ่ายสามียังบอกรักและหอมแก้มภรรยาอยู่เสมอเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ 

ล่าสุด ตั๊ก ศิริพร มาเป็นแขกรับเชิญในรายกาเม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.9 ช่อง MY CHANNEL- OFFICIAL บนยูทูบ ที่มี เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นพิธีกร ซึ่งบรรยากาศของการพูดคุยนั้นเป็นไปอย่างสนุกสนานมาก ตั๊ก ศิริพร ได้เล่าถึงความรักในครอบครัวพ่อแม่ลูก

โดยบอกว่าเป็นคนที่ห่วงลูกมากๆ ตอนนี้ น้องภู อายุ 17 ปีแล้วกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย นอกจากยังเล่าย้อนกับไปสมัยลูกชายเรียนประถมมัธยมต้องไปเข้าค่ายไม่ยอมให้ลูกห่างจากอก มานั่งนึกในตอนนี้เหมือนคนบ้า ยังนั่งคิดว่าตัวเองเป็นซึมเศร้าหลังคลอดหรือเปล่า เพราะมันหวาดระแวงไปหมด   

ตอนนี้ลูกโตเป็นหนุ่มแล้วเขาถนัดในเรื่องของคอมพิวเตอร์และภาษา ก็ตั้งใจจะส่งเข้าไปเรียนต่างประเทศคุณวิทวัส สุนทรวิเนตร์ เคยให้คำแนะนำไว้ว่าอย่าเพิ่งรีบส่งลูกไปเรียนต่อต่างประเทศเร็ว เพราะกลับมาเขาจะเคว้ง ต้องให้เขามีสังคมในเมืองไทยก่อน 

เป็นคนที่หวงลูกมากเพราะตอนเด็กๆ ลูกจะต้องไปเข้าค่าย แต่ไม่ยอมให้ลูกไป ยังมานั่งคิดเลยว่าตอนนั้นคิดว่าตัวเองเป็นซึมเศร้าหลังคลอดหรือเปล่า เหมือนมันหวาดระแวงไปหมด มานั่งย้อนดูว่าเราบ้าขนาดนั้นเลยเหรอ ตอนนี้อายุ 17 แล้ว กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย เขาชอบเกี่ยวกับพวกคอมพิวเตอร์ แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่เก่งภาษามาก ตั้งใจจะให้ไปเรียนต่อต่างประเทศเหมือนกัน แต่จะไม่ส่งไปเร็ว เคยคุยกับคุณวิทวัส สุนทนวิเนตร์ เขาสอนว่ามีลูกอย่าส่งลูกไปเร็ว เพราะเขากลับมาแล้วเขาจะเคว้ง

นอกจากนี้ ตั๊ก ศิริพร ยังได้พูดถึงลูกชายว่าเลือกเป็นในแบบที่เขาอยากเป็น ใจเขาใจเราถ้าเป็นลูกเราโดนบังคับเราก็ไม่ชอบ เราเป็นพ่อแม่เขาก็จริงแต่เราไม่ใช่เจ้าของชีวิตเขา วันนึงเขาจะออกไปเผชิญโลกด้วยตัวเขาเอง ดีใจมากที่สุดคือ น้องภู เดินมาบอกว่าอยากร้องเพลงกับแม่ เราร้องไห้เลยซาบซึ้งมาก

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ตั๊ก ศิริพร" เผยถึงลูกชาย "น้องภู" แพลนให้เรียนต่อเมืองนอก ให้ลูกเป็นแบบที่ใจเลือกเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook