ไว้ใจคนผิด! นักศึกษาสาววัย 19 หวิดถูกอดีตครูข่มขืน เดชะบุญพนักงานรีสอร์ทช่วยพาหนี

ไว้ใจคนผิด! นักศึกษาสาววัย 19 หวิดถูกอดีตครูข่มขืน เดชะบุญพนักงานรีสอร์ทช่วยพาหนี

ไว้ใจคนผิด! นักศึกษาสาววัย 19 หวิดถูกอดีตครูข่มขืน เดชะบุญพนักงานรีสอร์ทช่วยพาหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตครูหลอกพานักศึกษาไปข่มขืน วิ่งหนีออกมาขอให้พนักงานช่วย เผยไม่ใช่เหยื่อรายแรก

วันนี้ (14 ม.ค.63) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น้องเอ (นามสมมติ) นักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่ง อายุ 19 ปี ว่าเมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ตนได้เข้ามาอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่งด้านหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ช่วงเย็น นายสมบัติ (ขอสงวนนามสกุล) เจ้าของหอได้เข้ามาคุยด้วยและสอบถามว่า มีแฟนหรือยัง บ้านเกิดอยู่ที่ไหน ชวนไปกินข้าว ชวนออกไปข้างนอก ก่อนที่ในช่วงเช้าของวันที่ 6 มกราคม เวลาประมาณ 09.30 น. นายสมบัติ ได้มาชวน น้องเอ ไปกินข้าวอีกครั้ง โดยบอกว่าคนที่มาอยู่หอนี้เขาจะต้อนรับแบบนี้ทุกคน และอีกอย่างก็เป็นอดีตครูสอนในพื้นที่สุรินทร์หลายโรงเรียน ก็ไม่ได้เอะใจจึงได้ไปด้วย ไปทานอาหารที่ร้านอาหารไทยลาว ในเขตตัวเมืองสุรินทร์

หลังจากนั้นก็พาไปที่รีสอร์ท แถวถนนเลี่ยงเมืองสุรินทร์ ตนก็ตกใจจึงได้ถามว่าพามาทำไม นายสมบัติ ได้ตอบกลับว่าก็ไปแบบผัวเมียกันกอดจูบกัน จึงได้ตอบกลับไปว่า ไม่ไป จะกลับหอช่วยไปส่งหน่อย นายสมบัติ ก็ได้บอกว่าจะเอาเงินเท่าไรจะได้ไปกดมาให้ ตนตอบว่า “ไม่ได้มาขายตัวนะ”

จากนั้น นายสมบัติ ก็ได้ขับรถเข้ารีสอร์ท ห้อง A12 และลากเข้าไปในห้องพร้อมกับหอมแก้มและจูบบนเตียง แต่ช่วงนายสมบัติเข้าห้องน้ำ ตนเองจึงอาศัยจังหวะวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากพนักงานรีสอร์ท เป็นแม่บ้านคนหนึ่งและผู้ชายคนหนึ่ง พนักงานจึงได้พาหลบไปด้านหลังรีสอร์ทและพนักงานบอกกับตนว่า ครูคนนี้พาเด็กมาที่นี่บ่อยมาก นายสมบัติได้วิ่งออกมาตามและถามพนักงานรีสอร์ทว่าเจอตนไหม พนักงานจึงตอบว่าไม่เจอ นายสมบัติ จึงได้โวยวายว่าทำไมถึงบริการไม่ได้เรื่องแบบนี้ แล้วได้ขับรถไปดักหน้ารีสอร์ท สักพักจึงได้ขับรถออกไป ตนจึงได้โทรให้เพื่อนมารับและได้ย้ายข้าวของออกจากหอนั้นทันที ส่วนกระเป๋ากับกุญแจรถจักรยานยนต์ของที่อยู่ในรถของ นายสมบัติ ได้ฝากให้คนนำมาให้

สอบถาม พนักงานรีสอร์ต เล่าว่า เห็นน้องเขาวิ่งออกมาบอกให้ช่วยจึงได้พาน้องหลบไปข้างหลังรีสอร์ท นายสมบัติได้ขับรถคล้ายๆ กับฟอร์จูนเนอร์รุ่นเก่าสีบรอนซ์ทอง 

ขณะที่น้องบี (นามสมมติ) คนที่อยู่หอแห่งนี้มาหลายปี บอกว่า คนที่มาพักที่นี่เจอแบบ น้องเอหลายราย บางคนที่ย้ายออกและไม่รู้จักกันกับตน ได้เข้ามาพูดคุยว่าเจอแบบนี้ และบางคนก็ได้เข้ามาปรึกษา แต่ก็ไม่รู้ว่าเจอในทางไหนบ้าง บางครั้งน้องก็มาเล่าให้ฟังว่า โทรมาเล่าให้ฟังบ้าง เห็นน้องพูดมาเยอะว่าโดนแบบนี้ แต่แบบที่เคยโดนถึงขั้นเสียตัวยังไม่มีใครมาเล่าให้ฟัง อาจเป็นเพราะไม่กล้าเปิดเผยก็เป็นได้ แต่ที่เคยเจอก็คือโทรหา ไลน์หา หรือเดินไปเคาะห้องดึกๆ อะไรประมาณนี้ เป็นพฤติกรรมของครูคนนี้ และครูคนนี้เป็นเจ้าของหอ

ตนอยู่หอนี้มานานเลยรู้พฤติกรรม ขนาดน้องที่จะย้ายไปยังไม่สนิทกันเลย ยังมาเล่าให้ฟัง ตนเองยังเคยโดน นายสมบัติ พูดจาแทะโลมตอนมาอยู่หอแรกๆ แต่ดีที่ตนมีแฟนมาอยู่ด้วย ช่วงนั้นแฟนไม่ได้เข้ามาบ่อย นายสมบัติก็จะมาถามว่ามีแฟนไหม มีคนเลี้ยงไหม ตนจึงได้แถไปเรื่อย โกหกไปเรื่อยๆ เพื่อให้ตัวเองรอด

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พาน้องเอ เข้าแจ้งความ ที่ สภ.เมืองสุรินทร์ ดำเนินคดีกับนายสมบัติ มี พ.ต.ท.วิชิตเวช ต๊ะผัด รอง ผกก.สส.ภ.จว.สุรินทร์ รับเรื่อง และส่งต่อให้ สภ.เมืองสุรินทร์ ดำเนินการ พร้อมจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย หากมีผู้เสียหายที่เคยโดนนายสมบัติกระทำอนาจาร ก็สามารถมาแจ้งความร้องทุกข์ได้ตลอดเวลาเพื่อที่จะได้ดำเนินคดีตามกกฆมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook