ตำรวจรวบเฒ่าหื่น 70 ปี ข่มขืนสาวบกพร่องสติปัญญา จนท้อง 3 เดือน ต้องทำแท้ง

ตำรวจรวบเฒ่าหื่น 70 ปี ข่มขืนสาวบกพร่องสติปัญญา จนท้อง 3 เดือน ต้องทำแท้ง

ตำรวจรวบเฒ่าหื่น 70 ปี ข่มขืนสาวบกพร่องสติปัญญา จนท้อง 3 เดือน ต้องทำแท้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจังหวัดพิษณุโลกแถลงข่าววันนี้ (25 พ.ย.) ถึงการจับตัวชายอายุ 70 ปี ชาว อ.บางระกำ ที่ข่มขืนหญิงอายุ 17 ที่มีความบกพร่องด้านสติปัญญาถึง 16 ครั้ง ตั้งแต่เดือน ก.ค. 2562 จนตั้งครรภ์ 3 เดือน

เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากพ่อและแม่ของหญิงคนดังกล่าวทราบว่าลูกสาวของตนถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงพาไปตรวจร่างกาย และพบว่าตั้งครรภ์ ซึ่งแพทย์แนะนำให้ทำแท้ง และเมื่อคาดคั้นเอาคำตอบว่าใครเป็นคนลงมือทำ ในที่สุดหญิงวัยรุ่นคนดังกล่าวก็เปิดเผยว่าเป็นชายสูงวัยคนดังกล่าว เป็นสามีของญาติพี่น้อง ที่อาศัยอยู่บ้านไม่ไกลกัน เพียง 100 เมตร

เหตุนี้ทำให้ผู้ปกครองของวัยรุ่นสาวคนดังกล่าวแจ้งความกับตำรวจ พร้อมกับร้องเรียนไปยังมูลนิธิชายหญิงก้าวไกล เพื่อยื่นหนังสือถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้เร่งรัดคดี

พลตำรวจตรี ธวัช วงศ์สง่า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด (ผบก.ภ.จว.) พิษณุโลก เผยว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายธงชัย ทองเสือ อายุ 70 ปี

ตำรวจรายนี้ กล่าวต่อไปว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความของคดีนี้ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้พยายามรวบรวมหลักฐาน และพยานต่างๆ ก่อนจะขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดพิษณุโลก จนมีการติดตามจับกุมตัวนายธงชัย ขณะกำลังขับรถกลับบ้าน ซึ่งเบื้องต้นนายธงชัยให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐาน ทั้งทางนิติวิทยาศาสตร์ และพยานแวดล้อม ที่จะสามารถดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

การสอบสวนพบว่า ผู้ต้องหา ได้ลงมือก่อเหตุ 16 ครั้ง เป็นการข่มขืนในบ้าน 10 ครั้ง และสวนมะนาว หลังบ้าน 6 ครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นการการกระทำต่างกรรมต่างวาระ และผู้เสียหายเป็นเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า  18 ปี ถึงแม้จะบกพร่องทางสติปัญญา แต่ก็พูดจารู้เรื่อง สามารถชี้ตัวผู้ต้องหาได้ถูกต้อง

พล.ต.ต.ธวัช พูดถึงข้อกล่าวหาที่แจ้งต่อนายธงชัยว่ามีด้วยกันหลายข้อหา ตั้งแต่กระทำชำเราบุคคลโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เรื่อยไปจนถึงกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และผู้ใดพาบุคคลอายุ 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลกรายนี้ เผยว่า ที่ผ่านมาตำรวจต้องใช้เวลาในการรวบรวมพยานหลักฐานและแวดล้อม ก่อนจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในที่สุด และเมื่อไม่นานมานี้ได้นำส่งตัวอัยการจังหวัดเพื่อดำเนินการยืนฟ้องต่อศาลให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตำรวจรวบเฒ่าหื่น 70 ปี ข่มขืนสาวบกพร่องสติปัญญา จนท้อง 3 เดือน ต้องทำแท้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook