ปิดล้อมจับหนุ่มใหญ่บุกฆ่าปาดคอโจ๋วัย 15 ถึงห้องนอน เซ่นปมรักสาว 19 แต่ครอบครัวกีดกัน

ปิดล้อมจับหนุ่มใหญ่บุกฆ่าปาดคอโจ๋วัย 15 ถึงห้องนอน เซ่นปมรักสาว 19 แต่ครอบครัวกีดกัน

ปิดล้อมจับหนุ่มใหญ่บุกฆ่าปาดคอโจ๋วัย 15 ถึงห้องนอน เซ่นปมรักสาว 19 แต่ครอบครัวกีดกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดล้อมจับหนุ่มใหญ่ฆ่าปาดคอหนุ่มน้อยวัย 15 ปี ถึงห้องนอน หลังก่อเหตุหนีเข้าป่า 3 วัน 3 คืน สารภาพเกิดแค้นผู้ตายขโมยมีด และแอบรักสาววัย 19 ปี แต่ครอบครัวฝ่ายหญิงกีดกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 ธ.ค.) พ.ต.อ.เจษฎา ท่าโพธิ์ ผกก.สภ.แก่งโสภา พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวนปิดล้อมจับกุมผู้ต้องหาราย ทราบชื่อต่อมา นายปัญจา หรือ ตุ๋ย อายุ 45 ปี ซึ่งหลบหนีเข้าไปป่า 3 วัน 3 คืน หลังจากที่บุกเข้าไปบ้านของนายคมสัน อายุ 40 ปี ตั้งอยู่หมู่ 18 ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ช่วงเวลา 23.45 น.ของวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 20 ซม. ได้ใช้กำลังปาดคอ นายจิระชัย อายุ 15 ปี ขณะที่นอนหลับอยู่ในมุ้งใต้ถุนบ้าน ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคอลึกถึงหลอดลม ยาวประมาณ 15 ซม. 

ระหว่างนั้น นายคมสัน ได้ยินเสียงต่อสู้และหลานชายตะโกนขอร้องให้ช่วย จึงได้เข้ามาช่วย แต่ถูกนายปัญจา ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณลำตัว จำนวน 2 แผล แล้วผู้ต้องหาได้หลบหนีเข้าป่า จากนั้น นายสมชาย ทองทุม กำนัน ต.บ้านกลาง อ.วังทอง, อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน อบต.บ้านกลาง พร้อมกำลังชุดสุนัขสงคราม กก.ตชด. 31 ตามจับ กระทั่งสามารถจับผู้ต้องหาในที่สุด

เบื้องต้น นายปัญจา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่า ได้ลงมือปาดคอ นายจิระชัย อายุ 15 ปี ขณะที่นอนหลับอยู่ในมุ้งใต้ถุนบ้าน เนื่องจากขโมยมีดของผู้ต้องหาไป

นอกจากนี้ ยังเกิดความแค้นเป็นการส่วนตัวกับครอบครัวดังกล่าว เนื่องจาก นายปัจจา ไปแอบรักชอบพอกับลูกสาววัย 19 ปีของนายคมสัน ซึ่งครอบครัวก็ทราบดีจึงได้ย้ายลูกสาวหนีไปอยู่บ้านอีกหลัง แต่ผู้ต้องหายังคงคับแค้นใจ จนเป็นเหตุให้ลงมือก่อเหตุในที่สุด

จากการแถลงข่าวการจับกุมตัว นายปัญจา หรือ ตุ๋ย ทราบว่าพฤติการณ์ของนายปัญจา เป็นการกระทำที่อุกอาจและสะเทือนขวัญประชาชนในพื้นที่อย่างมาก ชาวบ้านไม่กล้าออกไปกรีดยาง เนื่องจากหวาดผวา กระทั่งตำรวจชุดจับกุม นายปัญจา ได้เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (4 ธ.ค.) ที่บริเวณริมถนนสาธารณะ หมู่ที่ 20 บ้านน้ำริน ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จว.พิษณุโลก

ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แก่งโสภา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ความผิดฐานพยายามฆ่าผู้อื่น , บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีอาวุธ และพาอาวุธ(มีด) ไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook