สาวสุดช้ำ ถูกแฟนมอมเบียร์ให้เพื่อนข่มขืน-ถ่ายคลิป ก่อนร่วมรุมโทรมจนติดโรค
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1663/8317102/47.jpgสาวสุดช้ำ ถูกแฟนมอมเบียร์ให้เพื่อนข่มขืน-ถ่ายคลิป ก่อนร่วมรุมโทรมจนติดโรค

    สาวสุดช้ำ ถูกแฟนมอมเบียร์ให้เพื่อนข่มขืน-ถ่ายคลิป ก่อนร่วมรุมโทรมจนติดโรค

    2020-12-16T13:19:09+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สาวคาราโอเกะขึ้นโรงพักแจ้งความ ถูกแฟนพามอมเบียร์แล้วให้เพื่อนรุมโทรมพร้อมถ่ายคลิป จนตัวเองติดโรค

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (15 ธ.ค.) ได้มีหญิงสาวอายุ 47 ปี เป็นชาวอำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ทำงานเป็นพนักงานร้านคาราโอเกะ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้วตนถูกบังคับข่มขืนพร้อมถ่ายคลิป จนติดโรค

    นางสาวเอ (นามสมมุติ) เล่าว่า เหตุการณ์เริ่มจากแฟนตนเองซึ่งมีอายุ 58 ปี ได้มาชวนตนให้นั่งดื่มเบียร์ จนตนเองนั้นเกิดอาการมึนเมาจากนั้น แฟนได้พาเข้าโรงแรมแห่งหนึ่ง พอเปิดประตูห้องโรงแรมเข้าไป พบกับชายคนหนึ่งจำได้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทำงานอยู่ที่เดียวกับแฟนพยายามข่มขืน โดยตนเองขัดขืนแต่สู้ไม่ได้ ซึ่งแฟนก็ได้ทำการถ่ายคลิปไว้ด้วย จากนั้นสามีก็ข่มขืนต่อ ซึ่งทั้งสองคนไม่ได้สวมถุงยางอนามัย

    หลังเกิดเหตุฝ่ายชายให้เงิน 10,000 บาท พร้อมข่มขู่ห้ามบอกใคร ต่อมาได้มีการซื้อยามาให้รับประทานเป็นยาชนิดหนึ่ง โดยฝ่ายชายบอกว่าเป็นยาที่สามารถรักษาอาการติดเชื้อได้

    หลังจากนั้นตนพยายามติดต่อไปที่แฟนอยู่หลายครั้ง เพื่อให้มาทำการตกลงและรักษาอาการติดเชื้อ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ โดยระยะเวลาที่ผ่านมาประมาณเกือบ 2 เดือน ตนมีความรู้สึกเริ่มมีอาการผดผื่นขึ้นตุ่มดำ มีกลิ่นในช่องคลอดอย่างรุนแรง จึงเกิดอาการเครียดและตัดสินใจร้องกับสื่อมวลชน และมาทำการร้องทุกข์แจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการกับเรื่องที่เกืดขึ้น