"พลอย พลอยพรรณ" รีบชี้แจง เจอดราม่าถูกชาวเน็ตติ แคปชั่นแซวลูกชาย

"พลอย พลอยพรรณ" รีบชี้แจง เจอดราม่าถูกชาวเน็ตติ แคปชั่นแซวลูกชาย

"พลอย พลอยพรรณ" รีบชี้แจง เจอดราม่าถูกชาวเน็ตติ แคปชั่นแซวลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ส่องอินสตาแกรมของคุณแม่สายสตรองอย่าง พลอย พลอยพรรณ อดีตภรรยาของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ก็จะเห็นอยู่แล้วว่าพลอยนอกจากจะสตรองแล้วพลอยก็เป็นคุณแม่สายฮา เลี้ยงลูกชายได้เก่ง สนิทและเป็นเพื่อนเล่นกับลูกมาตลอด

แต่ล่าสุด พลอย พลอยพรรณ กลับเจอดราม่าเบาๆ ถูกชาวเน็ตเข้ามาติในอินสตาแกรม เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพพร้อมกับลูกชายทั้งสอง น้องแพนเตอร์-น้องพูม่า ซึ่งเขียนแคปชั่นไว้ว่า 

" เรียน น้องพม่า รบกวนปรับโทนสีผิวของท่านให้เข้ากับสมาชิกครอบครัวท่านอื่นด้วย เพราะพวกเราปรับรูรับแสงตามท่านยากมาก ด้วยรัก จาก แม่ #มีคนไม่อ่านไลน์กลุ่ม #pumacorp #panthercorp"

จากชื่อที่เรียกลูกพม่า และแคปชั่นของแม่พลอยพูดเรื่องสีผิวทำให้ชาวเน็ตนั้นเข้ามาติทันทีว่า 

"เข้าใจว่าแม่แค่แซวน้องนะคะ แต่มันจะเป็นปมในใจว่าเราดีสู้พี่ไม่ได้หรอ จากคนที่เคยโดนคนในครอบครัว​บูลลี่ อยากให้แม่ปรับตรงนี้"

"เค้าเตือนน่ะถูกแล้ว ระวังอดีตจะไปทำร้ายอนาคต ตอนนี้ไม่มีอะไรเกิดก็จริง ถึงจะแซวแต่เป็นการเปรียบเทียบ ถ้าตอนโตเค้ามาดูแล้วน้อยใจมันจะแย่ ถ้าแซวแค่ว่าทำหน้าตาตลกมันจะซอฟกว่าแซวแบบนี้ว่าทำไมสีผิวผมต่างจากคนอื่น ว่าแต่น้องชื่อพม่าหรือพูม่า ถ้าชื่อพูม่าก็แก้ไขด้วย เหอๆ"

และพลอยก็คอมเมนต์กลับชาวเน็ตคนดังกล่าวอย่างดีว่า "อันนี้แซวในไอจีเฉยๆ ค่ะ จริงๆ แล้วชื่นชมความตลก อารมณ์ดีของนางทุกวันค่ะ นางเป็นสวีทฮาร์ทของทุกคนในบ้านค่ะ อย่าคิดมากน้าที่รี่รัก"

ก่อนที่จะลบรูปนั้นออกไป พร้อมกับ ล่าสุด พลอย พลอยพรรณ ยังได้ออกมาโพสต์ชี้แจงอีกครั้งอย่างชัดเจนถึงเรื่องนี้ด้วยตามข้อความนี้

"ขออนุญาตอธิบายนะคะ ช่วงหยุดปีใหม่พวกเราไปเที่ยวทะเลกันมา เจ้าม่าก็เล่นทราย ดำน้ำมันมากๆจนดูดแสงได้ผิวสีน้ำผึ้งป่ากลับมา ส่วนมั้มหมีกับแพนเตอร์ก็เข้มแบบด่างๆดำๆกันทุกคน ถ้าใครติดตามก็จะทราบว่าพลอยรักลูกและดูแลทั้งร่างกายและจิตใจอย่างดีที่สุดทุกคน ขอบคุณที่เป็นห่วงเจ้าม่านะคะ ที่บ้านเรามีความสุขดี เพราะมีความรักและความอบอุ่นมากมาย สุขภาพจิตแข็งแรงแน่นอนค่ะ

ปล.ที่เรียกว่า "น้องพม่า" เพราะน้องเขียนชื่อตัวเองแบบลืมใส่ "สระอู" นะคะ พลอยไม่ได้ตั้งมาแกงลูกเองน้าาา

ปป.รักม่าอย่าลืม ติดตามไอจีม่าน้า @pumac.d"

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "พลอย พลอยพรรณ" รีบชี้แจง เจอดราม่าถูกชาวเน็ตติ แคปชั่นแซวลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook