แม่กอดรูปน้ำตานอง นักตะกร้อสาววัย 17 ถูกกระบะชนแล้วหนี เกือบเดือนคดีไม่คืบ

แม่กอดรูปน้ำตานอง นักตะกร้อสาววัย 17 ถูกกระบะชนแล้วหนี เกือบเดือนคดีไม่คืบ

แม่กอดรูปน้ำตานอง นักตะกร้อสาววัย 17 ถูกกระบะชนแล้วหนี เกือบเดือนคดีไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่กอดรูปน้ำตานอง นักตะกร้อสาววัย 17 ถูกกระบะชนแล้วหนี เกือบเดือนคดีไม่คืบ หวั่นลูกสาวตายฟรี

(15 ก.พ.64) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ นางพัชรินทร์ อายุ 40 ปี พร้อมด้วยนายวิศิษฐ์ อายุ 60 ปี บิดาและญาติ ถือภาพถ่าย นางสาวพัชรี อายุ 17 ปี ลูกสาว เข้าติดตามความคืบหน้าคดีที่ลูกสาวถูกรถกระบะคู่กรณีชนจนเสียชีวิต กับ พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ สุริยะ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถนำตัวคนขับรถคู่กรณีมาดำเนินคดี เกรงว่าลูกสาวจะเสียชีวิตฟรี จึงมาติดตามคดีและขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคดีด้วย เนื่องเวลาผ่านมานานกว่า 3 สัปดาห์ และเคยมาติดตามแล้ว 2 ครั้งแต่ไม่มีความคืบหน้า

นางพัชรินทร์ อายุ 40 ปี แม่ของนางสาวพัชรี  ผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า อุบัติเหตุลูกสาวถูกรถกระบะคู่กรณีชนแล้วหนีก่อนเสียชีวิตดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.10 น.ของวันที่ 23 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา บนถนนถีนานนท์ บริเวณสะพานลอยหน้าตลาดสดทุ่งนาทอง  และอยู่ใจกลางเมืองกาฬสินธุ์ โดยวันเกิดลูกสาวซึ่งเป็นอดีตนักตะกร้อโรงเรียนประจำจังหวัด ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อเดม่อน สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 2499 กาฬสินธุ์ ฝั่งเลนเข้าตัวเมืองกาฬสินธุ์ กำลังจะไปธุระ แต่กลับถูกรถกระบะ ทราบจากผู้เห็นเหตุการณ์ว่าเป็นรถกระบะสีขาว ไม่ทราบยี่ห้อ ไม่ทราบทะเบียน ขับขี่มาด้วยความเร็วชนล้มลงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล ก่อนที่จะเสียชีวิต เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2564 ที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

นางพัชรินทร์ กล่าวอีกว่า หลังจากเกิดเหตุ ตนได้มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2564 ก่อนที่ลูกสาวจะเสียชีวิต เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส และทนพิษบาดแผลไม่ไหว จากนั้นได้มาติดตามความคืบหน้าของคดีกับพนักงานสอบสวน 2 ครั้ง เพื่อให้ช่วยติดตามรถกระบะคู่กรณีมาดำเนินคดี และแสดงความรับผิดชอบ ทั้งนี้จากการสอบถามพยานบุคคล ที่ใกล้สถานที่เกิดเหตุ  ทราบว่ารถคู่กรณีเป็นรถกระบะสีขาว ไม่ทราบรุ่น ยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน  แต่ถนนและจุดบริเวณที่เกิดเหตุนั้นอยู่ใจกลางเมือง คาดว่าจะต้องมีภาพกล้องวงจรปิดอยู่หลายจุด และอาจจะสามารถบันทึกภาพรถคันต้องสงสัยไว้ได้  จึงได้ถือภาพถ่ายบุตรสาวมาติดตามคดี และขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนขับ เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับดวงวิญญาณลูกสาว และเกรงว่าลูกสาวจะเสียชีวิตฟรี เพราะเวลาผ่านมานานกว่า 3 สัปดาห์แล้ว คู่กรณียังหลบหนีลอยนวล

ด้าน พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ สุริยะ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งความแล้ว เจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่เนื่องจากอยู่ในระหว่างติดตามพยานหลักฐานของเจ้าหน้าที่ เนื่องจากหลักฐานที่มีอยู่ยังไม่ชัดเจน ทั้งรูปพรรณสัณฐานของรถคู่กรณี และภาพจากกล้องวงจรปิด รวมทั้งพยานที่เห็นเหตุการณ์ เนื่องจากเวลาเกิดเหตุค่อนข้างดึก เบื้องต้นได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สุเทพ ภูกัณหา รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ดูแลรับผิดชอบคดี และเร่งดำเนินการติดตามตัวคนขับให้เร็วที่สุด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับญาติและผู้เสียชีวิตต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook