นุ้ย ไม่ขอดูใจ วีรภาพ เพราะกลัวความเจ้าชู้

นุ้ย ไม่ขอดูใจ วีรภาพ เพราะกลัวความเจ้าชู้

นุ้ย ไม่ขอดูใจ วีรภาพ เพราะกลัวความเจ้าชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รับไปกินข้าวด้วยกันจริง นุ้ย เกศริน กลัวถูกจัดเข้าเป็นสาวๆ ในคอลเลคชั่นของคาสโนว่า วี-วีรภาพ เพราะว่ามีคนตาดีไป

เห็นสาวนุ้ยนั่งหม่ำข้าวกับหนุ่มวีกลางห้างฯดังย่าน ลาดพร้าว จนเอามาเป็นข่าวเม้าท์กันว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกัน เมื่อมีโอกาได้เจอกับสาวนุ้ยจึงขอถามไถ่ถึงเรื่องนี้

"นุ้ยยอมรับค่ะว่าไปจริง แต่ว่าไม่ได้ไปกันสองคนก็มีพี่ๆ เค้าไปด้วย พี่ๆคนอื่นๆ ไปกันหลายคน จริงๆก่อนหน้านั้นก็เคยเจอกันที่แฟชั่นโดยบังเอิญ แต่ว่าที่เซ็นทรัลเนี่ยบังเอิญว่านุ้ยก็ไปทำงานแถวนั้น แล้วก็เรียนเสร็จก็กะจะไปหาอะไรกินอยู่แล้ว แล้วพี่เค้าก็อยู่แถวนั้นพอดี ก็เลยได้เจอกันแต่ว่าก็เจอกันในฐานะพี่น้อง เราไม่ได้โทรนัดค่ะ ไม่ได้แบบว่าต้องกินข้าวด้วยกันต้องอะไรแบบว่าบังเอิญเจอกันกินด้วยกันก็ได้ อย่างนี้ ตอนนี้ถ้าถามว่าสนิทกันมากไหมก็คุย BB กันปกติทั่วไป (วีจีบหรือเปล่า?) พี่เค้าไม่ได้จีบนุ้ย เพราะว่ามั่นใจว่าไม่ได้จีบ ถามว่าสนิทกันไหมก็สนิทกันระดับหนึ่ง เหมือนเพื่อนกันธรรมดาค่ะ ไม่มากกว่าเพื่อน เพราะว่าไม่มีอะไรลึกซึ้ง คุยก็คุยในฐานะเพื่อน บังเอิญว่านุ้ยเวลาคุยแล้วเหมือนผู้ชายไง เค้าบอกว่านุ้ยดูเป็นผู้ใหญ่ เหมือนคุยเรื่องงานเรื่องอะไรแล้วรู้เรื่องอย่างนี้เราก็เลยคุยเข้าขากัน เท่านั้นเองค่ะ ก็แค่คุย"

หลังจากวันนั้นล่ะ? "ไม่ได้เจอกันอีกเลยค่ะ ไม่ได้นัดเจอกัน ไม่มีการเจอกันเลย แต่ว่ามีการคุยกัน จริงๆ ก็เป็นเรื่องน่าเห็นใจเค้านะคะ เค้าเดินกับใครก็เป็นข่าว เรารู้เพราะว่าตัวเราเองอย่างเนี้ยะก็ไม่ได้คิดอะไรกับเค้า แล้วก็แบบมีความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนจริงๆ แล้วก็มีข่าวออกมาอย่างเนี้ยะ เราก็เข้าใจว่าจริงๆ พี่วีเค้าก็เป็นคนฮอตน่ะเดินกับใครก็เป็นข่าวหมด แต่คราวนี้ถ้าเกิดเค้าจะคิดคบใครจริงจังสักทีเนี่ย ก็อย่าเดินหลายคน เพราะว่ามันก็จะตีกันไปหมด ก็แค่นั้นเองค่ะ"

รู้ข่าวเรื่องวี กับเอ็มมี่ไหม? "ทราบค่ะ แต่พี่เค้าก็บอกว่าเป็นน้องสาว น้องกัน (กลัวเป็นข่าวเกาเหลากับเอ็มมี่ไหม?)ไม่ค่ะ เพราะว่าถ้าสมมุติว่าเป็นน้องสาวมันก็เป็นเรื่องของพี่วีอยู่แล้ว แต่ว่าถ้าเกิดเป็นแฟนพี่วีมันก็เป็นเรื่องของพี่วีเหมือนกัน เพราะว่าเรายังไม่ได้แบบ ไม่ได้รู้สึกเกินกว่าเพื่อน (มีโอกาสพัฒนาไหม?)ก็ถ้ามีข่าวกับสาวๆ อยู่อย่างนี้คงยากน่ะค่ะ แต่ว่าตัวนุ้ยเองตอนนี้พูดจริงๆ ว่าเหมือนกับว่าไปให้ความสำคัญกับเรื่องการเรียน เรื่องการงานมากกว่า เพราะว่าไม่ค่อยมีเวลาอยู่แล้ว"

ถ้าเค้าเคลียร์สาวอื่นหมดล่ะ? "เคลียร์สาวหมดแค่พูดใครก็ทำได้ค่ะ ดูก่อนแล้วกัน (ให้ลิมิตไหม?)ก็อย่างที่บอกตัวนุ้ยเองน่ะ คือนุ้ยไม่ได้คาดหวังจากคนอื่น แต่ตัวเราเองเราตั้งเป้าว่าขอให้เราเรียนจบก่อนนะ พอจบโทแล้วเดี๋ยวค่อยว่ากันว่าเราจะมองใครอะไรยังไง เราไปตั้งความหวังกับคนอื่นไม่ได้หรอก เค้าคงไม่อยากทำให้ เราก็เอาแค่ตัวเราว่าถ้าเกิดเราเรียนจบโทแล้วเราจะเริ่มมองใครหรือยัง ดีกว่า"

จะมีไปทานข้าวกันอีกไหม? "คงไม่มั้งคะ มีข่าวออกมาอย่างนี้ แต่ว่าถ้าบังเอิญเจอกันจริงๆ เราก็ทักกันปกติ กับพี่เชาว์ก็น่ารักค่ะ คือหลังจากที่เราเปลี่ยนความสัมพันธ์เราก็รู้สึกว่าเค้าเป็นกำลังใจ และเป็นพี่ที่น่ารักมาก คือก็เป็นกำลังใจที่ดีน่ะ (ไม่มีทางจะรีเทิร์นแล้ว?)ก็อย่างที่บอกค่ะ ว่าตอนนี้นุ้ยมุ่งเรื่องเรียนกับทำงาน เพราะว่าแค่ถ่ายหนังก็จะตายอยู่แล้ว แล้วเรียนอีกต้องรีบทำวิทยานิพนธ์อย่างเนี้ยะ ก็รู้สึกว่าถ้าใครจะคบเราก็ต้องอดทนน่ะค่ะ คือต้องเป็นฝ่ายมาหานุ้ยมากกว่าเพราะนุ้ยไม่มีเวลาให้"

"ณ ตอนนี้ไม่ได้เข็ดกับความรักนะคะ แต่แค่รู้สึกว่าตัวเองเหนื่อยพอแล้ว อยากทำหน้าที่ตรงที่แบบสำคัญ เรียงลำดับความสำคัญแล้วต้องแบบก่อนว่าเราต้องเรียนกับทำงานก่อนเท่านั้นเอง แต่ถ้าวันนึงที่มันหายเหนื่อยแล้วเราค่อยเปิดใจอีกทีนึง ตอนนี้มันเหนื่อยมากไง ฉะนั้นคนที่จะเข้ามาตอนนี้มันก็เป็นได้แค่กำลังใจ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook