สุดเลือดเย็น! แฟนใหม่หึงโหด ดักเอาหินทุบหัวแฟนเก่าจนตาย ตีเนียนเป็นไทยมุงยืนดูศพ

สุดเลือดเย็น! แฟนใหม่หึงโหด ดักเอาหินทุบหัวแฟนเก่าจนตาย ตีเนียนเป็นไทยมุงยืนดูศพ

สุดเลือดเย็น! แฟนใหม่หึงโหด ดักเอาหินทุบหัวแฟนเก่าจนตาย ตีเนียนเป็นไทยมุงยืนดูศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนใหม่หึงโหด ดักเอาหินทุบหัวแฟนเก่าของแฟนสาวจนตาย โมโหที่ยังเข้ามาวนเวียนในชีวิต ฆ่าเสร็จกลับไปกินเหล้า ตีเนียนเป็นไทยมุงยืนดูศพ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2564)  พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผู้กำกับการ สภ.ครบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัว นายศุภชัย อายุ 33 ปี  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้ก้อนหินทุบเข้าที่กกหูด้านซ้ายของ นายอุดร อายุ 48 ปี จนเสียชีวิต เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 ศูนย์วิทยุ สภ.ครบุรี ได้รับแจ้งเหตุบุคคลเสียชีวิต ไม่ทราบสาเหตุ อยู่ริมไร่อ้อยท้ายหมู่บ้านสระหลวง หมู่ที่ 13 ต.จระเข้หิน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา  จากนั้น  พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผู้กำกับการ สภ.ครบุรี ได้นำเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุด้วยตนเอง พบว่า ผู้ตายทราบชื่อคือ นายอุดร อายุ 48 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณกกหูด้านซ้าย คล้ายถูกของแข็งตีที่หัว จึงนำกำลังสอบสวนผู้ที่อยู่โดยรอบที่เกิดเหตุตลอดทั้งคืน  

กระทั่งทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ไปนั่งดื่มสุราที่บ้านของอดีตแฟนสาว ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ถึง 50 เมตร พร้อมกับบิดาของแฟนสาวและนายศุภชัย แฟนใหม่ของแฟนสาวผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงไปสอบปากคำทั้งหมด  

จนในที่สุด นายศุภชัย ยอมเปิดปากรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือทำร้ายนายอุดร จนเสียชีวิต โดยก่อเหตุ ระหว่างที่กำลังนั่งดื่มสุรากับแฟนสาว, บิดาของแฟนสาว และนายอุดร ผู้ตายซึ่งเป็นแฟนเก่าเของแฟนสาว แต่ด้วยความหึงหวง จึงมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่พักใหญ่  ก่อนที่นายอุดรผู้ตายจะลุกเดินหนีออกมา พร้อมอาการมึนเมาอย่างหนัก แต่ตนโมโหคุมตัวเองไม่อยู่ จึงเดินตัดป่าอ้อยมาดักหน้าและใช้ก้อนหินทุบเข้าไปที่ศีรษะของนายอุดร อย่างแรง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว  

ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตนได้กลับไปนั่งดื่มสุราเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และหลังจากที่มีคนพบศพ ตนก็ยังไปดูที่เกิดเหตุร่วมกับคนอื่นๆ ที่มามุงดูเหตุการณ์เช่นปกติ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวน สาวมาจนถึงตน จึงต้องรับสารภาพในที่สุด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook