ตำรวจห่วงม็อบราบ 11 จัดกำลัง 3 พันนายคุมเข้ม

ตำรวจห่วงม็อบราบ 11 จัดกำลัง 3 พันนายคุมเข้ม

ตำรวจห่วงม็อบราบ 11 จัดกำลัง 3 พันนายคุมเข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล คาดม็อบหน้ากรมทหารราบที่ 11 มีจำนวนมาก สั่ง บก.จร. และ สน.พหลโยธิน เตรียมพร้อมรับมือการจราจร - อีก2จุดยังไม่น่าเป็นห่วง

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวยจ เปิดเผยการจัดการจราจรกรณีการชุมนุมของกลุ่มคณะราษฎร ซึ่งนัดชุมนุมทำกิจกรรม รวม 3 จุด ประกอบด้วย หน้าห้างอิมพีเรียลเวิร์ดลาดพร้าว จากการตรวจสอบล่าสุดจำนวนผู้ชุมนุมยังไม่มีมากนัก และยังไม่กระทบการจราจร ซึ่งจุดนี้ไม่น่ากังวลเนื่องจากคาดว่าจะมีมวลชนมาร่วมไม่มาก และพื้นที่บริเวณลานหน้าห้าง สามารถรองรับได้ประมาณ 400-500 คน แต่หากมีจำนวนมากก็มีเส้นทางแนะนำโดยใช้ถนนลาดพร้าว 83 ออกไปยังประดิษฐ์มนูธรรม เป็นต้น

ส่วนอีก 2 จุด คือ บริเวณกรมทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ ถนนนวิภาวดีรังสิต เลย รพ.ทหารผ่านศึกไป จราจรยังเป็นไปด้วยดี โดยย้ำว่าเย็นนี้ไม่ให้ผู้ชุมนุมลงมายังช่องทางด่วนเด็ดขาด เพราะจะเกิดความเดือดร้อนประชาชนจำนวนมาก แต่ขณะนี้การจราจรยังเคลื่อนตัวได้ดี ส่วนอีกจุด คือ บริเวณหน้ากรมทหาร ราบ 11 คาดว่าจะมีมวลชนมาร่วมจำนวนมาก ซึ่งได้ประสาน บก.จร และสน.พหลโยธิน ไปอำนวยความสะดวกและเตรียมการณ์รับมือไว้แล้ว

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ลงจากสะพานพระราม 8 ยังไม่มีการปิดการจราจรแต่อย่างใด รถเคลื่อนตัวได้ดี เบื้องต้นจัดกำลังตำรวจจราจรนครบาลไว้รับมือกว่า 3,000 นาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook