จากตีป้อมกลายเป็นตีกัน! รวบทันควันหนุ่มเลือดร้อน มือยิงแก๊งวัยรุ่น ปมขัดแย้งเล่นเกม

จากตีป้อมกลายเป็นตีกัน! รวบทันควันหนุ่มเลือดร้อน มือยิงแก๊งวัยรุ่น ปมขัดแย้งเล่นเกม

จากตีป้อมกลายเป็นตีกัน! รวบทันควันหนุ่มเลือดร้อน มือยิงแก๊งวัยรุ่น ปมขัดแย้งเล่นเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบทันควัน หนุ่ม 24 มือยิงแก๊งวัยรุ่นเจ็บ ขัดแย้งเรื่องเล่นเกม ท้าชกจนบานปลาย อ้างยิ่งปืนขึ้นฟ้า-ลงพื้น ไม่รู้กระสุนโดนคนเจ็บ

กรณี นายอนิรุต์ หรือ กอล์ฟ อายุ 24 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สุขโข พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ว่า ได้ถูกกลุ่มของ นายนัฐ ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง อายุประมาณ 16 ปี ใช้อาวุธปืนยิง ถูกขาขวา จำนวน 1 นัด หลังนายบาส น้องชายของนายอนิรุต์ ขัดแย้งกับกลุ่มของนายนัฐเรื่องของการเล่นเกม และมีการท้าพนันกัน จนเกิดการท้าชกและเกิดเหตุยิงกันเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมาตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น  

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ควบคุมตัว นายอธิพัฒน์ หรือ เบ็นซ์ ศาลาแดง อายุ 23 ปี หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มของนายอนิรุต์ จนทำให้นายอนิรุต์ได้รับบาดเจ็บ มาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทองพร้อมนำไปตรวจหาคราบเขม่าดินปืนที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง โดยเบื้องต้นนายเบ็นซ์ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนยิงและไม่ได้ยินเสียงปืน แต่ยอมรับว่ามากับกลุ่มของนายนัฐจริง

ซึ่งขัดแย้งกับคำให้การ นายคิว (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งอยู่ในกลุ่มของนายนัฐและเป็นคนโทรศัพท์ตามนายเบ็นซ์ให้มาเป็นเพื่อน ซึ่งให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านายเบ็นซ์เป็นผู้ยิง แต่เป็นการยิงลงพื้นเพื่อป้องกันตัวเนื่องจากกลุ่มของนายอนิรุต์และนายบาส กรูกันเข้ามาจะทำร้าย นายเบ็นซ์จึงยิงขึ้นฟ้าและยิงลงพื้นเพื่อเป็นการขู่แต่ไม่รู้ว่ากระสุนไปถูกนายหรือนายอนิรุต์จนได้รับบาดเจ็บ 

ด้านนายนัฐและนายโฟล์ค นักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งที่ครูผู้ดูแลพามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนายนัฐให้การว่ามีความขัดแย้งกับกลุ่มของนายบาสจริงและนัดมาเคลียร์ปัญหากันโดยนายโฟล์คได้โทรตามนายคิวให้มาเป็นเพื่อนซึ่งนายคิวได้พานายเบ็นซ์ซ้อนท้ายมาด้วย หลังชกต่อยกันเสร็จแล้วก็มีการจับไม้จับมือกันและจะแยกย้ายแต่ขณะที่ขับรถออกมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจึงรีบขับรถกลับมาที่หอพัก ก่อนที่จะทราบว่ามีคนถูกยิง โดยทั้งหมดให้การว่าไม่รู้จักกับนายเบ็นซ์ รู้แต่เพียงว่ามากับนายคิวเท่านั้น 

ขณะที่ครูสโรชา ครูผู้ดูซึ่งพากลุ่มของนายนัฐมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ทราบข่าวจากการที่มีนักศึกษาหญิงคนหนี่งนำเรื่องนี้มาโพสต์ จึงสอบถามกลุ่มของนายนัฐซึ่งเป็นนักศึกษาที่โรงเรียนจนได้ข้อเท็จจริงก่อนนำตัวมาพบตำรวจเพื่อให้ปากคำ ซึ่งทั้งหมดยืนยันว่าไม่รู้จักกับนายเบ็นซ์แต่อย่างใด 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวทั้งหมดสอบปากคำก่อนที่จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า และจะขยายผลว่ามีบุคคลในกลุ่มใดร่วมกันก่อเหตุในครั้งนี้อีกหรือไม่ ซึ่งหากพบว่าพยานหลักฐานเกี่ยวข้องกับผู้ใดก็จะดำเนินคดีทั้งหมดต่อไป 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook