แม่พิพลอย เล่านาทีใจสลาย วิดีโอคอลคุยกับหลานอยู่ดีๆ เสียงกรี๊ดลั่นก่อนภาพตัด

แม่พิพลอย เล่านาทีใจสลาย วิดีโอคอลคุยกับหลานอยู่ดีๆ เสียงกรี๊ดลั่นก่อนภาพตัด

แม่พิพลอย เล่านาทีใจสลาย วิดีโอคอลคุยกับหลานอยู่ดีๆ เสียงกรี๊ดลั่นก่อนภาพตัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่พิพลอย เล่านาทีใจสลาย ได้ยินเสียงขณะลูกสาวเกิดอุบัติเหตุเพราะวิดีโอคอลคุยกับหลานอยู่ ก่อนหน้านี้ฝันไม่ดี ลูกก็พูดเป็นลาง

(8 ธ.ค.63) ที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก นางสมคิด อินทร์เทศ อายุ 48 ปี แม่ของ น.ส.พัชราพร อินทร์เทศ หรือ น้องพิพลอย เน็ตไอดอลชื่อดัง อายุ 24 ปี ที่เดินทางมากับนายสันติภาพ วงศ์บางชวด หรือ ต๊ะ อายุ 25 ปี สามี พร้อมด้วยลูกสาว น้องจ๊ะจ๋า อายุ 4 ขวบ และ น้องเจดา ลูกชายอายุ 3 เดือน แล้วเกิดอุบัติเหตุในพื้นที่ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ส่งผลให้น้องพิพลอย เสียชีวิต ส่วนสามีได้รับบาดเจ็บสาหัส ลูกสาวและลูกชายปลอดภัย

นางสมคิด อินทร์เทศ แม่น้องพลอย เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังทั้งน้ำตาว่า ตัวน้องพิพลอย และครอบครัว ได้เดินทางไปพักผ่อนทางเหนือ คือ เชียงใหม่ เชียงราย เมื่อวานลงมาน่าน และเมื่อคืนนี้น้องตั้งใจว่าจะพักที่ จ.พิษณุโลก 1 คืน ก่อนที่จะเดินทางกลับ โดยคุณแม่เล่าว่า เมื่อคืนนี้ประมาณ 2 ทุ่ม ตนเองและพ่อน้องพลอย วิดีโอคอลหาน้องพลอย ก็ทราบว่ากำลังอยู่บนรถกัน โดยสามีน้องพลอยเป็นคนขับ มีน้องจ๊ะจ๋าลูกสาววัย 4 ขวบ นั่งอยู่เบาะหน้ารถคู่กับสามีน้องพลอย ส่วนตัวน้องพลอยนั่งอยู่เบาะหลัง กับลูกชายคนเล็กวัย 3 เดือน นั่งอยู่ในคาร์ซีท

ตอนนั้นพ่อน้องพลอยบอกว่าอยากคุยกับหลานจ๊ะจ๋า น้องพลอยจึงส่งโทรศัพท์ให้กับลูกสาวที่เบาะหน้ารถ แล้วตอนนั้น พ่อของน้องพลอยได้เห็นหน้าหลานแว้บเดียวเท่านั้น แล้วจู่ๆ ก็เกิดเสียงดังมาก เสียงกรี๊ดลั่นรถ แล้วทุกอย่างก็จับภาพไม่ได้เลย แต่วิดีโอคอลยังไม่ตัดทุกคนพยายามเรียก สอบถามว่าเกิดอะไรแต่ก็ไม่มีใครตอบ ตนจึงตัดสายและพยายามโทรหา ให้คนรู้จักติดต่อ จนทราบว่าลูกเกิดอุบัติเหตุ ก็รีบเดินทางมาถึงเมื่อตอนตี 4 ก็รีบมารับหลานก่อน พบว่าหลานทั้ง 2 คน ปลอดภัยดี

นางสมคิด อินทร์เทศ ได้บอกต่อว่า ก่อนหน้านี้มีลางสังหรณ์ เพราะตนฝันถึงแต่ญาติที่เสียชีวิตไปแล้ว ไปเล่าให้ญาติฟัง ก็บอกว่าเป็นลางไม่ดีนะ ตนก็พยายามห้ามไม่อยากให้ลูกเดินทาง แต่ก็ห้ามไม่ได้เพราะว่าน้องพลอยเป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้ว ตอนที่โทรหาตอนน้องอยู่เชียงใหม่ น้องพูดเป็นลางว่า ไม่กลับแล้ว จะอยู่เหนือ ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

ด้านนางรุ่งรัตน์ ชัยปลื้ม อายุ 45 ปี พี่สาวของน้องต๊ะสามีน้องพลอย บอกว่า ตอนนี้อาการน้องต๊ะพ้นขีดอันตรายแล้ว ได้รับการผ่าตัดเมื่อคืน จากอาการกระดูกซี่โครงหักทิ่มปอด เลือดออกในปอด อยู่ในความดูแลของแพทย์ รู้สึกตัวแล้วแต่ยังคงร้องไห้อยู่ตลอดเวลาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตอนนี้ทางโรงพยาบาลพุทธชินราช ยังไม่ให้เข้าเยี่ยม ให้เพียงแค่วิดีโอคอลผ่านคุณหมอเท่านั้น

พิพลอย เดินทางไปเที่ยวพร้อมสามีและลูกๆ

ด้าน น.ส.อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล อายุ 31 ปี หรือ อ๊อฟฟี่ แม็กซิม อดีตพริตตี้ชื่อดัง เพื่อนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ภายหลังทราบข่าวว่า น.ส.พัชราพร อินทร์เทศ หรือ พิพลอย เพื่อนสนิท ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตจึงเดินทางมารับศพกับครอบครัวที่ จ.พิษณุโลก ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนรู้สึกช็อกและตกใจมากไม่คิดว่าเป็นเรื่องจริง เพราะลูกของเพื่อนยังเล็ก คนโตเป็นผู้หญิงวัย 4 ขวบ คนเล็กเป็นผู้ชายวัย 3 เดือน ยังไม่หย่านมแม่ ก่อนหน้านี้เพื่อนบอกว่าจะไปเที่ยวภาคเหนือกับครอบครัว ยังโพสต์ถ่ายรูปมีความสุขอยู่กับครอบครัว ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

ล่าสุดอาการของแฟนเพื่อนปลอดภัยดีแต่ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด แต่ยังมีเลือดออกในปอด พอฟื้นได้สติก็ร้องไห้เพราะน่าจะทราบจากพยาบาลแล้วว่าแฟนของตัวเองนั้นเสียชีวิต ยังอยู่ความโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก ส่วนลูกๆ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook