เปิดใจสามีของแม่ใจยักษ์ เผยรู้ว่าเสพยา แต่คิดไม่ถึงว่าจะใช้ลูก 4 คนส่งยาด้วย

เปิดใจสามีของแม่ใจยักษ์ เผยรู้ว่าเสพยา แต่คิดไม่ถึงว่าจะใช้ลูก 4 คนส่งยาด้วย

เปิดใจสามีของแม่ใจยักษ์ เผยรู้ว่าเสพยา แต่คิดไม่ถึงว่าจะใช้ลูก 4 คนส่งยาด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เมื่อช่วงเย็น ของวันที่ 12 พ.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ อำเภอสัตหีบ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี ร่วมทำการตรวจสอบ บ้านพักในชายทะเลชุมชนช่องแสมสาร ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังมีแหล่งข่าวว่ามีแม่เด็กได้ใช้ลูก ซึ่งเป็นเด็กหญิง จำนวน 1 คน และเด็กชาย จำนวน 3 คน ร่วมเป็นจำนวน 4 คน ส่งยาบ้า ให้กับลูกค้า ตรวจสอบภายในบ้านพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด(ยาบ้า) จำนวนมาก ส่วนผู้เป็นแม่ ทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.อุไรวรรณ์ หรือ ตุ๊ก ได้หลบหนีก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง ปล่อยลูกทิ้งไว้ ส่วนเด็กๆ ทั้ง 4 คน ได้นำเจ้าหน้าที่นำไปคุ้มครองที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดชลบุรี เพื่อติดต่อหาญาติและหาทางแก้ไขต่อไป

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านพักของ น.ส.อุไรวรรณ์ อายุ 34 ปี ผู้เป็นแม่ของเด็กทั้ง 4 คน ที่หลบหนีไป ได้พบกับ นายสามารถ อายุ 40 ปี สามีของ น.ส.อุไรวรรณ์ อยู่ภายในบ้าน โดยกล่าวว่า ตนอยู่กินด้วยกันมานานกว่า 10 ปี แล้ว โดย น.ส.อุไรวรรณ์ นั้นมีลูกติดมาก่อนแล้ว 2 คน และมีลูกกับตน 2 คน โดยตนทำงานเป็นลูกจ้างเรือประมงและจะออกทะเล ครั้งละ 15 วัน และจะได้พัก 3 วัน ซึ่ง น.ส.อุไรวรรณ์ นั้นมักชอบเสพยาเป็นประจำ โดยลูกติดทั้ง 2 คน ก็มีนิสัยดื้อ ไม่ยอมเรียนหนังสือ และมีเพื่อนเป็นเด็กวัยรุ่นในพื้นที่ ชอบพาเพื่อนมาเสพยาที่บ้านเป็นประจำ ซึ่งตนก็เคยเตือนไปแล้วหลายครั้ง

ส่วนเรื่อขายยานั้น ตนไม่รู้ว่า น.ส.อุไรวรรณ์ ขายยาเสพติดเองด้วย รู้แค่ว่าเอายาให้เด็กกลุ่มวัยรุ่น เพื่อแลกกับให้เติมเงินเล่นพนันออนไลน์ ซึ่งเมื่อวานหลังจากเจ้าหน้าที่เข้ามาจับกุมและนำลูกทั้ง 4 คนไป โดย น.ส.อุไรวรรณ์ ได้หลบหนีไปก่อนนั้น ตนก็เพิ่งขึ้นจากเรือประมงพอดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มาตรวจสารเสพติดแล้วไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ก็อยากรับลูกคนเล็ก 2 คนกลับมาเลี้ยง ซึ่งทางผู้ใหญ่บ้านได้บอกจะดำเนินการประสานงานให้ แต่ก็ติดในเรื่องที่ตนไม่ได้มีชื่อเป็นพ่อเด็กทั้ง 2 คน

ส่วนลูกติดของภรรยา 2 คนนั้น ก็คงให้ญาติทาง น.ส.อุไรวรรณ์ ติดต่อรับไปเลี้ยงเอง เพราะชอบสร้างปัญหาให้กับที่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook