จับหนุ่มอ้างเป็นวิศวกรลวงเด็กอายุ 13 ปี ไปรุมโทรม–ซ้ำถ่ายคลิปแบล็กเมล์

จับหนุ่มอ้างเป็นวิศวกรลวงเด็กอายุ 13 ปี ไปรุมโทรม–ซ้ำถ่ายคลิปแบล็กเมล์

จับหนุ่มอ้างเป็นวิศวกรลวงเด็กอายุ 13 ปี ไปรุมโทรม–ซ้ำถ่ายคลิปแบล็กเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบรวบหนุ่มวัย 26 ปี อ้างเป็นวิศวกร ลวง ด.ญ.วัย 13 ไปรุมโทรมพร้อมเพื่อนอีก 3 คน ซ้ำถ่ายคลิปแบล็กเมล์

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 2563 มีรายงานว่า ตำรวจกองปราบ ได้จับกุม นายศุภวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดปทุมธานี ซึ่งต้องหาว่า “ข่มขืน กระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดคิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง” โดยจับกุม นายศุภวุฒิ ได้บริเวณริมถนนในหมู่บ้านพูลผลนิเวศน์ ม.7 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

การจับกุมสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งจากผู้ปกครอง ด.ญ.แอน (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ว่าด.ญ.แอน ถูกนายศุภวุฒิ กับเพื่อนอีก 3 คน ข่มขืน กระทำชำเรา โดยก่อนหน้านี้ นายศุภวุฒิ ได้ติดต่อพูดคุยกับ ด.ญ.แอน ผ่านเฟซบุ๊ก อ้างว่าตนเองเป็นวิศวกร มีรายได้หลายหมื่นบาท พูดคุยกันจน ด.ญ.แอน ไว้วางใจ

กระทั่งวันเกิดเหตุ นายศุภวุฒิ ได้ชักชวน ด.ญ.แอน มาเที่ยวห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต และได้พาไปนั่งดื่มกินกันต่อที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งพร้อมกับเพื่อนของนายศุภวุฒิ อีก 3 คน กระทั่งร้านปิด จึงได้พากันมานั่งดื่มกินกันต่อที่ห้องเช่าของนายศุภวุฒิ

หลังจากนั้นนายศภวุฒิกับเพื่อนอีก 3 คน จึงได้ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.แอน ก่อนจะพา ด.ญ.แอน ไปส่งที่บ้านพักในรุ่งเช้า

นอกจากนี้ ยังข่มขู่ ด.ญ.แอน ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะเอาคลิปที่ถ่ายไว้ไปโพสต์ประจาน

ต่อมาผู้ปกครอง ด.ญ.แอน สังเกตเห็นว่าลูกสาวมีอาการเซื่องซึม เก็บตัวเงียบ ไม่ร่าเริงเหมือนปกติ จึงสอบถามจนทราบว่าเกิดเรื่องดังกล่าว จึงได้พา ด.ญ.แอน เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

กระทั่งวันที่ 26 ธ.ค. 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. สืบสวนทราบว่า นายศุภวุฒิ หลบหนีมาพักอยู่ที่บ้าน ม.7 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ เมื่อพบตัวนายศุภวุฒิ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงจับกุมตัว นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบถาม ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้พูดคุยกับ ด.ญ.แอน จริง โดยอ้างว่าเป็นวิศวกร เพื่อให้มีความน่าเชื่อถือ โดยได้พูดคุยกันมาหลายเดือน จนกระทั่งนัดกันมาเที่ยวที่ห้างและไปดื่มกินกันต่อที่ห้องเช่าของตนเอง และเนื่องจากตนเองเมา จึงทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ใช้กำลังบังคับขืนใจ ด.ญ.แอน

ส่วนเพื่อนของผู้ต้องหาอีก 3 ราย ที่ร่วมกันก่อเหตุด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook