ลีเดียควงป้าโร่แจ้ง ตร. หลังบ้านถูกงัด สูญหลายล้านบาท

ลีเดียควงป้าโร่แจ้ง ตร. หลังบ้านถูกงัด สูญหลายล้านบาท

ลีเดียควงป้าโร่แจ้ง ตร. หลังบ้านถูกงัด สูญหลายล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียบเรียงโดย Sanook

นักร้องชื่อดัง ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา พร้อมป้า หรือ นางกรอนงค์ วนชัยเกียรติ เดินทางเข้าร้องเรียนตำรวจภูธร หลังถูกคนร้ายบุกยกเค้าบริษัทป้าถึงสองครั้ง กวาดทรัพย์สินมูลค่ากว่าหลายล้านบาท หวั่นมาอีกเป็นครั้งที่สาม

(13 ต.ค.) นักร้องชื่อดัง ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา พร้อม นางกรอนงค์ วนชัยเกียรติ เดินทางเข้าร้องเรียนกับ พ.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภาค1 ที่สำนักงานตรวจภูธรภาค 1 วิภาวดีรังสิต เหตุบ้านถูกงัดเป็นครั้งที่สอง สูญเงินราว 2 ล้านบาท

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา กล่าวว่า บริษัท ทอปลาลีน ของนางกรอนงค์ ซึ่งอยู่ในพื่นที่สภ.แก่งคอย สระบุรี ถูกโจรบุกเข้าไปงัดเซฟในบริษัทสองครั้ง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2552 และครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมีเงินสดจำนวนสองล้านบาทหายไป และพระเหลี่ยมจีวรอีกหนึ่งองค์มูลค่าประเมินมิได้

ทั้งนี้ นักร้องสาวคนดัง กล่าวต่ออีกว่า ทราบข่าวจากป้ามาหลายวันแล้วตั้งแต่โดนงัดเซฟครั้งแรกแต่ไม่ได้บอกให้ใครทราบ เพราะเกรงว่าจะเป็นข่าวใหญ่ พอโดนผู้ร้ายบุกเข้าไปเป็นครั้งที่สองก็เลยตัดสินใจพาป้าเข้าร้องเรียนที่ สำนักงานตำรวจภูธร เพราะเกรงว่าจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีกเป็นครั้งที่สาม

ลีเดีย กล่าวต่อว่า ที่บริษัทจะมีพนักงานที่ขับสิบล้อเยอะมากก็ไม่รู้จะสงสัยใคร แต่ก็ไม่มั่นใจเพราะไม่มีหลักฐาน แม้ว่าจะมีกล้องวงจรปิด แต่คนร้ายใส่ไอ้โหม่ง ถุงมือ ถุงเท้า ก็ยากที่จะชี้ว่าเป็นใคร ให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

" เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบจากป้าว่าคนร้ายน่าจะรู้ทางเป็นอย่างดี จริง ๆ ก็มีภาพวงจรปิดแต่มองไม่ค่อยชัด คือก็รู้สึกสบายใจมากขึ้นที่ได้มาร้องเรียน เพราะกลัวคนร้ายจะมาเป็นครั้งที่สาม พ่อแม่ของเดียเองก็เป็นห่วงป้า เป็นห่วงไปถึงชีวิต ตอนนี้ทราบว่าเศรษฐกิจไม่ดี คนหันมาลักขโมยเยอะ ก็ต้องระวังมากขึ้น" ลีเดียกล่าว

ข้อมูล :

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook