ญาติไม่ประกัน "แจ็ค" หนุ่มคลั่งแทงกลางเมือง 2 ศพ เชื่อของเข้าตัว วันพระจะคุยไม่รู้เรื่อง

ญาติไม่ประกัน "แจ็ค" หนุ่มคลั่งแทงกลางเมือง 2 ศพ เชื่อของเข้าตัว วันพระจะคุยไม่รู้เรื่อง

ญาติไม่ประกัน "แจ็ค" หนุ่มคลั่งแทงกลางเมือง 2 ศพ เชื่อของเข้าตัว วันพระจะคุยไม่รู้เรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงหิ้วข้าวเหนียวเยี่ยม "แจ็ค" หนุ่มคลั่งแทง 2 ศพ ปกติไม่ก้าวร้าว เชื่อโดนของเข้าตัว ไม่ขอประกันตัวหรือสู้คดี 

จากกรณี นายอิธิพล หรือ แจ็ค อายุ 31 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไล่แทงผู้หญิงและเด็กในเขตเทศบาลนครอุดรธานี เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 6 ราย ก่อนถูกตำรวจและอาสากู้ภัยล้อมจับได้พร้อมมีดปลายแหลม แต่ให้การไม่รู้เรื่องวกไปวนมา อ้างเสพยาบ้ามา 2 เม็ด และเคยป่วยจิตเวช แต่ตำรวจตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบการเข้ารักษา และไม่พบสารเสพติด พบเพียงรอยสักหนุมาน และยันต์อักขระตามร่างกาย เชื่อว่าของเข้าตัวในวันเสาร์ 5 ก่อนนำหมอธรรมมาทำพิธีถอดของ ก่อนสารภาพว่าทำไปเพื่อระบายแค้นและแทงไปมั่วๆ  

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว (7 ธ.ค.63) พ.ต.ท.ผลิตอรัญ บุญมาตุ่น รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ฝากขังนายอิธิพล อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจนา” ทางคอนเฟอร์เรนท์ กับศาลจังหวัดอุดรธานีเสร็จเรียบร้อยแล้ว  ได้ควบคุมตัวนายอิธิพล ผู้ต้องหา ออกจากห้องขังไปขึ้นรถควบคุมตัวผู้ต้องหา ไปตรวจสุขภาพจิตที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ก่อนจะนำตัวส่งเรือนจำกลางอุดรธานี โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวมายืนรอดูหน้าผู้ต้องหาที่หน้าห้องขัง 

โดยก่อนควบคุมตัวนายอิธิพล ไปตรวจสุขภาพจิตและนำส่งเรือนจำกลางอุดรธานีประมาณ 30 นาที ได้มี นายแสงมณี อายุ 56 ปี ชาวบ้านหนองบัวบาน ต.หนองบัวบาน อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นลุงเขยนายอิธิพล ผู้ต้องหา เดินทางมาพร้อมกับญาติอีก 2 คน เพื่อมาเยี่ยมนายอิธิพล โดยถือห่อข้าวเหนียว ลาบ เนื้อทอด มาฝากนายอิธิพลด้วย

โดยนายแสงมณี เล่าว่า  รู้ข่าวครั้งแรกรู้สึกตกใจ เพราะนายแจ็คเป็นคนธรรมดา ไม่ก้าวร้าว ไม่เสพยาบ้า นายแจ็คจะอยู่กับยาย พ่อเสียชีวิต ส่วนแม่ไปทำงานที่ จ.พิษณุโลก  ส่วนนายแจ็คจะทำงานที่ฟาร์มหมูกับลุงได้เงินเดือน 8,500 บาท และแอบหนีมาเที่ยว แล้วก่อเหตุ

ตนไม่ได้คลุกคลีกับนายแจ็ค เพราะต่างคนต่างอยู่ แต่หลังทราบข่าวว่านายแจ็คก่อเหตุไล่แทงผู้หญิงและเด็ก แม่นายแจ็คกำลังเดินทางมาจากพิษณุโลก ตนช่วยได้ก็แค่มาเยี่ยมและให้กำลังใจ แต่จะไม่ประกันตัว ไม่ต่อสู้คดี ให้เป็นไปตามกระบวนการ เพราะรู้ว่าผู้ที่สูญเสียคงจะเสียใจ เพราะหากเป็นตนก็เสียใจเช่นกัน

ส่วนเรื่องเล่นของได้ยินแต่ญาติเขาพูดกันว่าแจ็คเล่นของ ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ เพราะคุณตาของแจ็คเป็นชาวบุรีรัมย์และเล่นของ หลังจากคุณตาเสียชีวิต ของขลังและหนังสือ จะอยู่บนหิ้งพระภายในบ้าน แจ็คอาจจะไปจับไปเล่นหรือไปรับเอาของขลังของตา โดยทางญาติจะบอกว่าช่วงวันพระแจ็คจะคุยไม่รู้เรื่อง จนทำให้ของเข้าตัวเองก็เป็นได้ ในฐานะที่เป็นญาติผู้ต้องหา ไม่รู้ว่าจะสรรหาคำไหนไปขอโทษ ให้ผู้สูญเสียสบายใจ เพราะมันเกิดขึ้นแล้ว ตนไม่อยากให้มันเกิด

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook