หนุ่มส่งผักถูกวัยรุ่นกระทืบสลบ ฟื้นขึ้นมาขับกระบะไล่ชนล้างแค้น ดับ 2 ศพ เจ็บเพียบ

หนุ่มส่งผักถูกวัยรุ่นกระทืบสลบ ฟื้นขึ้นมาขับกระบะไล่ชนล้างแค้น ดับ 2 ศพ เจ็บเพียบ

หนุ่มส่งผักถูกวัยรุ่นกระทืบสลบ ฟื้นขึ้นมาขับกระบะไล่ชนล้างแค้น ดับ 2 ศพ เจ็บเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มส่งผักทะเลาะกับวัยรุ่นที่ขี่ จยย.ขวางถนน ก่อนถูกรุมทำร้ายสลบ ฟื้นขึ้นมาได้ขับกระบะไล่ชนแหลก วัยรุ่นตาย 2 เจ็บ 4

(25 ก.พ.64)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ได้เกิดอุบัติเหตุระทึกรถกระบะไล่ชนรถจักรยานยนต์ที่ขับขวางกลางถนน 4 คัน มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนระหว่างบ้านหนองตะไก้ - ม่วงงาม ตำบลดงอีจาน อำเภอโนนสุวรรณ จังหวัดบุรีรัมย์ 

ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและสอบถามข้อเท็จจริง  พบว่ารถคันเกิดเหตุ คือ รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน 7560 บุรีรัมย์ กระบะถูกดัดแปลงติดโครงเหล็กใช้สำหรับขนพืชผัก สภาพด้านหน้าพังเสียหายถูกนำมาจอดไว้ที่ สภ.โนนสุวรรณ ส่วนคนขับรถกระบะคันดังกล่าว คือ นายวิเชฐ อายุ 43 ปี มีอาชีพรับจ้างขนผักตลาดอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งขณะนี้นายวิเชษฐ์ นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโนนสุวรรณ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งศีรษะแตก ซี่โครงหัก และมีรอยบอบช้ำตามร่างกาย 

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ 4 คัน ซึ่งถูกนำมาไว้ที่ สภ.โนนสุวรรณเช่นกัน  ในจำนวน 4 คันพบว่า 2 คัน อยู่ในสภาพถูกชนพังเสียหายเกือบทั้งคัน จากการตรวจสอบทราบว่าคนขับและคนซ้อนรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนทั้ง 4 คัน  มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 4 ราย ซึ่งผู้เสียหายทั้ง 2 ราย มีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.เสิงสาง  จ.นครราชสีมา เขตติดต่อกับ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์  ซึ่งญาติได้รับศพทั้งคู่ออกจาก รพ.กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้าน อ.เสิงสางแล้ว   ส่วนผู้บาดเจ็บ 4 รายนั้น ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโนนสุวรรณ และโรงพยาบาลเสิงสาง 

จากการสอบถามนางอัญชลี อายุ 41 ปี ญาติของนายวิเชษฐ  คนขับรถกระบะ เล่าว่า จากการสอบถามนายวิเชษฐ ได้เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุนายวิเชษฐ  ขับกระบะกลับจากส่งผักที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว  กำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้านที่บ้านม่วงงาม  ต.ดงอีจาน  แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ขวางกลางถนน  นายวิเชษฐ์ก็บีบแตรไล่ให้หลบ แต่กลุ่มวัยรุ่นกลับไม่พอใจจึงได้จอดรถขวาง นายวิเชษฐจึงลงจากรถไปต่อว่าทำนองว่าทำไมทำแบบนี้ จนเกิดการโต้เถียงกัน ก่อนที่นายวิเชษฐ์จะถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนศีรษะแตก สลบไปพักหนึ่ง และมีรอยเขียวช้ำตามตัว ทำให้เลือดขึ้นหน้า พอเดินกลับไปขึ้นรถด้วยความโมโหจึงขับพุ่งชน จยย.ของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจนเสียหลักตกถนน เป็นเหตุให้คู่กรณีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 4 ราย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสุวรรณ ก็ได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุเบื้องต้นแล้ว  ส่วนรายละเอียดข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น   จะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง  แต่ขณะนี้ทั้งคู่กรณีทั้งสองฝ่ายยังบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่  ต้องรอให้อาการดีขึ้นแล้วจะทำการสอบปากคำ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook