สาวถือป้ายกลางม็อบ "หนูโดนรุมโทรม" ข่มขืนข้ามคืนยันเช้า รู้ตัว 7 คนร้ายแต่คดียังเงียบ

สาวถือป้ายกลางม็อบ "หนูโดนรุมโทรม" ข่มขืนข้ามคืนยันเช้า รู้ตัว 7 คนร้ายแต่คดียังเงียบ

สาวถือป้ายกลางม็อบ "หนูโดนรุมโทรม" ข่มขืนข้ามคืนยันเช้า รู้ตัว 7 คนร้ายแต่คดียังเงียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวถือป้ายร้องกลางม็อบ ถูกชาย 7 คนรุมโทรมข่มขืนข้ามวันข้ามคืนจนติดโรค กักขังหลายวัน ขู่แบล็กเมล์ เผยรู้ตัวคนร้ายแต่คดียังเงียบ 

จากกรณีเด็กสาวรายหนึ่งยืนถือป้ายเขียนว่า “ช่วยหนูด้วย หนูโดนรุมโทรม 7 ต่อ 1 กักขังหน่วงเหนี่ยว 5 คืน 5 วัน รู้ตัวคนร้ายแต่คดีเงียบ ขอพื้นที่ความเป็นธรรมหน่อยนะคะ” 

จากนั้นมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง อ้างว่าเป็นคนในภาพได้โพสต์ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “หนูคือคนในรูปเองค่ะ ไม่มีใครช่วยไม่มีใครสนใจคดีเล็กๆ แบบนี้หรอกค่ะ สภาพจิตใจตอนนี้หนูก็อยากตาย ขอบคุณนะคะที่สนใจคดีหนูแบบนี้ ก่อนหน้านี้ หนูขอความช่วยเหลือทุกทาง แต่ไม่มีใครมาสนใจหนูเลย ไม่มีแม้แต่คำปลอบใจ มีแต่ซ้ำเติม หนูอาจจะไม่ดัง หนูอาจจะไม่มีชื่อเสียงเงินทอง แต่หนูเป็นคนคนนึงนะคะ" 

หลังตรวจสอบพบว่าเหตุเกิดพื้นที่ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สภ.บางกรวย เพื่อสอบถามถึงกรณีดังกล่าว ทราบว่า เมื่อวันที่ 29 พ.ย.63 เวลา 23.30 น. น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน และให้การว่าเมื่อวันที่ 26 พ.ย.63 เวลา 09.00 น.นายต้น (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ซึ่งอ้างว่าเป็นช่างภาพและเคยติดต่อทำงานกันมาก่อน ได้ติดต่อให้ไปถ่ายแบบเซ็กซี่ในราคา 500,000 บาท โดยให้ไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใน อ.บางกรวย

เมื่อ น.ส.เอ ไปถึงโรงแรมเวลา 21.00 น. พบกับนายต้นที่ห้องพักและถูกนายต้น ใช้กำลังข่มขืน ต่อมาเวลา 01.00 น. วันที่ 27 พ.ย.63 นายต้นได้ให้ น.ส.เอ มุดลอดไปที่ห้องติดกัน เมื่ออยู่ในห้องได้มีชายอีกจำนวน 5 คนเข้ามาในห้องและทำการข่มขืนจนสำเร็จ นายต้นจึงให้ น.ส.เอ มุดกับไปที่ห้องแรกและทำการข่มขืนซ้ำอีก

จนกระทั่งเวลา 07.00 น.วันที่ 27 พ.ย.63 น.ส.เอ ได้ขอนายต้นไปสอบที่มหาวิทยาลัย โดยนายต้นยินยอมให้ไป และข่มขู่ว่าถ่ายคลิปไว้ถ้าไม่กลับมาจะนำภาพไปเผยแพร่ หลังสอบเสร็จเวลา 13.00 น.น.ส.เอได้เดินทางกลับมาที่โรงแรมใน อ.บางกรวย ตามนัด นายต้นได้พาตัว น.ส.เอ เดินทางไป จ.เพชรบุรี และพักใน อ.บ้านแหลม พร้อมทั้งข่มขืนอีกหลายครั้ง และเมื่อวันที่ 29 พ.ย.63 เวลา 16.00 น.นายต้นได้พา น.ส.เอ มาซื้อของที่ จ.สมุทรสงคราม น.ส.เอ จึงได้หาจังหวัหลบหนีกลับมาได้ และเดินทางเข้าแจ้งความ ที่สภ.บางกรวย 

พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สภ.บางกรวย กล่าวว่า จากภาะที่แชร์ในโซเชียลที่มีหญิงสาวถือป้ายแจ้งว่าถูกข่มขืน จากการจรวจสอบพบว่าเหตุเกิดในพื้นที่ สภ.บางกรวย หลังได้รับแจ้งความเมื่อวันที่ 29 พ.ย.63 พนักงานสอบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบห้องพักทั้ง 2 ห้องในโรงแรม ที่หญิงสาวแจ้งว่าถูกข่มขืน รวมทั้งสอบปากคำพนักงานของโรงแรมในวันเกิดเหตุ และสอบปากคำผู้เสียหายในเบื้องต้นแล้ว จึงได้ทำการส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.พระนั่งเกล้า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายของผู้เสียหาย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุตามวันเวลาที่ผู้เสียหายแจ้งเพื่อรวมรวมไว้เป็นหลักฐาน   

จากการสอบถาม น.ส.เอ ทราบว่า ตนถูกข่มขืนรอบแรก 5 คน รอบสองอีก 2 คน รวมถูกข่มขืนทั้งหมด 7 คน เนื่องจากตนเป็นนางแบบรับงานถ่ายแบบ คนร้ายได้ว่าจ้างให้ตนถ่ายแบบเซ็กซี่ในราคาหลักแสน โดยนัดมาที่โรงแรม ใน อ.บางกรวย เมื่อถึงเวลาตนได้ให้แฟนไปส่งที่โรงแรมแล้วแฟนก็ไปทำธุระ คนร้ายพยายามหลอกล่อให้ตนดื่มน้ำผลไม้และนม ซึ่งตนไม่ยอมดื่มเพราะระวังตัวเอง ทำให้คนร้ายไม่พอใจ เขาจึงเข้าใช้กำลังข่มขืน ลวนลามทางเพศ ตนขัดขืนก็จะถูกทำร้ายร่างกาย 

หลังถูกข่มขืนที่ อ.บางกรวย คนร้ายได้พาตนไปข่มขืนที่ จ.เพชรบุรี ถูกขังอยู่ 3 วัน 2 คืน นอกจากนี้ ตนยังถูกข่มขู่ว่าถ้าตุกติกจะเอาคลิปที่ถ่ายไว้ไปประจาน ส่วนที่ตอนนี้กล้ามาเปิดเผยเพราะแฟนให้กำลังใจและให้แจ้งความดำเนินคดี ซึ่งคนแจ้งความที่ สภ.บางกรวย ที่เดียว ส่วนที่เพชรบุรี ยังไม่ได้แจ้งความ แต่ได้ให้รายละเอียดตำรวจไปหมดแล้ว เพราะที่ จ.เพชรบุรี ถูกข่มขืนตั้งแต่ 20.00-06.00 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ตนไปตรวจร่างกายแล้ว แต่ตอนนี้ตนได้รับโรคติดต่อมาที่อวัยวะเพศคือเป็นเริม หูด และช่องคลอดฉีกขาดเป็นแผล แถมตอนนี้ตนยังถูกแบล็กเมล์ให้โอนเงินให้ชาย 3 คนที่ข่มขืน ทำให้ตนรู้ชื่อนามสกุลทั้ง 3 คน และสามารถชี้ตัวได้ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน กล้องวงจรปิด ผลการตรวจร่างกาย เพื่อใช้ประกอบคดีและเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ ก่อนส่งดำเนินคดีต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook