"อุ๊บ วิริยะ" ประกาศไม่เผาผี "ลุงพล" เจ็บสุดโดนด่าลับหลัง "อีกะเทยป่วยจิต"

"อุ๊บ วิริยะ" ประกาศไม่เผาผี "ลุงพล" เจ็บสุดโดนด่าลับหลัง "อีกะเทยป่วยจิต"

"อุ๊บ วิริยะ" ประกาศไม่เผาผี "ลุงพล" เจ็บสุดโดนด่าลับหลัง "อีกะเทยป่วยจิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวร้อนรายวันที่ทุกคนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับมหกรรมข่าวซีรีส์ บ้านกกกอก ที่มีตัวละครออกมาให้ได้ลุ้นระทึกกันตลอด อีกหนึ่งคนสำคัญของประเด็นนี้ต้องมีรายชื่อของนักปั้นในตำนาน อุ๊บ วิริยะ ที่เข้ามาพัวพัน เคยปั้นคู่กรณี ลุงพล จนงานเข้ารัวๆ แต่ล่าสุดสวมคอนเวิร์สแยกทางกันเรียบร้อยแล้ว ด้วยประเด็นดราม่าต่างๆ นานาเพียบ งานนี้ เจ๊อุ๊บ วิริยะ ขอมาอัปเดตเรื่องฮอตๆ อีกครั้งผ่านรายการ Z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 เพิ่มเติมไว้ว่า

อยากทราบว่าจุดแตกหักอะไรที่ทำให้ พี่อุ๊บ เลิกช่วยเหลือ ลุงพล ?
“ตาคนนี้เหรอ ฉันโนสน โนแคร์แล้วค่ะ ห่างๆ ถอยดีกว่าไม่เอาแล้ว จริงๆ ตอนแรกที่ไปช่วย เราไปด้วยใจ เราอยู่เส้นทางสายบันเทิงใช่ป่ะ ฉันไปกกกอก เหมือนใกล้ๆ เลยนะ เหมือนไปบางกะปิ มีนบุรี ไปเช้ากลับเย็น เอาของไปให้ ไปดูแล จริงๆ มันมีโปรเจกต์ที่จะทำคือ กกกอกเดอะซีรีส์ มีนายทุนที่จะเป็นนายทุนให้เลยไปคุยกับสองฝ่ายเลย แต่คุณแม่ยังไม่อนุญาตเพราะว่ายังจำคนร้ายยังไม่ได้ แต่ก็บอกว่าถ้าคดีนี้จบ จับคนร้ายได้จะมีลิขสิทธิ์หลายล้าน หลายแสนนะถ้าทำ แม่ก็ไม่อนุญาต เราก็เคารพในสิ่งที่เขาตัดสินใจ ก็เลยไปเห็นทั้งสองฝ่าย เลยไปเห็นตาคนนี้ก็เลยเห็นว่ามีแวว หน้าตาใช้ได้ หน่วยก้านดี ร้องเพลงได้ เราก็เกิดความสงสาร ตอนนั้นหมอปลาเขาไปแล้ว งั้นเลยคิดว่าเรามาช่วยกันดีกว่า เห็นสภาพเขาแล้วบ้านก็ไม่มี ฝาผนังส้วมก็เป็นรูโหว่ๆ แล้วที่สำคัญเห็นคนนอนบนเปลแล้ว โกนผมตัวเอง มันเป็นภาพที่หดหู่มาก ใครก็เทใจสงสารทั่วประเทศทั้งนั้นแหละ ดิฉันก็เลยตกพลอยได้สงสารเขาไปด้วยเหมือนกัน เลยไปช่วยเขาโดยไม่ได้คิดอะไร”

ปัญหาจริงๆ แล้วเกิดมาจากเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือเปล่า เลยทำให้ผิดใจกัน?
“ไม่ใช่เลย เราทำงานไม่ได้แบบว่าวัดครึ่งหนึ่ง กรรมการครึ่งหนึ่ง เงินได้มาแบ่งกันเลย ฉันก็มีมูลค่าทำงาน นี้ส่วนของพี่อุ๊บ นี้ส่วนของเขาสองคนผัวเมีย เราแบ่งกันเลยบางทีเขาได้มากกว่าพี่นะ เราไม่ซีเรียส ค่าแต่งหน้า ช่างหน้า ช่างผมสไตลิสต์ รถตู้ ฉันจ่ายเองไม่ซีเรียส เราทำจัดใหญ่ เราเล่นใหญ่อยู่แล้ว เรามีความสุขในการทำงาน ก็หางานให้เขา 10 กว่างานได้ รวมสิริก็เป็นเงินรายได้กว่าเป็นล้าน ไม่เคยหักเขาเลย สาบานได้ค่ะ แล้วที่มาที่ไปที่เป็นปัญหา เขาไม่แยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว จริงๆมีกับน้องนักข่าวคนหนึ่งที่ถ่ายงานกาแฟกัน มันก็เกิดประเด็นดราม่า พี่อุ๊บก็โพสต์ไป ไม่มีมารยาท เขาก็โกรธมาก ก็เลยโทรมาแล้วอัดเสียงดิฉันด้วย ดิฉันก็เลยโกรธ เกิดมา 61 ปี ไม่เคยมีใครอัดเสียงดิฉัน เขาก็บอกว่าขอยกเลิกเบรคงานทั้งหมดของคุณอุ๊บ เพื่อให้กำลังใจน้องคนหนึ่ง”

เขาเม้าท์กันว่าผิดใจกัน เพราะพี่อุ๊บอยากกินแล้วเขาไม่ให้กิน?
“(ส่งเสียงกรี๊ดลั่น) ไม่อยาก ฉันไม่ชอบแก่ๆ แบบนั้น ฉันชอบวัยรุ่นสูง 175 ขึ้นไป ประมาณ 19-20 เรื่องประเด็นอยากกิน ตัดไปได้เลย อย่างน้อยดิฉันเป็นนักปั้น ก็ยังมีจรรยาบรรณค่ะ

แล้วเรื่องที่ตีกันเพราะล้อเพศสภาพ เขาด่าพี่อุ๊บแรงขนาดไหน?
“จริงๆ นะ ตอนแรกที่เคยมีปัญหากัน ก็ได้เคลียร์กันไปแล้วที่อมรินทร์กับคุณหมอปลา ฉันก็โอเคผู้ใหญ่พอ ครั้งที่สองมาด่าฉันอีกแล้ว อีกะเทยป่วยจิต มีหลักฐานยืนยัน จากหน้าคนสนิทดิฉัน เราหางานให้ ไม่เคยคิดที่จะกินอีตาคนนี้ ไม่เคยหักเงิน แต่มาด่าลับหลัง มันรู้สึกไม่แฮปปี้ แล้วด่าเสร็จมาล้อเลียนอีกเรื่องการเดินแบบตูดบิด ฉันสอนให้เขาเดินเป็นผู้ชาย ไม่ได้สอนให้เดินตูดบิด นั้นเป็นคาแรคเตอร์ของพี่ มันเป็นอารมณ์สนุกสนาน มันเป็นซิกเนเจอร์ของพี่ ลั้นลาบิดๆ คนดูก็รู้ว่าเป็นตัวพี่ แล้วเวลาไลฟ์สดมีการพาดพิงตลอด มันเลยเป็นการซุ่มทรวงอก มันถึงที่สุดแล้ว ไม่ไหวแล้ว ขอประกาศเลยไม่เผาผีแล้วค่ะ”

รู้สึกว่าตอนนี้เราคิดผิดไหม ที่เมื่อก่อนเคยให้การช่วยเหลือมาตลอด?
“รู้สึกว่าเรามองคนในแง่ดี เราเปิดใจเลยอยากจะช่วยเขา หลายๆ คนบอกว่าระวังนะ แต่เราก็ไม่คิดอะไร เราเชื่อในการตัดสินใจที่เราจะเข้ามา สุดท้ายมันก็ไปไม่รอดเพราะว่า มันแสดงออกมาด้วยตัวเขา สังคมก็เห็น ทุกคนรับรู้นะคะ”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "อุ๊บ วิริยะ" ประกาศไม่เผาผี "ลุงพล" เจ็บสุดโดนด่าลับหลัง "อีกะเทยป่วยจิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook