แค้นไม่ช่วยทวงหนี้ หนุ่มราดน้ำมันจุดไฟเผาหญิงวัย 59 วงจรปิดจับนาทีไฟท่วมร่าง (คลิป)

แค้นไม่ช่วยทวงหนี้ หนุ่มราดน้ำมันจุดไฟเผาหญิงวัย 59 วงจรปิดจับนาทีไฟท่วมร่าง (คลิป)

แค้นไม่ช่วยทวงหนี้ หนุ่มราดน้ำมันจุดไฟเผาหญิงวัย 59 วงจรปิดจับนาทีไฟท่วมร่าง (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มราดน้ำมันจุดไฟเผาประธานสภาเทศบาลตำบลบางเลน วงจรปิดจับนาทีไฟท่วมร่าง อ้างแค้นโดนดูถูกเหยียดหยาม

(16 ธ.ค.63) ร.ต.อ.บุญทัน พันธ์จันทร์ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งคนร้ายก่อเหตุราดน้ำมันจุดไฟเผาหญิงภายในบ้านไม้ชั้นเดียว ซอยบางเลน 1 หมู่ 2 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี  จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สืบสวน  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดนนทบุรี  รีบเดินทางไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เปิดเป็นร้านขายของชำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุรีรัตน์ อาย 59 ปี เป็นประธานสภาเทศบาลตำบลบางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี มีบาดแผลถูกไฟลุกไหม้ตามลำตัวกว่า 80% ถูกนำตัวส่ง รพ.เกษมราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนล แต่เนื่องจากอาการสาหัสจึงส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.บำรุงราษฎร์ สุขุมวิท แพทย์ต้องนำตัวเข้าห้องปลอดเชื้อเพื่อรักษาอาการ ในบ้านที่เกิดเหตุพบว่ามีสินค้าและอุปกรณ์ข้าวของต่างๆได้รับความเสียหายหลายรายการ ตัวบ้านได้รับความเสียหายบางส่วน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายไตรเทพ อายุ 33 ปี ชาว หมู่1 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านของญาติซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าสะใภ้ ในพื้นที่ หมู่ 4 ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ทาง พ.ต.ท.ณัฐยุทธ์ แก้วปาน รองผกก.สส.สภ.บางใหญ่ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตามไปจับกุมนายไตรเทพ ได้ที่บ้านดังกล่าวขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้าน  ตามตัวยังพบกลิ่นน้ำมันคละคลุ้งติดตัวอีกด้วย จึงได้ทำการควบคุมตัวนายไตรเทพ มาที่สภ.บางใหญ่ เพื่อสอบสวนปากคำ

โดยนายไตรเทพ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ก่อเหตุมาจากเรื่องที่ตนได้ไปขอร้องให้ น.ส.สุรีรัตน์ ไปทวงเงินกับ นายฝน ซึ่งเป็นพนักงานขับรถกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลตำบลบางเลน ที่ยืมเงินตนเองไป 5,000 บาท แต่กลับถูก น.ส.สุรีรัตน์ ด่าทอและดูหมิ่นเหยียดหยาม จนทำให้เกิดความคับแค้นใจ จึงนำถังแกลลอนไปซื้อน้ำมันจากปั๊มน้ำมัน ปตท.ใกล้แยกบางพลู ถนนรัตนาธิเบศร์ ก่อนย้อนกลับมาพร้อมถังแกลลอนน้ำมัน พบ น.ส.สุรีรัตน์ นั่งอยู่ที่บริเวณโต๊ะม้าหิน จึงเทน้ำมันราดลงที่ตัวของ น.ส.สุรีรัตน์ และราดน้ำมันใส่เข้าไปในบ้าน จากนั้นใช้ไฟแช็คที่เตรียมมาจุดไฟเผาจนเกิดเพลิงไหม้ ซึ่งตนเองก็ถูกเปลวไฟเผาที่บริเวณเสื้อและกางเกงเช่นกัน

หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีมาที่บ้านของน้าสะใภ้ และถอดกางเกงยีนส์ที่สวมใส่ในขณะก่อเหตุทิ้งไว้ในคลองใกล้กับบ้านของน้าสะใภ้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบจนกระทั่งพบกางเกงยีนส์ตัวดังกล่าวจึงนำมาเป็นหลักฐาน โดยนายไตรเทพไม่ยินยอมที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย

จากการตรวจสอบประวัติของนายไตรเทพ พบว่าเคยถูกจับกุมมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกปี 2554 คดีครอบครองยาเสพติด ครั้งที่ 2 ปี 2555 คดีครอบครองยาเสพติด ครั้งที่ 3 ปี 2555 คดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ครั้งที่4 ปี 2560 เสพยาเสพติด เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพจึงได้เเจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่น,วางเพลิงเผาทรัพย์โรงเรือน จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

นาย พีรติ บัวผ่อง อายุ29 ปี หลานชายประธานสภาเทศบาล คนเจ็บ กล่าวว่า เวลาประมาณ 08.00 น. ผู้ก่อเหตุนั่งอยู่คนเดียว สักพักได้มีการพูดคุยกับป้าว่า ป้าจะช่วยทวงหนี้ไหมและได้ยินเสียงตะโกนว่าป้าจะไปช่วยได้ไหมช่วยเคลียร์ให้หน่อยมีคนเป็นหนี้เขาอยู่ 4,000 บาท  ซึ่งตนกำลังกวาดพื้นในบ้านอยู่ แต่ป้าปฏิเสธการช่วยไปเพราะดูท่าทางไม่ดีสักเท่าไหร่ ซึ่งตนไม่รู้ว่าคนที่ผู้ก่อเหตุบอกจะมีตัวตนจริงๆ หรือไม่ ผู้ก่อเหตุเกิดการโมโหและพูดข่มขู่ไปว่าบ้านก็เผามาแล้ว ถ้ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นที่ร้านอย่ามาว่ากัน หลังจากนั้นผู้ต้องหาเดินออกไปข้างนอกประมาณ 10 นาที ก่อนถือแกลอนน้ำมันเข้ามาภายในหน้าร้าน ราดใส่ป้าเเละจุดไฟเผาทันทีก่อนจะวิ่งหนีออกไปอย่างเร็ว

ส่วน น.ส หทัยกาญจน์ โพธิ์ไพงาม อายุ 25 ปี อาชีพค้าขาย หลานสาวคนเจ็บ กล่าวว่า อาการของป้ามีอาการสาหัสและแผลเหวอะ ส่วนแผลที่ไหม้ ไหม้ไปประมาณ 80% ซึ่งตอนนี้คุณป้าพูดได้คุยได้ปกติ ทางหมอให้ป้าอยู่ในห้องปลอดเชื้อเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม เพื่อรักษาอาการ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook