"หมอปลา" บุกพิสูจน์ บ้านป่วยอัมพาตเกือบยกครัว หลานสาวผวาพบยายเลี้ยงหมูลูกกรอก

"หมอปลา" บุกพิสูจน์ บ้านป่วยอัมพาตเกือบยกครัว หลานสาวผวาพบยายเลี้ยงหมูลูกกรอก

"หมอปลา" บุกพิสูจน์ บ้านป่วยอัมพาตเกือบยกครัว หลานสาวผวาพบยายเลี้ยงหมูลูกกรอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุกบ้าน "ยายฉลวย" ป่วยอัมพาตเกือบยกครัว หลานสาวยังผวาหลังพบยายเลี้ยงหมูลูกกรอกไว้ ขณะที่ "หมอปลา" บุกพิสูจน์ ยืนยันไม่มีอาถรรพ์ แต่แนะนำให้ปรับประตูบ้านหลังตรงทางสามแพร่ง

จากกรณหลังสื่อมวลชนนำเสนอความแปลกของครอบครัว ยายฉลวย อายุ 81 ปี ซึ่งอาศัยรวมอยู่กับลูกและหลานๆ อีก 5 คน โดยนายฉลวยป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ เดินเหินลำบากอาศัยอยู่ด้านล่างของตัวบ้าน

ซึ่งนอกจากยายฉลวยที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์แล้ว ยังมีคนในครอบครัวประกอบไปด้วย นางสมพิศ หรือ ป้าโก๊ะ อายุ 56 ปี ลูกสาวของยายฉลวย ซึ่งป่วยเป็นอัมพาตซีกขวา นายสำราญ อายุ 78 ปี สามีของป้าโก๊ะป่วยเป็นอัมพาตซีกขวา และ น.ส.ทุเรียน อายุ 48 ปี ซึ่งป่วยเป็นอัมพาตซีกซ้าย เหลือเพียง นางสาวธนพร หรือ น้องนุ่น อายุ 23 ปี ซึ่งยังแข็งแรงแต่เพิ่งคลอดลูกชายได้เพียง 1 เดือน ซึ่งก็มีอาการตัวเหลืองน้ำหนักน้อย ไม่แข็งแรง

สร้างความประหลาดใจให้กับเพื่อนบ้านเป็นอย่างมากเนื่องจากป่วยด้วยโรคชนิดเดียวกันเกือบทั้งบ้าน โดยทางครอบครัวเชื่อว่าเกิดจากการผิดผีโรงที่ทางครอบครัวเซ่นไหว้ไม่ถูกวิธี จนล่าสุดเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานลงช่วยเหลือตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

สุดแปลกป่วยอัมพาตเกือบทั้งบ้าน ยายวัย 81 เชื่ออาถรรพ์ผิดผีโรง เอ่ยปากจะไม่เซ่นไหว้

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (29 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของยายฉลวยอีกครั้งหลังทราบเรื่องจาก นางสาวหนึ่งฤทัย หรือ น้องหนึ่ง อายุ 35 ปีหลานสาวอีกคนหนึ่งของยายฉลวยว่านอกจากที่บ้านซึ่งเลี้ยงผีโรงแล้ว บริเวณด้านบนหิ้งยังพบยายฉลวยนำหมูลูกกรอกมาบูชาไว้ที่บนบ้าน

โดย น้องหนึ่ง เล่าให้ฟังว่า หมูลูกกรอกที่ยายเลี้ยงไว้ก็คือลูกหมูที่คลอดออกมาจากแม่หมูที่เมื่อก่อนที่บ้านเลี้ยงไว้ แต่เมื่อคลอดออกมาก็ตายและไม่เป็นตัวซึ่งคนโบราณเชื่อว่าเป็นลูกกรอกโดยยายฉลวยนำมาบูชาไว้บนหิ้งอีกด้วย ไม่แน่ใจว่าการเลี้ยงของยายทำให้เจ้าตัวหรือไม่ จึงอยากพิสูจน์ถึงสาเหตุของคนในครอบครัวที่ป่วยไม่สบายเกือบทั้งหมด

ขณะที่ในช่วงค่ำที่ผ่านมา หมอปลา หรือ นายจีรพันธ์ เพชรขาว เดินทางมายังบ้านของยายฉลวยเพื่อพิสูจน์เรื่องราวลี้ลับดังกล่าว โดยเข้าพุดคุยกับครอบครัวของยายฉลวยซึ่งหมอปลาบอกว่าที่นี่ไม่มีทั้งผีโรงทั้งหมูลูกกรอกไม่มีอาถรรพ์อะไรทั้งนั้น มีแต่ลักษณะประตูบ้านที่อยู่ตรงกับทางสามแพร่งที่เป็นสิ่งไม่เป็นมงคลสำหรับผู้อาศัย

ส่วนผีโรงหรือหมูลูกกรอกอะไรไม่มี ไม่ต้องเลี้ยง ถ้าจะเลี้ยงให้ไปเลี้ยงหมูเป็ดไก่แทนจะได้กินด้วย สิ่งที่ต้องทำไม่ใช่เรื่องทำพิธีถอนอะไรเพราะมันไม่มี แต่ควรนำผู้ป่วยทั้งหมดไปทำกายภาพไม่ใช่ตะเวนไปหาหมอดู แล้วก็จะมีคนที่ 5 ป่วยอีก เพราะเกิดจากความเครียดที่เขาทัก

อยากให้มองเป็นหลักวิทยาศาสตร์ เพราะเมื่อมีคนป่วยอยู่ภายในบ้านก็เกิดความเครียด เงินทองก็ไม่พอใช้ในการหาอาหารมารับประทานดีๆ นี่ต่างหากที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ครอบครัวป่วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "หมอปลา" บุกพิสูจน์ บ้านป่วยอัมพาตเกือบยกครัว หลานสาวผวาพบยายเลี้ยงหมูลูกกรอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook