รวบยกแก๊ง "แชร์บ้านแม่อิ๋ว" ดอกเบี้ยสูงล่อตาล่อใจ สุดท้ายเชิดเงินหนีนับ 100 ล้าน

รวบยกแก๊ง "แชร์บ้านแม่อิ๋ว" ดอกเบี้ยสูงล่อตาล่อใจ สุดท้ายเชิดเงินหนีนับ 100 ล้าน

รวบยกแก๊ง "แชร์บ้านแม่อิ๋ว" ดอกเบี้ยสูงล่อตาล่อใจ สุดท้ายเชิดเงินหนีนับ 100 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบ 4 สาวแสบแก๊งแชร์บ้านแม่อิ๋ว เชิดเงินหนีนับร้อยล้าน อายัดเงินในบัญชี รถ 2 คัน บ้าน 3 หลัง

(16 ธ.ค.63) เมื่อเวลา 11.00 น. พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผบช.ภ. 3 พล.ต.ต.ภาณุ บุรณศิริ รอง ผบช.ภ.3 พล.ต.ต ชูสวัสดิ์ จันทร์โรจนกิจ ผบก.สส. ภ.​3 พ.ต.อ. กิตติ แสงศิริวุฒิ ผกก.สภ.จอหอ และ พ.ต.อ.กฤตยา เลาประสพวัฒนา ผกก.สภ.เมือง​นครราชสีมา​ ร่วมแถลงผลการจับกุม น.ส.ช่อลัดดา อายุ 29 ปี พร้อมพวกอีก 3 คน คือ น.ส.ศิริพร อายุ 21 ปี, น.ส ภัทรวดี อายุ 20 ปี และ น.ส อังคณา อายุ 22 ปี  รวมทั้งหมด 4 คน ในข้อหาร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชนและร่วมกันฉ้อโกงประชาชน โดยมีผู้เสียหายจำนวมมากมารอฟังพร้อมกับให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว

การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจาก มีผู้เสียหาย 99 ราย แจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.ช่อลัดดา อายุ 29 ปี เจ้ามือแชร์ ที่เปิดห้องแชร์ออมเงินออมทองในเฟซบุ๊กชื่อ บ้านแม่อิ๋ว มีสมาชิกกว่า 800 คน ให้ผลตอบแทนดอกเบี้ยร้อยละ 60 ต่อเดือน ลงทุน 100,000 บาท ได้กำไร 60,000 บาท ในเดือนเดียว มีเหยื่ออดใจไม่ไหว ทุ่มเงินลงทุนในบ้านแชร์คนละ 1 แสน ถึงหลักล้านบาท เหยื่อรายที่ลงทุนสูงสุด 4.4 ล้านบาท เปิดเล่นแชร์นาน 5 เดือน มีเหยื่อแห่ลงทุนรวมกันมากกว่า 100 ล้านบาท สุดท้ายปิดบ้านแชร์หลบหนี ไม่จ่ายดอกเบี้ยและติดต่อไม่ได้ ต่อมาศาลจังวัดนครราชสีมาได้อนุมัติหมายจับ ในข้อหาร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชนและร่วมกันฉ้อโกงประชาชน 

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงติดตามจับกุม  จนสามารถจับกุมนางสาวช่อลัดดา ได้ที่บริเวณห้องพักแห่งหนึ่งใน อ.ปากช่อง ส่วนนางสาวภัทรวดี อายุ 20 ปี และนางสาวศิริพร  อายุ 21 ปี สามารถจับกุมได้ที่ บริเวณริมถนนสาธารณหน้าสวนสาธารณเขาแคน อ.ปากช่อง รวมทั้งสิ้น 3 ราย จึงนำตัวส่ง สภ.จอหอ จ.นครราชสีมา เพื่อดำเนินการต่อไป

สำหรับของกลางที่ตรวจยืดได้เบื้องต้น อายัดเงินในบัญชี 1 ล้านกว่าบาท รถยนต์ 2 คัน บ้าน 3 หลัง พร้อมทองและเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook