เซลฟี่มรณะ หนุ่มพลัดตกหน้าผาตายคาที่ จนท.โรยตัวเก็บศพ ใช้ ฮ.ขนออกจากป่า

เซลฟี่มรณะ หนุ่มพลัดตกหน้าผาตายคาที่ จนท.โรยตัวเก็บศพ ใช้ ฮ.ขนออกจากป่า

เซลฟี่มรณะ หนุ่มพลัดตกหน้าผาตายคาที่ จนท.โรยตัวเก็บศพ ใช้ ฮ.ขนออกจากป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพลัดตกหน้าผาขณะถ่ายรูปเซลฟี่กับเพื่อนๆ ครอบครัวเดินทางมารับศพปล่อยโฮ เผยเพิ่งผ่านวันเกิดอายุครบ 30 ปี มาไม่กี่วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. เฮลิคอปเตอร์จากกองทัพภาคที่ 3 เดินทางมาที่สนาม ฮ.ชั่วคราวข้างดอยช่องลม ห่างจากดอยม่อนคลุย ต.แม่วะหลวง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก ประมาณ 7 กิโลเมตร เพื่อรับศพ นายคมสัน อายุ 30 ปี นักท่องเที่ยวที่ตกหน้าผาเสียชีวิต

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ นายคมสัน พร้อมเพื่อนๆ จำนวน 14 คน เดินทางเข้าไปท่องเที่ยวธรรมชาติบนดอยม่อนคลุย โดยพักกางเต็นท์จากนั้นนายคมสันกับเพื่อนๆ เดินลัดเลาะไปถ่ายภาพที่ดอยช่องลม ห่างจุดกางเต็นท์ประมาณ 7 กิโลเมตร

ขณะที่นายคมสันกำลังยืนถ่ายรูปกับเพื่อนๆ อยู่ริมหน้าผาที่มีทิวทัศน์สวยงาม ขณะกำลังถ่ายรูปเกิดเหยียบพลาดร่างหงายหลังตกลงไปบนหน้าผาสูงชัน เพื่อนฝูงต่างตกใจแทบช็อก เมื่อตั้งตัวได้จึงรีบเดินเท้าออกไปแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยค้นหาศพ และพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ นายณรงค์ เปรื่องคำ หัวหน้ากู้ชีพกู้ภัยเพชรเกษมท่าสองยาง เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งขอความช่วยเหลือ เมื่อนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไปกว่าจะถึงต้องเดินขึ้นเขาหลายกิโลเมตร

โดยเจ้าหน้าที่ อบต.ทหารพรานได้โรยตัวลงไปพบว่านายคมสันเสียชีวิตแล้ว จึงช่วยกันดึงเชือกนำศพกว่าจะขึ้นมาได้หลายชั่วโมง เพราะศพอยู่ลึกเกือบถึงด้านล่าง แต่ศพไปติดค้างที่ต้นไม้สูงราว 80-90 เมตร จากนั้นจึงได้ประสานขอเฮลิคอปเตอร์ทหารมาช่วงลำเลียงศพ เพราะนำออกจากป่าไม่ไหว 

จากนั้นนำศพมาลงที่สนาม ฮ.กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 344 ท่าสองยาง นำศพส่งทำการชันสูตรที่โรงพยาบาลท่าสองยาง โดยมี นายเต็ง อายุ 66 ปี บิดาของผู้เสียชีวิต, นางสายหยุด อายุ 68 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต และญาติพี่น้องต่างเดินทางมารอรับศพที่โรงพยาบาล เมื่อเห็นศพต่างพากันร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ  

ด้าน นางสายหยุด ป้าของผู้เสียชีวิต บอกว่า ทราบข่าวจากในเฟซบุ๊กที่เพื่อนฝูงส่งมา จึงทราบข่าวเลยรีบเดินทางมา ผู้ตายเพิ่งจัดงานวันเกิดเมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา เป็นคนโสดเลิกกับภรรยายังไม่มีบุตร ทำงานอยู่ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ส่วนบิดาอยู่ จ.พิจิตร 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook