เชิดใส่ สงกรานต์ เป็นแค่อดีต พิงค์กี้ ยันข่าว ไมค์ ไม่มีอะไร

เชิดใส่ สงกรานต์ เป็นแค่อดีต พิงค์กี้ ยันข่าว ไมค์ ไม่มีอะไร

เชิดใส่ สงกรานต์ เป็นแค่อดีต พิงค์กี้ ยันข่าว ไมค์ ไม่มีอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช เชิดใส่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ปัดข่าวน้ำตาตกใน ยัน ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เป็นสุภาพบุรุษ ส่งที่ล็อบบี้ เหตุเพราะเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต


เป็นฝ่ายออกตัวมาตั้งแต่แรกในขณะที่ฝ่ายชายสงวนท่าทีมาตลอด กระทั่ง ไฮโซหนุ่มสงกรานต์ไปแอบกิ๊กกั๊ก กับ "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ถึงขั้นรับว่าดูใจสาวแอฟอยู่ ทำเอานางเอกวิกหมอชิต "พิงค์กี้" สาวิกา หน้าหงาย เจอตัวพิงค์กี้ที่ มาร่วมเป็นรับแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต เดอะ โคลสเซอร์ กอล์ฟ ไมค์ บายเพียวรีคุ เนชั่นแนลทัวร์คอนเสิร์ต ที่จ.ขอนแก่น เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวเชิดใส่ ไฮโซคนดังพร้อมเผยดังนี้

"ใครเหรอสงกรานต์ เอ...นี่เดือนอะไร ตุลาคมแล้วนี่ สงกรานต์ ผ่านไปแล้วตั้งหลายเดือน (หัวเราะ) กี้ว่าชีวิตต้องมีขำบ้าง น้ำตาไม่ตกในอะไร มันผ่านมาแล้ว เรื่องราวที่มันเกิดขึ้น ก็ขอให้มันผ่านไป ตอนนี้ทำงาน ชีวิตแฮปปี้ไม่มองเรื่องเก่าๆ ทุกวันนี้ก็ยังโสดปกติเหมือนเดิม ถามว่าเข้าทำนองของไม่ดีปล่อยทิ้งไปหรือเปล่า อันนี้กี้ก็ไม่ทราบ ขอไม่ออกความเห็นแล้วกัน เรื่องที่ว่าต่อไป ต้องระวังการพูดมากขึ้นไหม คงไม่หรอก ใครจะออกความเห็นหรือว่าอะไร กี้ถือว่าเรารู้ตัวเองดี ครอบครัวก็รู้ว่าเราทำอะไรอยู่ อย่างที่บอกที่ผ่านมาถือเป็นอดีตไม่ได้ใส่ใจ ไม่โกรธ ไม่รู้สึกอะไร ตอนนี้ไม่อยากพูดถึงเรื่องราวเก่าๆ ข่าวที่ออกมามันเยอะมาก ที่ไม่ได้อ่านเองแต่มีหลายคนมาพูดให้ฟัง" นางเอกวิก 7 สีกล่าว

ถามต่อว่าไฮโซหนุ่มได้โทรมาเคลียร์หรือไม่ นางเอกคนเดิมตอบ ว่าไม่ได้คุยกันนานหลายเดือนแล้ว ส่วนเรื่องที่ว่าหากต้องเจอกัน ก็คงไม่เป็นไร ไม่ได้ว่าอะไร เป็นเพื่อนกันก็เจอกันได้ สำหรับข่าวรักครั้งใหม่ของฝ่ายชาย เรื่องนี้ไม่ทราบ ขอไม่รู้ดีกว่าเป็นเรื่องของเขาไม่เกี่ยวกัน

 

สงกรานต์-ไมค์

จบเรื่องไฮโซคนเก่า มาถามถึงข่าวเม้าท์ที่มีคนตาดี แอบเห็นนักร้องหนุ่ม "ไมค์" พิรัชต์ แอบเดินส่งสาวพิงค์กี้ถึง รถ หลังจากซ้อมคอนเสิร์ตด้วยกันที่ตึกแกรมมี่ ดาราสาวตอบว่า "อาจจะเพราะด้วยความที่ เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต รวมถึงไมค์เป็นคนน่ารักอยู่แล้ว นอกจากนั้นยังรู้จักกันมานาน สนิทกัน หลังซ้อมคอนเสิร์ตเสร็จ จึงเดินไปส่งที่ล็อบบี้ ด้วยความที่เป็นสุภาพบุรุษ จริงๆ แล้ว แค่เป็นเพื่อนกันสนิทกันก็แค่นั้นเอง" พิงค์กี้ กล่าว

ด้านหนุ่มไมค์เผยว่า เพราะพิงค์กี้เป็น แขกรับเชิญของเขา จึงต้องดูแล ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามก็ต้องดูแลเช่นกัน โดยเฉพาะวันนั้น ซ้อมคอนเสิร์ตกว่าจะเสร็จก็ดึกมากแล้ว จึงอาสาไปส่วนที่หน้าล็อบบี้ก่อนที่

"พิงค์กี้เป็น คนน่ารัก เต้นเก่งมีเสน่ห์ ชอบฟังเพลงเหมือนกัน ถามว่าจะพัฒนาไหม ไมค์ว่าขอเป็นอย่างนี้ดีแล้ว ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนกันก็ได้ เคยเห็นหลายคนที่ถูกจับคู่ แต่สำหรับผมคงไม่สำเร็จ บางครั้งเราก็ไม่พร้อมกับเรื่องความรัก ผมว่าเราไม่จำเป็นต้องรีบอะไร ผมชอบและรักที่จะทำงานมีแฟนคลับมาให้ให้กำลังใจ ยังไม่ต้องมาคิดเรื่องแต่ง...เรื่องแฟนอะไรตอนนี้" ไมค์กล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook