ผีหน้าแหก!โยเวติชเมินไม่คิดย้ายร่วมทัพ

ผีหน้าแหก!โยเวติชเมินไม่คิดย้ายร่วมทัพ

ผีหน้าแหก!โยเวติชเมินไม่คิดย้ายร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สเตวาน โยเวติช หัวหอกดาวรุ่งของทีม "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ออกตัวปัดข่าวลือ ไม่คิดย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามกระแสข่าวที่มีออกมาแต่อย่างใด ยันชัดมีความสุขกับต้นสังกัดดีในตอนนี้ รวมถึงยังมีสัญญาให้ต้องรักษาอีกกว่า 5 ปีด้วยกัน

โยเวติช วัย 19 ปี กลายเป็นดาวรุ่งเนื้อหอมขึ้นมาทันตาเห็น หลังเหมายิงคนเดียว 2 ประตูในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ ฟิออเรนติน่า เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 รวมถึงยังมีข่าวว่า ฟอร์มอันยอดเยี่ยมดังกล่าว ไปเข้าตาทาง แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มๆ จนมีรายงานออกมาจากรั้วโอลด์แทรฟฟอร์ดว่า "ปิศาจแดง" พร้อมที่จะทุ่มเงินคว้าตัวกองหน้าเชื้อสายมอนเตเนโกรรายนี้ไปร่วมทัพให้ได้

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทีมจอมฉกเด็กแห่งเมืองผู้ดี ส่อแววว่า จะต้องล้มเหลวตั้งแต่ยังไม่เริ่มด้วยซ้ำ เมื่อทาง โยเวติช ออกมายืนยันชัดเจนว่า ไม่คิดย้ายทีมในตอนนี้แต่อย่างใด

"ผมยังมีสัญญาอีกห้าปีกับ ฟิออเรนติน่า และผมก็มีความสุขดีกับการใช้ชีวิตในฟลอเรนซ์นะ แม้ที่ผ่านมา ผมจะพอได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาบ้างก็จริง แต่ผมแทบจะไม่ได้คิดถึงเรื่องการย้ายทีมในตอนนี้เลย"

"ฟิออเรนติน่า กำลังไปได้สวย และอยู่อันดับที่สามของลีกในตอนนี้ เผลอๆ อาจขึ้นไปเป็นจ่าฝูงได้เลยด้วยซ้ำไป หากเราเอาชนะ ลาซิโอ ได้ในเกมถัดไป" โยเวติช กล่าว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook