กระบะข้ามเลนชนเก๋งดับ 5 ศพ สาหัส 4 ราย คนขับหัวแตกอ้าง "ผมน่าจะหลับใน"

กระบะข้ามเลนชนเก๋งดับ 5 ศพ สาหัส 4 ราย คนขับหัวแตกอ้าง "ผมน่าจะหลับใน"

กระบะข้ามเลนชนเก๋งดับ 5 ศพ สาหัส 4 ราย คนขับหัวแตกอ้าง "ผมน่าจะหลับใน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะข้ามเลนชนเก๋ง ผู้หญิงและเด็กเสียชีวิต 5 ศพ คนขับกระบะบาดเจ็บหัวแตกบอก "ผมน่าจะหลับใน" 

(29 พ.ย.63) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนแดง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถปิกอัพชนกับรถเก๋ง บริเวณถนนมิตรภาพ ขาออกจากตัวเมืองนครราชสีมา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 127-128 บ้านโกรก ตำบลดอนยาวใหญ่ อำเภอโนนแดง จังหวัดนครราชสีมา จึงประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลโนนแดง และหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 โคราช จุดโนนแดง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ  

โดยพบรถยนต์ถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สปาร์ค สีขาว ทะเบียน 7921 กรุงเทพมหานคร เป็นรถบรรทุกลูกชิ้น ชนประสานงากับรถยนต์เอสยูวี ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 9193 กำแพงเพชร สภาพรถเก๋งพังยับ ตกไปกลางทุ่งนา ทำให้ผู้โดยสารซึ่งเป็นเด็กและผู้ใหญ่ รวม 5 ราย เป็นหญิง 4 ราย เป็นชาย 1 ราย กระเด็นออกมานอกรถเสียชีวิตทั้งหมด และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดลำเลียงส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลคง โรงพยาบาลสีดา และโรงพยาบาลโนนแดง

จากการสอบถาม นายอนุวัฒน์ อายุ 28 ปี ชาวตำบลหนองบัวโคก อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ คนขับรถยนต์กระบะคู่กรณี ที่ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก บอกว่า ตนขับรถมาด้วยกันกับเพื่อนผู้ชาย อีก 2 คน เพิ่งกลับมาจากส่งลูกชิ้นในจังหวัดหนองคาย และกำลังจะเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร แต่ในระหว่างที่ขับรถมาถึงในจุดเกิดเหตุ ตนน่าจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถยนต์เก๋งคู่กรณี ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ผู้เสียชีวิต เป็นเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบ เด็กผู้หญิงอายุประมาณ 3 ขวบ และ 11 ขวบ ผู้หญิงซึ่งเป็นคนขับรถ อายุประมาณ 30 ปี และเป็นผู้หญิงที่นั่งมาด้วยกัน อายุประมาณ 35 ปี รวมมีผู้เสียชีวิตที่นั่งมากับรถเก๋งทั้งหมด 5 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัส 4 ราย เป็นหญิง 2 ราย มากับรถเก๋ง ส่วนอีก 2 รายเป็นชายมากับรถกระบะ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป       

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook