"ดัง พันกร" กับมุมมองผู้ชายก็ใส่กระโปรงเดินถนนได้ ยอมรับในชีวิตไม่เคยมีแฟนเลย

"ดัง พันกร" กับมุมมองผู้ชายก็ใส่กระโปรงเดินถนนได้ ยอมรับในชีวิตไม่เคยมีแฟนเลย

"ดัง พันกร" กับมุมมองผู้ชายก็ใส่กระโปรงเดินถนนได้ ยอมรับในชีวิตไม่เคยมีแฟนเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาเป็นกระแสฮือฮาทั้งโลกโซเชียล สำหรับชื่อใหม่สุดไฉไลของ นักร้องท้องไม่รับในตำนาน ดัง พันกร พร้อมชื่อใหม่สุดตะลึง สหัสกรพรพันศิวิไลประเสริฐ ที่ตอนนี้ทุกคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก พร้อมเรื่องราวในชีวิตของอดีตร็อคเกอร์หนุ่มมาดแมน ที่ ณ บัดนาวอัปเลเวลมาเป็นนักร้องแฟชั่นนิสต้าแต่งตัวเปรี้ยวเข็ดฟันด้วยลุค Unisex งานนี้มีที่มาที่ไปเป็นอย่างไร ดัง พันกร พร้อมตอบคำถามเคลียร์ๆ ผ่านรายการ Z story ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

เดี๋ยวนี้แต่งตัวจัดเต็มคนตะลึงทุกลุกของ ดัง พันกร ?
“จริงๆ แล้ว ดังเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว เป็นคนชอบแฟชั่น เหมือนกับว่าโตมากับแฟชั่นอะครับ คงเป็นตามวัยด้วยแหละครับ อย่างพี่เอ พี่สาวคนโต ก็เป็นดีไซเนอร์ ทั้งบ้านชอบแฟชั่น แต่หลังๆ มาชุดที่ใส่จะช่วยกันคิด สมัยเด็กๆ พี่เคยเล่าให้ฟังว่าดังเหมือนเป็นตุ๊กตาให้เขาเล่นจับแต่งตัว อย่างทุกวันนี้พี่ๆ ก็จะขึ้นมาบอกให้แต่งตัวแบบนี้นะ คุณแม่ก็จะบอกว่าดังทำผมแบบนี้นะ คือเราก็งงเหมือนกันว่าเราจะแต่งตัวยังไงดี สุดท้ายแล้วเราก็เลือกสิ่งที่เราชอบ แต่ว่าบางวันเราก็แบบว่าพี่ดาววันนี้ดังโอเค ดาวจะเป็นอวตาลให้พี่ดาวแต่งให้”

ให้นิยามการแต่งตัวจัดจ้านของตัวเองว่ายังไง ?
“ไม่รู้นะ ดังว่าการดูดีก็เป็นสิ่งที่ดี อาชีพเราด้วย เราชอบตรงนี้นะ มันเป็นความส่วนตัว อย่างบ้างทีอยู่บ้าน มีดินเนอร์หรือว่ารับประทานอาหารกันข้างล่างอะครับ ก็แต่งตัวอยู่บ้าน ช่วงโควิดเราไม่ได้ไปไหนก็แต่งตัวอยู่บ้าน หรือว่าถ้าในไอจีเห็นดังอยู่ในห้องดังแล้วเดินไปเดินมา ก็คือแต่งตัวอยู่ในห้องเล่น เดินไปเดินมา”

เปลี่ยนมุมมองให้ผู้ชายกล้าแต่งตัวแบบ Unisex ใส่กระโปรงเดินได้ปกติ ?
“ดังว่าใส่ได้นะครับ กระโปรงผู้ชายมันก็มีหลายทีบ้างที ถ้าดูสมัยสก๊อตแลนด์ เขาก็ใส่กัน มันก็คงมาจากสมัยโบราณแหละ แล้วแต่คนจะมองว่าใครจะใส่อะไรยังไง คือดังมองว่าใส่แล้วเป็นตัวเราเอง ใส่แล้วรู้สึกมั่นใจ มีกาลเทศะ แล้วไปไหนมาไหนก็ให้เกียรติสถานที่ คือดังรู้สึกว่าการที่เราแต่งตัวแล้วมั่นใจมันสำคัญอย่างยิ่งเลยนะครับ”

ทำยังไงให้ใครหลายๆ คนที่กล้าจะก้าวข้าม จุดนี้ไปได้แต่งตัวในสิ่งที่ตัวเองรัก ?
“คือดังมองว่าความคิดไอเดียของเรา การฟังคนอื่นเยอะ มันก็ distance เราต้องเอาตัวเราเป็นหลัก โดยที่เราไม่เดือดร้อนใครนะครับ เพราะว่าเราต้องมีความสุขครับ โดยตัวเราเอง เพราะเราเกิดมาตายคนเดียว การที่ expect ตัวเราเอง การเป็นตัวเราเองเนี้ย เราได้รับการชมหรือได้รับสิ่งที่ดีๆ กลับมายังไง มันทำให้เป็นพลังงานอย่างหนึ่ง เป็นพลังงานให้กับตัวเราเองได้ เป็นเหมือนกับว่าเป็นแรงผลักดันให้เรามีกำลังใจขึ้น ให้เราได้มองเห็นคุณค่าของตัวเราเอง ได้รู้ว่าเราก็มีคุณค่าเหมือนกันนะ แล้วมันทำให้เรา go on กล้าที่จะกล้า ทำอะไรที่ดีขึ้นๆ เพื่องานของเรา เพื่อสังคมของเรา”

กับเสียงวิจารณ์ที่ได้รับคอมเมนต์ลบๆ ทำให้เราบั่นทอนบ้างไหม ?
“ทุกคนก็มีสิทธิ์ที่จะคอมเมนต์นะครับ ชอบไม่ชอบอะไร ดังก็พยายามมองทุกอย่างให้เป็นแง่ดี เราจะมองลบเพื่ออะไร เราก็มองว่าเขาก็ยังอุตส่าห์คอมเมนต์เนอะ เขาดูเราอยู่นะ อย่างน้อยเขาก็ใช้พลังงานนะในการคอมเมนต์เราอะ คือทุกๆ คอมเมนต์เป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับดัง เพราะว่าบางอย่างเราก็มานั่งคิดเหมือนกันว่า จริงไหม บางทีเราก็ได้เห็นว่าคนหมู่มากเขาคิดยังไงกัน”

เม้าท์กันว่า อายุขนาดนี้ยังไม่เคยมีเคยมีแฟนเลยในชีวิต ?
“ไม่เคยเลยครับ ไม่เคยมีแฟน เป็นสิ่งเดียวที่คิดว่าตัวเองต้องมีปัญหาแล้วละ จนคนอื่นเขามีแฟนกันไปหมดแล้ว คือตอนนี้ดังแค่คิดว่าอยากจะหาคู่ชีวิตมากกว่า ประกาศทีไรก็ไม่เคยมีใครเข้ามาสักที ไม่รู้จะประกาศยังไง ที่สำคัญเลยนะขอเป็นคนที่รักจริง วัยรุ่นไปถึงวัยกลางคน ติดต่อมาได้เลยครับ (หัวเราะ)”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ดัง พันกร" กับมุมมองผู้ชายก็ใส่กระโปรงเดินถนนได้ ยอมรับในชีวิตไม่เคยมีแฟนเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook