"อั๋น ภูวนาท" ออกโรงเคลียร์ ชาวเน็ตดราม่า แทงข้างหลัง-แย่งงาน "ศรราม เทพพิทักษ์"

"อั๋น ภูวนาท" ออกโรงเคลียร์ ชาวเน็ตดราม่า แทงข้างหลัง-แย่งงาน "ศรราม เทพพิทักษ์"

"อั๋น ภูวนาท" ออกโรงเคลียร์ ชาวเน็ตดราม่า แทงข้างหลัง-แย่งงาน "ศรราม เทพพิทักษ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาจนได้ สำหรับการตัดสินใจยุติบทบาทพิธีกรของพระเอกตลอดกาล หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ หลังดำรงตำแหน่งผู้ดำเนินรายการ ถามสุดซอย ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ได้ไม่นาน ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์อินสตาแกรม @sornram_theappitak แจ้งข่าวให้กับแฟนๆ ที่ติดตามผลงานทราบว่า "ลาออกแล้วนะครับ" 

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็มีหลากหลายกระแสเกิดขึ้นท่ามกลางความสงสัยของชาวเน็ต ว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้ หนุ่ม ศรราม ต้องตัดสินใจยุติบทบาทดังกล่าว และหนึ่งในนั้นก็มีการโยงไปถึง อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน พิธีกรชื่อดัง ที่ถูกมองว่าการเข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ของเจ้าตัวเป็นการแทงข้างหลังเพื่อนร่วมวงการหรือเปล่า

กระทั่งล่าสุดบนอินสตาแกรม @unpuwanart ของ อั๋น ภูวนาท ก็ได้มีการโพสต์ภาพถ่าย พร้อมทั้งชี้แจงความเข้าใจผิดเกี่ยวกับประเด็นดราม่าที่เกิดขั้น โดยเจ้าตัวได้ใช้พื้นที่นี้ยืนยันอย่างชัดเจนว่า ไม่ได้มีเหตุการณ์ลักษณะนั้นเกิดขึ้นแน่นอน รวมถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ หนุ่ม ศรราม ก็ยังคงเป็นพี่น้องที่สนิทสนมรักใคร่กัน และไม่ได้ผิดใจกันอย่างที่หลายคนเข้าใจ

"อยากขออนุญาตพูดนิดนึง เนื่องจากมีคนส่งข้อความมาพูดในเชิงว่าผมแทงข้างหลัง แย่งงานพิธีกรรายการจากคุณพี่หนุ่ม ศรราม คือผมได้รับการติดต่อให้ทำรายการ “ถามสุดซอย” ทางช่องเนชั่นในวันเสาร์ที่ผ่านมา เมื่อประมาณวันพฤหัสบ่าย โดยยังไม่ได้มีคุยอะไรในรายละเอียดใดๆ แม้แต่ค่าตัว วิธีการทำงาน ช่วงเวลาการถ่ายทำหลังจากนั้นเลย นอกจากทราบว่าพี่หนุ่ม ศรรามติดธุระ ไม่ได้มีการติดต่อวางแผนล่วงหน้า เพื่อให้มาทำรายการแทนอย่างเป็นทางการใดๆ ดังข่าว"

"ผมกับพี่หนุ่ม ศรราม สนิทสนมและรักกัน ไม่ได้มีการผิดใจ แย่งงานใดๆ กันเลย เพราะเรางานเยอะทั้งคู่อยู่แล้ว แต่รายการ ”ถามสุดซอย” เป็นรายการที่ดีมาก และมีทีมงานคุณภาพที่ผมเองเคยมีโอกาสมาเป็นแขกรับเชิญมาก่อน จึงทำให้มั่นใจที่จะตัดสินใจรับทำได้อย่างง่ายดาย ไม่อยากให้เข้าใจผิดนะครับ จึงขออนุญาตอธิบายรวมเลยทีเดียว ขอขอบคุณทางทีมงาน และช่องเนชั่นที่ให้เกียรตินึกถึงผม และมีโอกาสได้ทำงานดีๆที่มีประโยชน์ต่อคุณผู้ชมครับ"

IG unpuwanartโพสต์ชี้แจงจาก อั๋น ภูวนาท

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "อั๋น ภูวนาท" ออกโรงเคลียร์ ชาวเน็ตดราม่า แทงข้างหลัง-แย่งงาน "ศรราม เทพพิทักษ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook