"ลาล่า" ตอบแล้ว! หลังมีข่าวซุ่มแต่งงาน "เล็ก เจษฎา" รับฝ่ายชายไปบ้านมีผูกข้อมือจริง

"ลาล่า" ตอบแล้ว! หลังมีข่าวซุ่มแต่งงาน "เล็ก เจษฎา" รับฝ่ายชายไปบ้านมีผูกข้อมือจริง

"ลาล่า" ตอบแล้ว! หลังมีข่าวซุ่มแต่งงาน "เล็ก เจษฎา" รับฝ่ายชายไปบ้านมีผูกข้อมือจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ลาล่า อาร์สยาม และพี่ชายคนสนิท เล็ก เจษฎา ซุ่มแต่งงานตามประเพณีของภาคอีสานที่บ้านของฝ่ายหญิงแบบเงียบๆ จนทำให้เพื่อนคนสนิทอย่าง ลูลู่ อาร์สยาม ถึงกับงง ออกมาโพสต์โซเชียลแบบตัดพ้อ เพื่อนแต่งงานแต่เราไม่รู้ ส่อแววผิดใจกันอีกรอบด้วย ล่าสุด ลาล่า ได้โฟนอินมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องวัน31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกร

เล่ามาเลยตกลงเธอเป็นเจ้าสาวหรือไม่เป็น?

ลาล่า : "หนูก็ตกใจกับข่าวนี้เหมือนกัน ยังไม่ได้แต่งฟ้าแลบ ยังไม่มีการผิดผีใดๆ ทั้งนั้น"

ตกลงพาเล็กไปต่างจังหวัดถูกต้องไหม?

ลาล่า : "ไปค่ะ ไปบ้าน ไปเจอพ่อกับแม่มา ก็มีการผูกข้อไม้ ข้อมือกันจริง มีการบายศรีสู่ขวัญ ตามประเพณีอีสานการทำบายศรีสู่ขวัญ หรือการผูกข้อไม้ ข้อมือ เป็นการรับขวัญลูกหลานกลับบ้าน หรือบางทีเรียกขวัญ เรารู้สึกเหนื่อยล้า ขวัญกระเจิดกระเจิง ผู้หลักผู้ใหญ่ก็จะผูกข้อไม้ ข้อมือเรียกขวัญกลับบ้าน"

ไม่ได้แต่งงาน ไม่ได้จดทะเบียน?

ลาล่า : "ไม่ค่ะ วันนั้นไปกันเยอะมาก ไปกันเป็นทีมเลย กลุ่มเพื่อนๆ อะไรอย่างนี้"

แล้วที่คุณลูลู่ออกมาโพสต์เพื่อนแต่งงานเราไม่รู้เรื่อง?

ลาล่า : "ตัวลูลู่เขาตั้งใจโพสต์ตลกๆ เฉยๆ แต่งงานแล้วจะไม่รู้ได้ไง ด้วยตัวเขารู้ว่านิสัยเราเป็นคนรักพ่อ รักแม่ ฉะนั้นการแต่งงานต้องให้เกียรติฝั่งบ้านเราด้วย เราก็คุยกันว่าถ้าฉันแต่งงาน ฉันจะมีงานแบบนี้ๆ แล้วบ้านเราก็เป็นข้าราชการ พ่อแม่เราก็มีหน้า มีตาพอสมควร ฉะนั้นการผิดผี บ้านเราก็ไม่ได้นับถือผีด้วย ถ้าจะทำอะไรก็ต้องให้เกียรติฝั่งบ้านลาล่า คือถ้าแต่งเราบอก เรากล่าวแน่นอน

ตอนนี้สถานะของลาล่า คุณเล็ก คือ?

ลาล่า : "ณ ตอนนี้คือเรายังคุยกันปกติ แล้วก็คือเพื่อน พี่น้องกัน แต่หลายๆ คนอยากให้เราไปถึงจุดที่เขาอยากให้เป็น แต่ ณ ตอนนี้เรา 2 คนยังไปไม่ถึงจุดนั้นจริงๆ แต่เรามีความรู้สึกที่ดีให้กัน คุยกันได้ปกติ"

เรียกว่าแฟน คนรัก ไม่ได้เหรอ?

ลาล่า : "ณ ตอนนี้มันยังไปถึงจุดนั้นไม่ได้ ตัวพี่เขา ตัวเราเอง มันยังรู้สึกไม่โอเคที่เราจะใช้จุดๆ นั้น แต่ความรู้สึกของเรา คือการเป็นเพื่อน พี่น้องกัน มันมีความสุข มากกว่า มันสามารถทำอะไรได้หลายอย่างมากกว่าคำว่าแฟน"

จริงๆ ลูลู่โกรธไหม หรือเขาแค่เล่นๆ ?

ลาล่า : "เขาแค่เล่นๆ เขาไม่ได้โกรธ เขาแค่จะแขวะแคปชั่นหรือพวกข่าวนั้นๆ ก็คือข่าวไปมั่วอะไรอย่างนี้"

ตอนนี้เป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม?

ลาล่า : "เป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรเลย"

ถ้าตัดสินใจอะไรยิ่งใหญ่แบบนี้ ต้องบอกคุยแซ่บ Show ก่อนได้ไหม?

ลาล่า : "แน่นอนที่สุด ยังไงลาล่าก็ต้องบอกคุยแซ่บ show เป็นที่แรก เรารู้สึกว่าเราศรัทธากับความรักนะคะ ถ้าจะต้องอะไร เราไม่อยากแอบทำ อย่างวันนี้ลาล่าคุยกับพี่เล็ก เรียกว่าเราเป็นความรักที่ดีๆ ที่พี่น้องมีให้กัน ลาล่าก็บอกกับทุกคน ฉะนั้นสิ่งต่อไปที่จะเกิดขึ้นมันต้องมีการบอกกล่าวกันแน่นอน" 

ติดตามชมรายการคุยแซ่บ Show ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.30-14.30 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ลาล่า" ตอบแล้ว! หลังมีข่าวซุ่มแต่งงาน "เล็ก เจษฎา" รับฝ่ายชายไปบ้านมีผูกข้อมือจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook