ซิทคอม! ชาวบ้านแจ้งจับคนคลุ้มคลั่ง ตำรวจมาถึงจับผิดตัว พุ่งเข้ารวบคนเก็บของเก่า

ซิทคอม! ชาวบ้านแจ้งจับคนคลุ้มคลั่ง ตำรวจมาถึงจับผิดตัว พุ่งเข้ารวบคนเก็บของเก่า

ซิทคอม! ชาวบ้านแจ้งจับคนคลุ้มคลั่ง ตำรวจมาถึงจับผิดตัว พุ่งเข้ารวบคนเก็บของเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจถึงกับเขิน หลังรับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งถือมีดอยู่กลางถนนมิตรภาพ พอตำรวจมาถึงเข้าชาร์จตัวชายเก็บของเก่าที่เดินอยู่ริมถนนทันที ทำเอางงทั้งชาวบ้านทั้งชายคลุ้มคลั่งกลางถนน ก่อนจะจบลงด้วยดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 ม.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ธนากร พลกุล” ซึ่ง โพสต์คลิปภาพวีดีโอเหตุการณ์ชายคลุ้มคลั่งถือมีดยืนอยู่กลาง ถ.มิตรภาพ หน้าหมู่บ้านเมืองประชา ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ฝั่งขาออกเมืองขอนแก่นมุ่งหน้าไป จ.อุดรธานี โดยไม่กลัวว่าจะถูกรถชนแต่อย่างใด

ก่อนที่ผ่านไปสักพักจะมีชายเก็บของเก่าเดินผ่านกล้องของผู้โพสต์ไป และตามมาด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดประตูรถฝั่งซ้ายมาแต่ไกลแล้วขับไปปาดหน้าชายที่เก็บของเก่าพร้อมกับเข้าชาร์จตัว ซึ่งชายที่คลุ้มคลั่งที่อยู่กลางถนนถึงกับ งง ยืนมองดูเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชาร์จผิดตัว พร้อมทั้งกวักมือเรียกตำรวจว่าตัวเองอยู่นี่ ก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยกันบอกตำรวจว่าจับผิดคน คนร้ายอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่จึงรีบปล่อยตัวชายเก็บของเก่าแล้วรีบขับรถข้ามไปอีกฝั่งก่อนจะเข้าชาร์จตัวชายคลุ้มคลั่งที่ถือมีดเอาไว้ได้โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งตรงสะพานทางเลี่ยงเมืองไปอุดร ในมือมีมีด จอดรถข้างถนน”

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ คือนายธนากร พลกุล อายุ 29 ปี ยูทูปเบอร์ช่อง “ตามใจ พาม่วน” ซึ่งเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองและเพื่อนกลับจากซื้อของและจะกลับร้าน ระหว่างทางขับรถมาตามถนนมิตรภาพ พบว่ามีชายคนหนึ่งยืนถือมีดอยู่กลางถนน จึงจอดรถแล้วโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่เพื่อนอีกคนก็ถ่ายคลิปไว้หลังแจ้งตำรวจเสร็จก็อัดวีดีโอเอาได้อีกมุมหนึ่งเพื่อเป็นหลักฐานหากเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้น

“ชายดังกล่าวมีลักษณะคลุ้มคลั่ง อยู่กลางถนนและเหมือนจะเข้าไปทำร้ายคนที่ผ่านไป-มา สักพักมีชายเก็บของเก่าแบกถุงดำเดินผ่านกล้องไป ก่อนที่รถกระบะตำรวจจะขับมาพร้อมกับเปิดประตูเตรียมลงจากรถมาแต่ไกล แล้วขับปาดหน้าชายที่เดินถือถุงเก็บของเก่าแล้วเข้าไปชาร์จตัว ทำเอาทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ถึงกับงง อุทานออกมาว่าเป็นจังหวะซิทคอมส่วนชายที่คลุ้มคลั่งก็ยืนงงดูตำรวจจับชายเก็บของเก่าพร้อมทั้งกวักมือเรียกตำรวจว่าตัวเองอยู่นี่

ซึ่งชาวบ้านเองก็ช่วยกันตะโกนบอกตำรวจว่าจับผิดคน คนร้ายอยู่กลางถนน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าทำการชาร์จตัวชายคลุ้มคลั่งถือมีดเอาไว้ได้สำเร็จโดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์แต่อย่างใด”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook