ผวาภาพถ่าย "ที่ปรึกษานายก อบจ.เลย" หัวขาดปริศนา หลานแนะหาหมอธรรมดูชะตา

ผวาภาพถ่าย "ที่ปรึกษานายก อบจ.เลย" หัวขาดปริศนา หลานแนะหาหมอธรรมดูชะตา

ผวาภาพถ่าย "ที่ปรึกษานายก อบจ.เลย" หัวขาดปริศนา หลานแนะหาหมอธรรมดูชะตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลโชว์ภาพสุดขนลุก จากงานเลี้ยงโต๊ะจีนขึ้นบ้านใหม่ พบ ที่ปรึกษานายก อบจ.เลย ศีรษะหายไป

วานนี้ (16 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายบุญหลาย ศรีวัฒหานัง อายุ 52 ปี พ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ใน อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ว่า ตนได้ถ่ายเหตุการณ์ประหลาดติดมาภาพหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพที่ทำให้ขนลุกเป็นอย่างมาก เนื่องจากในภาพถ่ายญาติผู้ใหญ่คนหนึ่งในงานเลี้ยงโต๊ะจีน ถ่ายติดภาพที่มีแต่ลำตัวตามปกติ แต่ส่วนศีรษะกลับหายไปลักษณะคล้ายคนหัวขาด โดยภาพดังกล่าวตนเพิ่งมาสังเกตเห็นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้บอกใคร นอกจากคนในภาพและทางญาติๆ เท่านั้น

โดยภาพบุคคลหัวขาดในภาพนั้นเป็นภาพของ นายธรรมนอง (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ที่ปรึกษานายก อบจ.เลย ซึ่งเป็นน้องชายของพ่อตาตน ซึ่งเมื่อตนเองเห็นภาพนี้ครั้งแรกยอมรับว่า ตกใจจนขนลุกเลย จากนั้นเมื่อนำไปให้คนในครอบครัวดู ทุกคนต่างก็ตกใจกันเป็นอย่างมาก ต่อมาตนจึงได้โทรแจ้งให้ทางเจ้าของรูปทราบเพื่อรีบไปทำบุญสะเดาะเคราะห์แก้เคล็ดตามความเชื่อเพราะถือเป็นลางร้าย ไม่เป็นมงคลกับชีวิต

นายบุญหลาย กล่าวอีกว่า ภาพถ่ายรูปนี้ พี่ชายภรรยาตนถ่ายไว้ในงานเลี้ยงโต๊ะจีนงานหนึ่ง เป็นภาพงานทำบุญงานหนึ่งที่ตนเองกับพี่ชายภรรยาและน้องชายพ่อตาได้ไปร่วมงานเลี้ยงโต๊ะจีนทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ใน ต.นาดินดำ อ.เมืองเลย ถ่ายเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ซึ่งบรรยากาศในงานนั้น เป็นงานเลี้ยงที่ตั้งอยู่ในลานบ้านและน้องชายพ่อตาก็มาร่วมงาน โดยแต่งกายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก็อต สวมกางเกงขายาวสีดำ ซึ่งงานเลี้ยงก็เป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ได้มีปัญหาอุปสรรคใดๆ พี่ชายภรรยาของตนก็ใช้โทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่งถ่ายรูปเก็บภาพบรรยากาศในงานเอาไว้

จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางพี่ชายภรรยาก็ส่งภาพงานเลี้ยงมาให้ตนดูหลายภาพ โดยที่เขาก็ไม่รู้มาก่อนมาว่า มีภาพถ่ายน้องชายพ่อตาหัวขาดติดมาด้วย ซึ่งเมื่อตนโทรศัพท์กลับไปสอบถามพี่ชายภรรยาเขาก็ยังไม่รู้ว่ามีภาพในลักษณะนี้ ด้วยเพราะอาจจะไม่ได้สังเกต

ซึ่งตนเชื่อมั่นว่าพี่ชายภรรยาตนไม่ได้โกหกหรือนำภาพไปตกแต่งใดๆ เพราะเล่นโทรศัพท์เป็นแค่โทรเข้าออก ถ่ายรูป ส่งไลน์เท่านั้น ซึ่งตนขอยืนยันว่าภาพใบนี้ไม่ได้ตัดต่อใดๆ ทั้งสิ้น สามารถนำไปตรวจสอบได้ และภาพจากกล้องอื่นๆ ก็ออกมาเป็นปกติดี ยกเว้นภาพนี้เพียงภาพเดียว

นายบุญหลาย กล่าวต่ออีกว่า หลังตนได้ส่งภาพถ่ายหัวขาดไปให้น้องพ่อตาดูแล้ว เขาก็ตกใจเป็นอย่างมาก รีบเดินทางปรึกษาหมอธรรม โดยหมอธรรมก็ได้ทักมาว่าน้องชายพ่อตาเป็นคนที่ขวัญหายหรือขวัญไม่ได้อยู่กับเนื้อกับตัว ให้ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ต่ออายุเพื่อเป็นการเรียกขวัญกลับมา ซึ่งทางน้องชายพ่อตาก็ได้รีบไปทำบุญที่วัดแห่งหนึ่งแล้วเพื่อความสบายใจของตัวเขาเองและครอบครัว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ผวาภาพถ่าย "ที่ปรึกษานายก อบจ.เลย" หัวขาดปริศนา หลานแนะหาหมอธรรมดูชะตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook