ป้าขายเสื้อขึ้นป้าย "ลดจนกว่าประยุทธ์จะลาออก" เผยตอนเจอสึนามิยังไม่แย่เท่านี้

ป้าขายเสื้อขึ้นป้าย "ลดจนกว่าประยุทธ์จะลาออก" เผยตอนเจอสึนามิยังไม่แย่เท่านี้

ป้าขายเสื้อขึ้นป้าย "ลดจนกว่าประยุทธ์จะลาออก" เผยตอนเจอสึนามิยังไม่แย่เท่านี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 18 พ.ย. โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง ติดป้ายหน้าร้านระบุว่า "ลด! ประชดนายก.. ลด! จนกว่า..ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะลาออก.!" โดยเขียนบรรยายภาพว่า มิตรสหายท่านหนึ่ง ถ่ายส่งมาให้จาก อ.ลำทับ จ.กระบี่ ซึ่งบรรดาผู้ใช้งานเฟซบุ๊กต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมทั้งแชร์ออกไปจำนวนมาก โดยมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อ "Chanita Phante" มาแสดงความคิดเห็นว่า ร้านดังกล่าวเป็นร้านของแม่แฟน ตั้งอยู่ทางเข้าสระมรกต อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ไม่ใช่ อ.ลำทับ ติดป้ายมาหลายเดือนแล้ว คนเข้าใจก็มาอุดหนุน 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบ ทราบชื่อเจ้าของร้านดังกล่าว นางเอมอร อายุ 50 ปี ชาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เปิดเป็นขายเสื้อผ้า ของใช้ ของที่ระลึก เจ้าตัวเปิดเผยว่า ตนเปิดร้านขายเสื้อผ้ามาหลายสิบปีแล้ว เคยเจอช่วงเกิดสึนามิ แต่ก็ยังขายดี แต่นับตั้งแต่ยุค คสช. เป็นต้นมา ยอดขายก็หดหายไม่ดีเหมือนก่อน จนปัจจุบันทำให้ตนมีหนี้สินที่ต้องกู้ยืมจากธนาคารเป็นเงินกว่า 2 ล้านบาทเศษ และต้องปลดพนักงานออก เพราะไม่มีกำลังจ้าง

ถ้าเทียบก่อนหน้านั้นจะมีพนักงานประจำร้าน 2-3 คน เพราะอยู่ปากทางเข้าสระมรกต เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของกระบี่ ตั้งแต่ขึ้นป้ายมา 3 เดือน มี เจ้าหน้าที่มาหาที่ร้านบอกให้เอาป้ายลงทุกครั้ง แต่ตนยังยืนยันที่จะไม่เอาลง เพราะต้องการสื่อถึงรัฐบาลที่บริหารเรื่องของการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจที่ตกต่ำ สะท้อนการทำงาน จนกว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะลาออก ตนก็จะปลดป้ายลงทันที 

นอกจากนี้ ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กหลายคนต่างแสดงความคิดเห็นในทำนองว่า กลัวจะเจ๊งก่อน เพราะ "ประยุทธ์" คงไม่ออกง่ายๆ ซึ่งหลายคนต่างถามหาช่องทางซื้อขายออนไลน์ เพื่อหวังจะอุดหนุนร้านดังกล่าว บ้างก็บอกว่าจะไปอุดหนุน บางคนไปอุดหนุนมาแล้วพร้อมกับลงภาพที่ถ่ายคู่กับป้ายดังกล่าวด้วย

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ป้าขายเสื้อขึ้นป้าย "ลดจนกว่าประยุทธ์จะลาออก" เผยตอนเจอสึนามิยังไม่แย่เท่านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook