เหลือเชื่อ! พ่อแม่ลูกเกิดวันเดียวกัน 10 ธันวาคม สิบล้อชนดับพร้อมกัน 3 ศพ ในวันเกิด

เหลือเชื่อ! พ่อแม่ลูกเกิดวันเดียวกัน 10 ธันวาคม สิบล้อชนดับพร้อมกัน 3 ศพ ในวันเกิด

เหลือเชื่อ! พ่อแม่ลูกเกิดวันเดียวกัน 10 ธันวาคม สิบล้อชนดับพร้อมกัน 3 ศพ ในวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พ่อแม่ลูกเกิดวันเดียวกัน 10 ธันวาคม ประสบอุบัติเหตุสิบล้อชนขณะกลับบ้าน เสียชีวิตพร้อมกัน 3 ศพ ในวันเกิด

(10 ธ.ค.63) ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.อุเทน บุญช่วย  สารวัตรสอบสวน สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถสิบล้อชนจักรยานยนต์มีคนเสียชีวิตหลายรายที่ริมถนนาย 333 ด่านช้าง-อู่ทอง หมู่ 6 ต.ทะเลบก อ.ดอนเจดีย์  จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ดอนเจดีย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อลูกกรงสำหรับบรรทุกสุกร ทะเบียน 70-1837 สุพรรณบุรี เสียหลักชนต้นไม้ข้างทางทับรถจักรยานยนต์แบบหญิงสีเทาดำทะเบียน 1 กญ 4597 สมุทรสาคร สภาพพังยับเป็นเศษเหล็ก

ที่ข้างรถสิบล้อพบร่างผู้เสียชีวิตนอนเกลื่อน 3 รายทราบชื่อ ต่อมาคือ นายลพ อายุ 46 ปี นางเรณู อายุ 47 ปี และ ด.ญ. ภาวิดา อายุ 1 ขวบ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดส่งตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดที่ รพ.ดอนเจดีย์ ท่ามกลางเสียงร้องไห้ระงมด้วยความเสียใจของญาติผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายลพ พานิช และ นางเรณู  สองสามีภรรยาอาชีพค้าขายก่อนเกิดเหตุได้กลับจากขายของที่ตลาดนัดโดยพา ด.ญ.ภาวิดา ไปด้วยและกำลังขี่รถจักรยานยนต์เข้าบ้านที่ ต.ทัพหลวง  ถึงที่เกิดเหตุเป็นบริเวณสามแยกวัดหนองสานแตร โดยผู้ตายกำลังจะขึ้นถนนสาย 333 ด่านช้าง-อู่ทอง

ระหว่างนั้นมีรถบรรทุกสิบล้อคู่กรณี มีนายวัชจีระ อายุ 39 ปี เป็นคนกำลังจะไปจับสุกร โดยเลี้ยวจากถนน 333 เข้าทางแยก ก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของนายลพ ที่กำลังออกจากทางแยกอย่างแรงทับทั้งรถทั้งคนครูดไปตามถนนก่อนจะเฉี่ยวต้นไม้ข้างทางทำให้มีคนเสียชีวิตถึง 3 ราย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใครอยู่ระหว่างสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้มีเรื่องแปลกคือ ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน เกิดวันเดียวกันและเสียชีวิตในวันเดียวกัน คือนายลพ เกิดวันที่ 10 ธันวาคม 2517 นางเรณู เกิดวันที่ 10 ธันวาคม 2516  และ ด.ญ.ภาวิดา เกิดวันที่ 10 ธันวาคม 2562  และเสียชีวิตวันที่ 10 ธันวาคม 2563  โดย ด.ญ.ภาวิดา เป็นลูกของลูกสาวนายลพ  ที่เกิดกับภรรยาคนเก่า ส่วนนางเรณู  เป็นภรรยาใหม่

หลังเกิดเหตุญาติของนายลพ และญาติของนางเรณู ได้มารอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี โดยศพนายนพ และ ด.ญ.ภาวิดา จะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดทับตาแทน ส่วนศพของนางเรณู  ญาติจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองปรือ อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook