เปิดคอมเมนต์คนบันเทิง ฟาดแทน "บุ๋ม ปนัดดา" โดนถล่มวิจารณ์ยับเปิดตัวรักใหม่

เปิดคอมเมนต์คนบันเทิง ฟาดแทน "บุ๋ม ปนัดดา" โดนถล่มวิจารณ์ยับเปิดตัวรักใหม่

เปิดคอมเมนต์คนบันเทิง ฟาดแทน "บุ๋ม ปนัดดา" โดนถล่มวิจารณ์ยับเปิดตัวรักใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ากระแสวิพากษ์วิจารณ์แรงมากกับการเปิดตัวรักใหม่ของสาวเก่ง บุ๋ม ปนัดดา ที่ล่าสุดเพิ่งมีข่าวคราวรักใหม่กับหนุ่มกล้ามโตดีกรีนักยิงปืนทีมชาติ ซึ่งเมื่อข่าวความรักครั้งใหม่ของบุ๋มเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นทั้งยินดีและเข้ามาแซะ ด้วยคำพูดที่ไม่เหมาะสมมากมาย

จนเจ้าตัวขอนำคอมเมนต์เหล่านั้นมาโพสต์ให้เห็นจะๆ กันในอินสตาแกรม อาทิ "คนที่เท่าไหร่แล้ว เพลาๆ บ้างก็ดีนะ, เขาว่าคนกล้ามใหญ่_ำน้อยแม่นอีหลีบ่ครับ,จุกแน่ ได้ทั้งคืน แต่บุ๋มก็น่าจะได้แหละ, ทั้งแน่นทั้งจุก" และเจ้าตัวก็ได้แคปชั่นว่า "ขอบคุณทุกความห่วงใย" ทำเอาแฟนๆ และชาวเน็ตพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นเดือดแทนบุ๋มกันมากมาย

รวมทั้งคนในวงการบันเทิงที่เห็นแต่ละข้อความที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นแล้วแทบทนไม่ไหวต้องขอออกความเห็นกับเรื่องนี้สักหน่อย ทั้งสาว ใหม่ สุคนธวา ที่บอกว่า "อยากจะฟาดแทนแม่ค่ะ! ขึ้น" 

นักแสดงรุ่นใหญ่ ท็อป ดารณีนุช ที่ขออกความเห็นว่า "ไม่ใช่ธุระเดือดร้อนปากท้องใคร ไม่ต้องไปสนใจน้อง ยินดีด้วยนะคะ" 

ต่อด้วยซิงเกิ้ลมัมสุดสตรองอีกคน โบว์ แวนดา ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับคอมเมนต์แรงๆดังกล่าวว่า "ความคิดที่ถ่ายทอดออกมาเป็นประโยค บ่งบอกและแสดงให้เห็นถึงกมลสันดานและจิตใต้สำนึกของแต่ละคน และบ่งบอกให้รู้เลยว่าโตมาแบบไหน อย่าใส่ใจค่ะแม่ ความสุขของเราที่ไม่ได้เดือดร้อนใคร และแม่บุ๋มก็เป็นคุณแม่ที่ทำหน้าที่แม่ที่สมบูรณ์และน่ายกย่องค่ะ สู้ค่ะแม่"

ตามด้วยสาว ฮารุ สุประกอบ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจว่า "คิดในแง่ดีไว้พี่บุ๋ม น้องมั่นใจเขาคงอยากมีชีวิตดีมีคุณภาพแบบพี่บุ๋ม สติในการคอมเม้นจึงเกิดจากความอิจฉา อย่าไปให้ค่านะคะ"  

นอกจากนี้ยังมีสาวแซ่บ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่เข้ามาคอมเมนต์สั้นๆ ตรงๆ แต่เจ็บว่า "เชื่อแล้ว คอมเม้นบ่งบอกถึงกำพืดได้จริงๆ" และอีกมากมายแบบที่เรียกว่าครั้งนี้กำลังใจของบุ๋มล้นเต็มเปี่ยมจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เปิดคอมเมนต์คนบันเทิง ฟาดแทน "บุ๋ม ปนัดดา" โดนถล่มวิจารณ์ยับเปิดตัวรักใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook