ทหารเกณฑ์หายตัวลึกลับ ครั้งสุดท้ายที่เจอหนีทหารกลับบ้าน พ่อไปส่งถึงหน้าค่าย

ทหารเกณฑ์หายตัวลึกลับ ครั้งสุดท้ายที่เจอหนีทหารกลับบ้าน พ่อไปส่งถึงหน้าค่าย

ทหารเกณฑ์หายตัวลึกลับ ครั้งสุดท้ายที่เจอหนีทหารกลับบ้าน พ่อไปส่งถึงหน้าค่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่วอนสื่อช่วยตามหาลูกชายเป็นทหารเกณฑ์ แล้วหายตัวไปอย่างลึกลับ พ่อเผยลูกชายเคยประสบอุบัติเหตุสติไม่เต็มร้อย เคยหนีทหารกลับบ้าน ครั้งสุดท้ายที่เจอพ่อพาไปส่งถึงหน้าค่าย จ.นครปฐม หลังจากนั้นติดต่อไม่ได้อีกเลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7 มี.ค.) นายสมร สินสิริ อายุ 54 ปี และ นางแสงอรุณ บุราณสุข อายุ 49 ปี สองสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 167 ม.5 ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ร้องสื่ออยากให้ช่วยติดตามหานายสมภพ สินศิริ อายุ 23 ปี ลูกชายวัย 23 ปี ที่ห่ายออกจากบ้านไปอย่างไร้ร่องรอยเมื่อกว่า 1 ปีที่ผ่านมา

นายสมร สินสิริ อายุ 54 ปี พ่อของทหารเกณฑ์ที่หายตัวไปนายสมร สินสิริ อายุ 54 ปี พ่อของทหารเกณฑ์ที่หายตัวไป

นายสมร เล่าว่า ตนกับภรรยามีอาชีพเป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวและส้มตำ สี่แยกระกา บ้านระกา ต.ชุมเห็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อปี 2560 ลูกชายเข้าเกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง และถูกส่งไปฝึกที่ต้นสังกัดทหารเรือ ค่ายแห่งหนึ่งใน ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

ในช่วง 6 เดือนแรกของการฝึก ลูกชายได้กลับมาเยี่ยมบ้านเป็นระยะตามปกติเมื่อได้รับอนุญาต หลังจากนั้นลูกชายได้กลับมาอีกครั้ง และได้รับแจ้งจากต้นสังกัดว่า "หนีทหารมา" เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2562

จากนั้นเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 2562 ตนจึงอาสาพาตัวไปส่งถึงหน้าค่าย แล้วนั่งรถแท็กซี่กลับ โดยไม่ได้มองว่าลูกชายเข้าไปในค่ายหรือยัง ตั้งแต่นั้นมาไม่สามารถติดต่อลูกชายได้อีกเลย พยายามตามหาและแจ้งคนหายไว้หลายแห่ง แต่ไม่มีวี่แวว ค่ายทหารต้นสังกัดได้ติดต่อสอบถามมาโดยตลอด แต่ไม่มีใครพบเห็น

นางแสงอรุณ บุราณสุข อายุ 49 ปี พ่อของทหารเกณฑ์ที่หายตัวไปนางแสงอรุณ บุราณสุข อายุ 49 ปี พ่อของทหารเกณฑ์ที่หายตัวไป

ด้าน นางแสงอรุณ ผู้เป็นแม่ เล่าว่า หลังจากสามีกลับจากส่งลูกที่หน้าค่ายทหาร ได้มีทหารในค่ายโทรศัพท์มาสอบถามว่าลูกชายไม่ได้เข้าค่าย และช่วยติดตามหาที่จังหวัดนครปฐม มาจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ รวมถึงเฟซบุ๊กได้หยุดการเคลื่อนไหวเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ อยากจะให้ผู้ที่พบเห็นลูกชาย ถ้ายังมีชีวิตอยู่ให้ติดต่อกลับทางบ้านเบอร์ 088-1130936 เพราะเป็นห่วง ส่วนตัวยังเชื่อว่าลูกมีชีวิตอยู่ แต่อาจจะหาทางกลับบ้านไม่ได้ เพราะลูกชายเคยประสบอุบัติเหตุเมื่ออายุได้ 14 ปี หลังจากนั้นความสามารถทางด้านสมองไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook