อากู๋ เคลียร์ข่าวลือผีเขย่ารถตู้กับ จ๋า ยันชวนมาร่วมงานไม่คิดเชิงชู้สาว

อากู๋ เคลียร์ข่าวลือผีเขย่ารถตู้กับ จ๋า ยันชวนมาร่วมงานไม่คิดเชิงชู้สาว

อากู๋ เคลียร์ข่าวลือผีเขย่ารถตู้กับ จ๋า ยันชวนมาร่วมงานไม่คิดเชิงชู้สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มองข้ามข่าวลือต่างๆ นานามาตลอด แต่มาคราวนี้ อากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ผู้บริหารแกรมมี่ ถึงขั้นเดือด!!

อดรนทนไม่ไหว ออกโรงขอเคลียร์ข่าวด้วยตัวเอง หลังจากถูกคอลัมน์นิสต์ชื่อดังซ้อ 7 เขียนข่าวพาดพิงว่า ชวน จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี มาเล่นผีเขย่ารถตู้ในลานจอดรถ ทำให้เกิดความเสื่อมเสียหาย จนทำให้ จ๋า ไม่กล้าไปเหยียบตึกแกรมมี่ และในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ ณ สยามดิสคัฟเวอรี่...อากู๋ ถึงกับขอเปิดใจพูดถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเองว่า

"วันนี้ผมขอเคลียร์ที่เกี่ยวกับ คุณจ๋า ซึ่งพอดีมาเกี่ยวกับตัวผม ผมว่าน่าสงสาร คุณจ๋า เพราะมันเป็นข่าวที่ค่อนข้างทารุณ ทำให้เขาเสียหายมาก เขาเป็นคนดีที่ตั้งใจทำงาน พอเจอข่าวอย่างนี้ เขามีพ่อแม่ ถ้าพ่อแม่เขาเห็นข่าวก็คงกลุ้มใจ ผมอยากเล่าให้ฟังว่า จริงๆ แล้ว คุณจ๋า เป็นคนทำงานเก่ง ผมเป็นคนไปหาเขาเอง ผมเป็นคนไปเชิญชวนให้เขามาทำงาน ตั้งแต่ 4 - 5 ปีที่แล้ว พอดีเขายังไม่พร้อม แต่ตอนหลังเขามาทำงานให้กับ สนามหลวง ออกเพลงให้เราเพลงหนึ่ง ตอนนี้สิ่งที่เราคาดหวังในตัวเขา คือเขาเป็นคนแต่งเพลงได้ แกรมมี่ อยากได้นักแต่งเพลงผู้หญิง ซึ่งเราก็บอกเขาว่าถ้าอยากทำงานเบื้องหลัง เราก็ยินดีต้อนรับ แต่พอมีข่าวมาอย่างนี้ เขาก็เกร็ง ไม่กล้ามาทำงาน ผมเลยถือโอกาสอยากให้เขามาทำงาน พอมาเจอข่าวอย่างนี้ ทั้งสองฝ่ายก็เสียหายไปหมด"

รู้สึกโกธรหรือเสียใจกับข่าวนี้มั๊ย?... "เขาก็เสียใจ เขาก็เป็นคนที่อยู่เบื้องหน้า ต้องเจอผู้คนมากมาย ต้องเจอผู้สื่อข่าวทุกวัน อยากให้ทุกคนเห็นใจในตัวเขา ผมรู้สึกว่าผมไปทำให้เขาเสียหาย หรือเปล่า อยากขอให้สงสารเขาหน่อย พ่อแม่เขาคงไม่สบายใจ ผมเป็นคนเชิญชวนเขามาทำงานด้วยเอง แต่กลับกลายเป็นเรื่องเสียหาย"

อย่างนี้การทำงานกับใครต้องเว้นระยะห่างมั๊ย?... "ไม่ต้องครับ ถ้าเรามีความจริงใจ ก็ไม่มีอะไรที่เสียหาย เขาเป็นคนดี ผมก็ทำงาน เราเป็นมืออาชีพทำงานกันได้ ให้เขากลับมาทำงานตามปกติ สื่อมวลชนก็อย่าทำให้เป็นเรื่องผิดปกติอะไร การมาทำงานที่แกรมมี่ เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว"

อยากจะบอกอะไรกับคนปล่อยข่าวมั๊ย?... "ผมว่ามันทารุณ สุดทนมากเกินไป มันทำให้เขาเสียหาย พ่อแม่อ่านแล้วมันก็แย่ เสียความรู้สึกหมด เขาเป็นคนดีนะ เป็นคนที่มีความสามารถ สามารถเติบโตด้านบันเทิงในแง่เบื้องหลังได้ดี ผมเลยอยากจะชวนให้เขามาทำงานกับผมอย่างเดิม"

เมื่อพูดถึงข่าวของตนเองแล้ว อากู๋ ก็ยังพูดถึงข่าวของลูกชายสุดที่รัก ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ด้วยว่า...

"เรื่องที่เกี่ยวกับความรักของลูก ผมเองก็เตือนเขาตลอด แต่จริงแล้วที่ ฟ้าใหม่ เคยชี้แจ้ง ด้วยอาชีพผม งานผมอยู่มันเป็นแบบนี้ พอเขาเข้ามาทำงานก็ต้องรู้จักกับดาราบ้าง เด็กในวัยเดียวเขา เป็นเพื่อนกัน ก็เป็นเที่ยวกัน ผมว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องผิดปกติในวัยขนาดนี้ สิ่งที่ผมเตือนเขาคงเป็นเรื่องห้ามเอาเปรียบใคร เราต้องเอาผลงานมาให้คนอื่นเห็นว่าเรามีความสามารถ อย่าเที่ยวเตร่ ผมยืนยันว่า ลูกผมทำงานค่อนข้างตั้งใจ"

เขารู้สึกกดดันกัยข่าวมั๊ย?... "ที่เห็นก็ไม่ แต่แรกก็ตื่น ๆ ที่วันหนึ่งมาเจอกล้องขนาดนี้ ผมยังตื่นเลย เราก็ได้ปรึกษาหารือ ผมกับลูกค่อนข้างสนิทสนมกัน มีอะไรจะมาเล่าให้ผมฟัง ผมก็สามารถเตือนเขาได้"

ตอนนี้ อยากให้ลูกเป็นฝั่งเป็นฝาหรือยัง?... "อันนี้ก็แล้วแต่ชะตาชีวิตของเขา เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ขอให้เขาเจอคนที่ถูกใจ แล้วเขามีความรักกัน ผมก็ดีใจกับเขา ไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว"

มีช่วยสแกนให้ลูกบ้างมั๊ย?... "ก็ตามปกติของพ่อลูก ก็มีถามไถ่กันบ้าง ปรึกษากันบ้าง ออกความคิดเห็นกันบ้าง แล้วก็เอาความคิดเห็นของเขาเป็นตัวตั้ง"

แล้วมีพาสาว ๆ มาแนะนำให้รู้จักบ้างมั๊ย?.... "คงไม่ครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook