สลด สิบล้อขยี้เด็กขวบเศษดับพร้อมพ่อ ลูกคนโตสาหัส ถามทำไมพ่อกับน้องไม่มาเยี่ยม

สลด สิบล้อขยี้เด็กขวบเศษดับพร้อมพ่อ ลูกคนโตสาหัส ถามทำไมพ่อกับน้องไม่มาเยี่ยม

สลด สิบล้อขยี้เด็กขวบเศษดับพร้อมพ่อ ลูกคนโตสาหัส ถามทำไมพ่อกับน้องไม่มาเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถสิบล้อขยี้จยย.เด็กวัยขวบเศษดับสยองคาถนนพร้อมพ่อ ขณะที่ลูกชายคนโตยังสาหัส ญาติไม่กล้าบอกความจริง คนขับคู่กรณีไร้วี่แวว ไม่มาขอขมาศพ

ความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุ รถบรรทุก 10 ล้อหัวลาก เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย ขาเข้าอำเภอโชคชัย ถนนราชสีมา-โชคชัย กม.28 ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา จนเป็นเหตุให้ นายอนุพงศ์ อายุ 34 ปี พนักงานโรงครัวของ รพ.โชคชัย และเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันประสบเหตุ เสียชีวิตคาที่กลางถนน พร้อมกับ ด.ช.อศวิน บุตรชายวัย 1 ขวบ 3 เดือน ขณะที่ ด.ช.ศิวา อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายอีกคนที่โดยสารมาด้วย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องส่งรักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา 

ล่าสุด วันนี้ (12 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปวัดใหม่สระประทุม อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ซึ่งพบว่า บรรยากาศการจัดงานบำเพ็ญกุศลศพพ่อและลูกที่เสียชีวิต จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย และเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

โดย นางสาวทิพย์วิมล อายุ 33 ปี ภรรยาของนายอนุพงศ์ เปิดเผยว่า ได้คบหากับนายอนุพงศ์ มา 5 ปี และได้แต่งงานกันมาในช่วงปีที่ 3 และมีบุตรชายด้วยกัน 1 คน คือ ด.ช.อศวิน ส่วน ด.ช.ศิวา  เป็นลูกที่เกิดกับสามีคนเก่า 

ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางวันขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่กับ ด.ช.อศวิน ลูกชายคนเล็ก ได้ฝันว่า มีหญิงชราคนหนึ่งมาบอกว่า "เลี้ยงให้ไม่ไหวแล้วนะ ช่วยไม่ได้แล้ว เหนื่อยแล้ว จะไปแล้วนะ" ตนจึงสะดุ้งตื่นในทันที แต่ก็ไม่ได้เล่าเหตุการณ์ในความฝันให้ใครฟัง

จนช่วงเย็นของวันเกิดเหตุ นายอนุพงศ์ สามีกำลังซักผ้าอยู่ที่บ้าน ส่วน ด.ช.ศิวา ลูกชายคนโต บอกว่าอยากกินลูกชิ้น นายอนุพงศ์จึงได้พากันขี่รถจักรยานยนต์คันประสบเหตุ ออกไปนอกบ้านพร้อมกัน 3 คนพ่อลูก เพื่อจะไปซื้อลูกชิ้นมารับประทาน หลังจากนั้นมีคนโทรศัพท์มาบอกให้รีบไป รพ.โชคชัย จึงมารู้ว่า ได้สูญเสียสามีและลูกชายคนเล็กจากอุบัติเหตุแล้ว ส่วนลูกชายอีกคนก็อาการสาหัส นับเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต 

หลังจากเกิดเหตุการณ์ ได้ทราบจากพนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย เจ้าของคดีว่า คู่กรณีได้ขอประกันตัวออกไปแล้ว และช่วงเย็น วันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา ญาติของคนขับรถ 10 ล้อหัวลาก คู่กรณี ได้เข้ามาพูดคุย และได้ยื่นซองขาวให้ ซึ่งญาติของตนได้รับไว้ แต่ไม่ได้เปิดดูแต่อย่างใด

เพราะสิ่งที่อยากได้คือ คำพูดหรือคำขอโทษจากผู้ก่อเหตุมากกว่า เพราะจนถึงวันนี้ ก็ยังไม่มาขอขมาศพเลยสักครั้ง หรือมารับรู้รับทราบความรู้สึกของตนว่าเสียใจแค่ไหน กับการที่ต้องมาสูญเสียเสาหลักของครอบครัวและลูกชายวัยกำลังน่ารักไปพร้อมๆ กัน

ส่วนอาการของ ด.ช.ศิวา ลูกชายอีกคน ก็ยังเจ็บสาหัส ต้นขาด้านขวาหัก และฟันหักหลายซี่ อยู่ในช่วงรอการผ่าตัด เนื่องจากกระดูกเคลื่อนจึงต้องดึงให้เข้าที่ก่อน และรออาการบวมที่ขาลดลงก่อน แพทย์จึงจะทำการผ่าตัดให้ได้  

แต่ลูกชายก็สามารถพูดคุยได้และถามญาติๆ ว่า พ่อและน้องทำไมไม่มาเยี่ยม แต่ก็ไม่มีใครกล้าเล่าความเป็นจริงให้ได้รับรู้ เพราะเกรงอาการจะทรุด ซึ่งทางครอบครัวได้กำหนดพิธีฌาปนกิจศพสามีและลูกขึ้นในวันนี้ ที่เมรุวัดใหม่สระประทุม อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ส่วนความคืบหน้าของคดีให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สลด สิบล้อขยี้เด็กขวบเศษดับพร้อมพ่อ ลูกคนโตสาหัส ถามทำไมพ่อกับน้องไม่มาเยี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook