ฮือฮา ลอตเตอรี่นับหมื่นใบปลิวว่อนเต็มถนน เทศบาลปากเกร็ดเร่งเก็บกวาด

ฮือฮา ลอตเตอรี่นับหมื่นใบปลิวว่อนเต็มถนน เทศบาลปากเกร็ดเร่งเก็บกวาด

ฮือฮา ลอตเตอรี่นับหมื่นใบปลิวว่อนเต็มถนน เทศบาลปากเกร็ดเร่งเก็บกวาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบลอตเตอรี่นับหมื่นชิ้นปลิวเต็มถนน เทศบาลปากเกร็ดส่งเจ้าหน้าที่ 5 คน เร่งเก็บกวาด เตรียมเช็กกล้องวงจรปิดหาที่มา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (18 ธ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ได้ลงพื้นที่บริเวณแยกสวนสมเด็จฯ ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพและข้อความว่า "แยกสวนสมเด็จเขามีอะไรกัน? ลอตเตอรี่ยาวเต็ม 2 ข้างทาง" เพื่อตรวจสอบรายละเอียดและข้อเท็จจริง

จากการลงพื้นที่พบว่าตั้งแต่หน้าโรงเรียน ขสทบ.ไปจนถึงบริเวณสี่แยกสวนสมเด็จระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร  มีลอตเตอรี่กระจายเต็มเกาะกลางถนน และริมสองข้างทางทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก ซึ่งลอตเตอรี่ทั้งหมดถูกตัดครึ่ง คาดการณ์ได้ประมาณกว่าหนึ่งหมื่นชิ้น ซึ่งเป็นลอตเตอรี่ของวันที่ 2 พ.ค.63

เจ้าหน้าที่เทศบาลนครปากเกร็ดได้ส่งเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดกวาดถนนจำนวน 5 คน โดยเริ่มกวาดตั้งแต่ 05.00 น. เป็นต้นมา แต่เนื่องจากมีรถยนต์สัญจรตลอดเวลาทำให้ลอตเตอรี่ปลิวกระจัดกระจาย ยากกับการเก็บกวาดจึงต้องใช้เวลา

จากการสอบถาม นางจำปา อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดเทศบาลนครปากเกร็ด ทราบว่า ตนเข้าทำงานตั้งแต่ตีห้า มาเริ่มกวาดถนนตรงแยกสวนสมเด็จก็เห็นว่ามีลอตเตอรี่กระจายเต็มถนน จำนวนเยอะมากกวาดไปเท 2-3 กระสอบแล้ว จนถึงตอนนี้ 10.30 น. กวาดมากว่า 4 ชั่วโมงก็ยังเก็บไม่หมด ไม่ทราบว่าลอตเตอรี่มาจากไหน

ด้าน นายพี เจ้าของพีพี ออโตคาร์ แยกสวนสมเด็จ กล่าวว่า ตนมาเปิดเต็นท์รถเมื่อเช้าพบว่าที่หน้าเต็นท์รถมีลอตเตอรี่ตัดครึ่งกระจายเต็มหน้าเต็นท์จำนวนเยอะมาก จากที่คาดการณ์น่าจะมาจากรถขยะ หรือรถรับซื้อของเก่า น่าจะทำหล่นโดยที่คนขับไม่รู้ตัว และเนื่องจากเป็นกระดาษที่เบาเมื่อรถผ่านเลยทำให้ปลิวไปทั่วถนนแบบนี้ กว่าจะเก็บทำความสะอาดน่าจะต้องใช้เวลา

เบื้องต้น นายสมศักดิ์ ลามอ รองนายกเทศมนตรีนครปากเกร็ด หลังได้รับแจ้งได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงทำความสะอาด พร้อมรถเก็บกวาด ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ใดเป็นคนทำหล่น อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาแหล่งที่มาของลอตเตอรี่ต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฮือฮา ลอตเตอรี่นับหมื่นใบปลิวว่อนเต็มถนน เทศบาลปากเกร็ดเร่งเก็บกวาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook