สเตฟาน ปัดอยู่ก่อนเซ็ง ฝน เชื่อหมอดู

สเตฟาน ปัดอยู่ก่อนเซ็ง ฝน เชื่อหมอดู

สเตฟาน ปัดอยู่ก่อนเซ็ง ฝน เชื่อหมอดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ปฏิเสธข่าวใช้ชีวิตอยู่กับ น้ำฝน กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ ก่อนแต่ง วอนแฟนสาวอย่าเชื่อหมอดูมากเกินไป ยันไม่เจ้าชู้

เคยลั่นวาจาอีก 2 ปีจะแต่งงานกับ น้ำฝน กุณณัฏฐ์ สำหรับ สเตฟาน ฐสิษฐ์ นี่ก็ผ่านมาหลายเดือนแล้ว เมื่อมาเจอหนุ่มฟาน ที่งาน พิสูจน์ความหอมยาวนาน 14 วันกับคอมฟอร์ทอัลตร้า ที่ ดิจิตอล เกทเวย์ สยามสแควร์ เลยมาขอคำยืนยันอีกที ซึ่งหนุ่มฟานอึ้งไปพักหนึ่ง ก่อนจะพูดว่าครั้งนั้น บอกเพียงแต่ว่าอีก 2 ปีค่อยมาคิด

เพราะยังไง ผมก็คงจะแต่งกับเขาแหละ แต่ไม่รู้ว่าจะ 2 ปีหรือเปล่า รอให้รากฐานมั่นคงกว่านี้ก่อน ตอนนี้ผมเหนื่อยกับการซื้อบ้าน ซื้อที่ และยังมีหนังสือสุขภาพดีอีก อย่างที่ผมเคยบอก ว่าถ้ามันเพอร์เฟกท์อาจจะไม่แต่งงาน แต่เราต้องแต่ง เพราะมันเป็นวัฒนธรรม ตามผู้ใหญ่บ้าง ผมว่างานแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ ทุกคนอาจเป็นแฟนกันได้ 8 ปี 10 ปี แต่อาจอยู่กันได้ครึ่งปีแล้วเลิกกันก็ได้ ผมเชื่อว่าถ้าเราอยู่อย่างนี้แล้วมีความสุข เราจะไปเปลี่ยนทำไม สเตฟานแจกแจง

ก่อนนี้มีกระแส ว่าฟานกับฝนอาจไม่แต่งงาน เพราะทุกวันนี้อยู่ด้วยกันแล้วมันแฮปปี้แล้ว เลยมีคนเข้าใจ ว่าคือการอยู่ก่อนแต่งหรือเปล่า ซึ่งนักแสดงหนุ่มรีบบอกว่าไม่หรอก เพราะไม่ได้อยู่แบบสามี ภรรยา

โอเคผมเป็นนักแสดง ผมเข้าใจที่คนถาม ว่าผมอยู่ก่อนแต่งหรือเปล่านั้น เพราะมันเป็นตัวอย่างไม่ดีต่อสังคม ผมคิดว่าสังคมเขาไม่เอาตัวอย่างจากผมหรอกเพราะเขาฉลาด มีความคิดเป็นของตัวเองกันหมดแล้ว ผมไม่ได้บอก ว่าผมทำอะไรไม่ดีนะ ผมไม่ได้อยู่ก่อนแต่ง ผมแค่ขอเลือกที่จะคิดนานๆ เรื่องแต่งงานแค่นั้น

สเตฟานยัง บอกอีกว่าไปดูดวงเรื่องชื่อ คราวนี้ได้หมอดูแถมจะดูเรื่องคู่ให้ด้วย เขาบอกว่าถ้าแต่งจะอยู่ด้วยกันไม่ได้ แต่ถ้าไม่แต่งจะอยู่กันได้ ซึ่งนักแสดงลูกครึ่งบอกว่าเชื่อ 50%

ผมเชื่อว่าฟ้าลิขิตมาให้เราแล้วครึ่งหนึ่ง อีกครึ่งเราต้องทำเอง ผมไม่เชื่อเรื่องรักแรกพบ ไม่เชื่อเรื่องกลับชาติมาเกิด แต่เชื่อว่าเราเลือกได้ ว่าเราจะรักใคร หมอเขาให้แก้เคล็ดการแต่งแบบจดทะเบียน แบบไม่มีงาน ซึ่งไม่รู้เป็นเพราะอะไรผู้หญิงชอบดูดวง ฝนชอบดูดวงแถมยังเชื่อด้วย แล้วหมอที่ฝนไปดูก็ชอบว่าผมมีชู้ เขาเลยระแวง บางทีก็ฝันว่าผมมีชู้ มาเหวี่ยงผม ผมเลยบอกเขาว่าไม่ไหวนะ ไปดูดวงมาแล้วเป็นแบบนี้ อยากบอกฝน ว่าอย่าไปเชื่อมากเรื่องหมอดู บางทีเขาไม่รู้จักฟาน ผมไม่เจ้าชู้ รักเดียวใจเดียว รักฝนคนเดียว สเตฟาน กล่าวปิดท้ายหลังจากเม้าท์แฟนสาวซะพรุน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook