"นาตาลี" ถูกเซอร์ไพรส์จัดงาน Baby Shower เตรียมต้อนรับลูกสาวคนแรก

"นาตาลี" ถูกเซอร์ไพรส์จัดงาน Baby Shower เตรียมต้อนรับลูกสาวคนแรก

"นาตาลี" ถูกเซอร์ไพรส์จัดงาน Baby Shower เตรียมต้อนรับลูกสาวคนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะคลอดในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่คนสวย นาตาลี เจียรวนนท์ หลังจากที่เพิ่งเห็นภาพสวยๆ ของนาตาลี ที่ควงสามี ฟลุค เกริกพล ไปถ่ายรูปสวยๆ ก่อนคุณแม่จะคลอด ซึ่งจากที่นาตาลีบอกว่าต้องยกเลิกการจัดปาร์ตี้ Baby Shower ไปเพราะสถานการณ์ในช่วงนี้ที่ไม่เหมาะสม 

แต่ล่าสุด นาตาลี ก็ถูกพี่สาวสุดที่รักทำเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้เล็กๆ เพื่อรอต้อนรับลูกสาวในท้องนาตาลี งานนี้มีทั้งเพื่อนพี่น้องที่รักมาร่วมแสดงความยินดีในงานด้วย และธีมงานก็เป็นสีชมพูหวานเข้ากับลูกสาวที่กำลังจะลืมตาดูโลก โดยนาตาลีได้โพสต์ทั้งภาพบรรยากาศน่ารักๆ พร้อมกับแคปชั่นไว้ด้วยว่า 

"เดิมทีเตรียมจัดงาน baby shower แบบที่ตั้งใจเอาไว้แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันจึงยังไม่เหมาะสม เลยจำเป็นต้องล้มเลิกทำใจไม่จัด พี่สาวสุดที่รัก @latchia กลัวน้องจ๋อยไม่มีงานต้อนรับหลานเลยเป็นแม่งานจัดงานกินข้าวเล็กๆ แบบกันเองอบอุ่นเชิญแขกให้เองเสร็จสรรพแถมเลี้ยงให้ที่ @polliscafe ขอบคุณนะคะ

งานนี้มีเวลาเตรียมพร้อพ 3 วัน เพราะตัดสินใจจัดกระทันหันตอนแม่ใกล้คลอด ต้องขอบคุณ @iparty_bkk ที่ทำลูกโป่งงานด่วนมากออกมาได้ดั่งใจงานดีไม่มีที่ติ ขอบคุณ @popovensbangkok ที่ทำคุ้กกี้อย่างด่วนออกมาได้น่ารักมากทันเวลาอร่อยด้วย ขอบคุณ @ou_uh ที่ถึงเวลาจะกระชั้นชิดก็บอกว่าสบาย จัดการส่ง @glitz_rental มาเพิ่มความงามให้สถานที่ ขอบคุณ @mint_mint สำหรับเค้กที่สั่งด่วนเช่นกันแต่ perfect ดั่งใจมาก ขอบคุณ พี่ @thesixthfloor สำหรับรูปสวยสวยนะคะ

ขอบคุณเพื่อนพี่น้องทุกคนมากที่รักกันมางานด้วยใจมาร่วมสร้างความทรงจำดีดีต้อนรับเบบี๋น้อยที่กำลังจะได้ลืมตามาดูโลกนะคะ love you all"

ใดๆ คือ นาตาลี เป็นคุณแม่ใกล้คลอดที่สวยสดใสมากค่ะ 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "นาตาลี" ถูกเซอร์ไพรส์จัดงาน Baby Shower เตรียมต้อนรับลูกสาวคนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook