หนุ่มกระโดดสะพานพระราม 5 เรือด่วนผ่านมาช่วยชีวิตได้ทันหวุดหวิด

หนุ่มกระโดดสะพานพระราม 5 เรือด่วนผ่านมาช่วยชีวิตได้ทันหวุดหวิด

หนุ่มกระโดดสะพานพระราม 5 เรือด่วนผ่านมาช่วยชีวิตได้ทันหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 13 มี.ค.64 เวลา 12.30 น. พ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ต.เฉลิมพล ซื่อสัตย์ สวป.สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดสะพานพระราม 5  ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงวิทยุประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ 

ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา พบชายรูปร่างอ้วนท้วม สวมเสื้อแขนสั้นสีเหลือง สวมกางเกงขายาวสีดำ กำลังลอยคอตะเกียกตะกายอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อขอความช่วยเหลือ เป็นจังหวะเดียวกันกับที่เรือด่วนเจ้าพระยาผ่านมาประสบเหตุการณ์พอดี คนขับเรือจึงได้ขับเรือเข้าไปใกล้ชายคนดังกล่าว แล้วโยนหวงยางให้ชายคนดังกล่าวพยุงตัวเอาไว้ ก่อนจะใช้เชือกช่วยลากชายคนดังกล่าวเข้ามาขึ้นเรือ หลังช่วยเหลือชายคนดังกล่าวขึ้นจากน้ำได้สำเร็จ ทราบชื่อต่อมาคือ นายนพ (นามสมมติ)อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร ซึ่งมีลักษณะคล้ายคนเมาสุรา จึงนำตัวมาสอบปากคำต่อที่โรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี และประสานให้ทางครอบครัวมารับตัวต่อไป ในเบื้องต้นนายนพ ยังให้การวกวนไปมาไม่เปิดเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจกระโดดสะพานในครั้งนี้

ในเวลาต่อมานายซัน ( นามสมมุติ ) พ่อเลี้ยงของนายนพ ได้เดินทางมารับตัวนายนพ โดยปิดเผยว่า นายนพซึ่งเป็นลูกเลี้ยงพักอาศัยและทำงานอยู่กับตนที่บ้าน ซึ่งที่ผ่านมา นายนพไม่เคยมาบ่นหรือปรับทุกข์อะไรกับตนเลย ว่าอะไรเป็นสาเหตุทำให้คิดสั้นแบบนี้ แฟนก็ไม่มี เรื่องการเงินก็มีใช้ไม่มีปัญหา ตนจึงไม่แน่ใจว่า การที่นายนพตัดสินคิดสั้นแบบนี้ มาจากสาเหตุใดกันแน่ แต่ที่ผ่านมา ตนพอจะทราบว่าเจ้าตัวเล่นการพนันออนไลน์อยู่บ่อยครั้ง ก็ได้แต่ตักเตือนไป ตนจึงคาดเอาว่านายนพ อาจจะมีหนี้สินที่เกิดจากการพนันจนเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัดสินแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook