ลุงพล ยิ้มออก! ทนายตั้ม เข้าพื้นที่บ้านกกกอกมาทำภารกิจลับ เตรียมขึ้นภูเหล็กไฟ

ลุงพล ยิ้มออก! ทนายตั้ม เข้าพื้นที่บ้านกกกอกมาทำภารกิจลับ เตรียมขึ้นภูเหล็กไฟ

ลุงพล ยิ้มออก! ทนายตั้ม เข้าพื้นที่บ้านกกกอกมาทำภารกิจลับ เตรียมขึ้นภูเหล็กไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทนายตั้ม" เดินทางเข้าพื้นที่บ้านกกกอก เผยมีภารกิจลับและข้อมูลบางอย่างในคดี แต่ยังไม่ตอบรับทำคดีให้ "ลุงพล" ขอขึ้นเขาภูเหล็กไฟพรุ่งนี้ก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (4 ก.พ.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ลงพื้นที่บ้านกกกอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร แล้ว หลังตากทางจังหวัดวักประกาศคลายล็อกมาตราการโควิด โดยทันทีที่ลงรถ ทนายตั้มก็มายังจุดคัดกรองของหมู่บ้าน วัดไข้ ลงทะเบียน พร้อมกับทีมงาน 3 คน

ด้าน ทนายตั้ม เปิดเผยว่า ดีใจได้เข้าพื้นที่บ้านกกกอกได้แล้ว และสอบถามข้อมูลจากนักข่าวว่าตรงไหนบ้านลุงพล บ้านน้องชมพู่ และตรงไหนภูเหล็กไฟ โดยวันนี้เดินทางมาอย่างถูกต้องตามกฎระเบียบ มาเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงบางอย่างเกี่ยวกับคดีนี้ โดยจะไม่ยุ่งกับคดีอื่น ภารกิจวันนี้คือจะพูดคุยกับลุงพล และภารกิจลับบางอย่างื่ไม่ขอเปิดเผย และในวันพรุ่งนี้ (5 ก.พ.) จะขึ้นภูเหล็กไฟ พิสูจน์จุดพบศพน้องชมพู่ ว่าสามารถมาเสียชีวิตเองได้หรือไม่

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ภารกิจลับนี้ทนายตั้มจะมีข้อมูลเด็ดที่สามารถเปิดเผยความจริงเรื่องนี้หรือไม่ ทนายตั้ม ตอบว่า อาจจะเป็นข้อมูลที่ช่วยตำรวจ และข้อมูลบางอย่างอาจจะไม่เคยเปิดเผยที่อื่นมาก่อน ส่วนคดีนี้ตนยังไม่ตอบรับ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าจะรับทำคดีหรือไม่ ขอตรวจสอบข้อมูลให้ครบก่อน แต่ใจอยากช่วยลุงพล ซึ่งการขึ้นภูเหล็กไฟนี้ทนายตั้มบอกว่าจะขึ้นมากกว่า 1 ครั้งเพื่อหาข้อมูลบางอย่าง

จากนั้นทนายตั้มก็ไปที่บ้านลุงพล ซึ่งลุงพลอยู่หน้าบ้านแล้วเชิญทนายตั้มเข้าบ้าน และขอคุยเป็นการส่วนตัว จากนั้นทนายตั้มก็เดินไปสำรวจจุดสร้างพญานาคพ่อปู่ปาริจิตนาคราช และหมู่ยูทูบเบอร์ และเข้าไปคุยกับลุงพลเป็นการส่วนตัวในบ้านพัก 

ทั้งนี้ มีรายงานว่าช่วงบ่ายวันนี้เจ้าหน้าที่ป่าไม้จะเข้าไปแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมในความผิด ข้อหาตัดไม้ในเขตพื้นที่ป่าสงวน ตามมาตรา 11 พรบ.ป่าไม้ 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ลุงพล ยิ้มออก! ทนายตั้ม เข้าพื้นที่บ้านกกกอกมาทำภารกิจลับ เตรียมขึ้นภูเหล็กไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook