ระทึก! เก๋งซิตี้ ไล่ยิงรถตู้โดยสารกลางถนน คนขับบาดเจ็บ

ระทึก! เก๋งซิตี้ ไล่ยิงรถตู้โดยสารกลางถนน คนขับบาดเจ็บ

ระทึก! เก๋งซิตี้ ไล่ยิงรถตู้โดยสารกลางถนน คนขับบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือดกลางถนน รถเก๋งขับบี้รถตู้โดยสารลดกระจกยิง 3 นัด คนขับรถตู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายเอเชียพื้นที่ อ.นาหม่อม จ.สงขลา

พ.ต.อ.วิวัฒนชัย์ ธรรมวิทยาภูมิ ผู้กำกับการสภ.นาหม่อม รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันบนถนนสายเอเชีย พื้นที่หมู่4 บ้านควนจง ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม ฝั่งขาเข้าหาดใหญ่

หลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9พบรถตู้โดยสารสายยะลา-ดอนยาง-หาดใหญ่ หมายเลขทะเบียน 10-1492 ยะลา จอดอยู่ริมถนน ที่ประตูขวาด้านคนขับมีรอยกระสุนปืนขนาด 11 มม.ยิงใส่ 1 นัด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นายฮอลาฮุดดีน คนขับรถตู้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ถูกยิงเข้าที่โคนขาขวา จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุขับรถเก๋งฮอนด้าซิตี้สีขาว หมายเลขทะเบียน ขท7481 สงขลา ซึ่งเพื่อนที่นั่งคู่กันมาเบาะหน้าได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปตอนเกิดเหตุเอาไว้ได้ทั้งหมด

โดยรถเก๋งขับตีคู่มากับรถตู้โดยสาร ก่อนที่รถเก๋งจะชะลอความเร็วและตีคู่กับรถตู้ ภายหลังคนขับรถเก๋งลดกระจกและชักอาวุธปืนออกมายิงใส่คนขับรถตู้ 3 นัด ได้รับบาดเจ็บ จากการสอบถามเพื่อนคนขับรถตู้ที่เป็นคนถ่ายคลิปและนั่งมาเบาะหน้าคู่กับคนขับเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตอนเกิดเหตุรถเก๋งคันนี้ขับตีคู่มาซึ่งไม่ทราบสาเหตุเพราะไม่รู้จักและไม่ได้ขับปาดหน้า โดยขับรถตู้มาจากยะลาตามปกติและมีเพื่อนที่เป็นคนขับรถตู้คิวเดียวกันนั่งมาด้วย 4 คน จังหวะที่ขับตีคู่กันมา ฝ่ายรถเก๋งลดกระจกลงเพื่อนที่ขับรถตู้จึงลดกระจกลงถามว่ามีอะไรไหม กระทั่งถูกคนขับรถเก๋งยิงใส่ 3 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุขับรถหลบหนีไป

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ระทึก! เก๋งซิตี้ ไล่ยิงรถตู้โดยสารกลางถนน คนขับบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook