เปิดใจเจ้าของ "เจ้าโกโก้" เล่านาทีใจสลาย พบซากสุนัขชิวาวาเหลือแต่หนังกับขา 4 ข้าง

เปิดใจเจ้าของ "เจ้าโกโก้" เล่านาทีใจสลาย พบซากสุนัขชิวาวาเหลือแต่หนังกับขา 4 ข้าง

เปิดใจเจ้าของ "เจ้าโกโก้" เล่านาทีใจสลาย พบซากสุนัขชิวาวาเหลือแต่หนังกับขา 4 ข้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำซาก "เจ้าโกโก้" สุนัขชิวาวา ถูกฆ่าโหด เหลือแต่หนังกับขาและเท้าทั้ง 4 ข้าง ตัวและหัวหายไป ส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดแล้ว

จากกรณีเจ้าของสุนัขพันธ์ชิวาวานำซากสุนัข ชื่อ เจ้าโกโก้ อายุ 3 ปี ที่ถูกคนใจโหดฆ่าถลกหนัง มาโพสต์ในเฟชบุ๊กส่วนตัว พร้อมโพสต์เรื่องราวสุดช็อกหลังพบซากสุนัขตัวโปรดเหลือแต่หนังกับขาและเท้าทั้ง 4 ข้าง ตัวและหัวหายไป ถูกทิ้งอยู่กลางถนนสายสุราษฎร์-ตะกั่วป่า พื้นที่ ม.4 ต.ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (16 พ.ย.) จากการสอบถาม น.ส.กอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร เจ้าของเจ้าโกโก้ เล่าว่า ที่บ้านจะเลี้ยงสุนัขทั้งหมด 5 ตัว ชิวาวา 4 ตัว และโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ 1 ตัว ส่วนตัวที่ตาย ชื่อ โกโก้ เพศผู้ อายุ 3 ปี

โดยในวันเกิดเหตุเป็นช่วงคืนวันที่ 13 พ.ย.63 เวลาประมาณ 20.00 น. ได้ยินเสียงสุนัขพันธ์โกเด้นฯ เห่าจึงออกมาดู พบว่าเจ้าโกโก้ไม่อยู่แล้ว ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าลอดกรงที่วางไว้หลังบ้านที่อยู่รวมกันกับชิวาว่าตัวอื่น และติดกับกรงของสุนัขพันธุ์โกเด็นตัวใหญ่

ซึ่งปกติเจ้าโกโก้จะสามารถหาวิธีการลอดกรงหนีได้เสมอ หลังจากสุนัขหายไป ตนเองก็พยายามเดินหาตามป่าหลังบ้านที่เจ้าโกโก้เคยไป แต่ก็ไม่พบ จึงเดินหาแถวสวนยางพาราและตามจุดอื่นๆ นานหลายชั่วโมงจนดึกมากจึงกลับเข้าบ้าน

จนตอนเช้าวันที่ 14 พ.ย. เดินหาตามป่าหลังบ้านเพราะโกโก้ไม่เคยออกนอกถนน ก่อนจะมาพบซากของเจ้าโกโก้ถูกทิ้งไว้บนถนนหลักห่างจากทางเข้าบ้านประมาณ 10 เมตร เวลาประมาณ 09.00 น. ซึ่งก็ทำให้ใจสลายไม่คิดว่าสุนัขที่ตัวเองรักจะมีสภาพเช่นนี้ และได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.พุนพิน ไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามตัวผู้ที่ก่อเหตุ

น.ส.กอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร เจ้าของเจ้าโกโก้ สุนัขชิวาวาน.ส.กอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร เจ้าของเจ้าโกโก้ สุนัขชิวาวา

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ น.ส.กอ (นามสมมุติ) เจ้าของสุนัข ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุนพิน ในกรณีพบซากสุนัขตัวโปรดเหลือแต่หนังติดขา 4 ข้างทิ้งกลางถนน ขณะที่ก่อนหน้าพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุ เพื่อนำซากเจ้าโกโก้ส่งเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์ชันสูตรซากอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุของการตาย

พร้อมทั้งได้เชิญ น.ส.เอ เจ้าของสุนัขเข้าให้ปากคำอีกครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พุนพิน ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงกับบ้านเกิดเหตุ แต่ไม่สามารถมองเห็นเนื่องจากมีกิ่งไม้บังหน้ากล้อง และจะไล่ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook