นักเรียนชาย ม.4 ฆ่าตัวตายพิสดาร เทปกาวพันหน้า-ศพตาค้าง เพื่อนเผยติดเกมหนัก

นักเรียนชาย ม.4 ฆ่าตัวตายพิสดาร เทปกาวพันหน้า-ศพตาค้าง เพื่อนเผยติดเกมหนัก

นักเรียนชาย ม.4 ฆ่าตัวตายพิสดาร เทปกาวพันหน้า-ศพตาค้าง เพื่อนเผยติดเกมหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนชั้น ม.4 ฆ่าตัวตายพิสดาร ใช้เทปกาวพันทั่วทั้งหน้า แกะออกมาพบศพตาค้าง เพื่อนสนิทเผยติดเกมหนักมาก

(9 พ.ย.63) เมื่อเวลา 17.30 น. สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตาย ภายในบ้าน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บนห้องนอนชั้นที่สองของตัวบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว นอนอยู่บนพิ้น ทราบชื่อคือ นายเก้า (นามสมมติ) อายุ 15 ปี สภาพศพมีเทปกาวพันตลอดใบหน้า คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาราว 6-8 ชั่วโมง 

สอบถาม นางบรรจง อายุ 65 ปี ยายของผู้ตาย เล่าว่า นั่งเย็บผ้าอยู่ชั้นล่าง เวลานั้นน้องชายผู้ตายกลับจากโรงเรียนและขึ้นไปหาพี่ชาย ก่อนวิ่งลงมาบอกตนว่าให้รีบไปดูน้องเค้าที ตนจึงขึ้นไปที่ห้องพบว่าหลานใช้เทปกาวพันใบหน้าจนมิดทั้งหัว เลยรีบคว้ากรรไกรมาตัดออก มีเพื่อนบ้านมาช่วยปั๊มหัวใจ แต่หลานเสียชีวิตไปแล้ว

โดยที่บ้านหลังนี้พักอาศัยกัน 6 คน คือพ่อแม่น้องเก้า ตนกับสามี น้องเก้ากับน้องชายผู้ตายไม่คิดว่าหลานจะมาฆ่าตัวตาย เพราะไม่เคยบ่นอะไรให้ฟัง เห็นแต่เล่นเกมอยู่ในห้องตลอดไม่ค่อยได้ออกไปไหน

ส่วนมารดาน้องเก้าเมื่อเห็นสภาพศพก็เอาแต่ร้องไห้จนเป็นลม เจ้าหน้าที่กู้ชีพต้องพาขึ้นรถนำตัวส่งโรงพยาบาล

ด้าน นายพัทธ์ อายุ 15 ปี เพื่อนสนิทน้องเก้า กล่าวว่า ผู้ตายเรียนอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง สายวิทย์-คณิตศาสตร์ เป็นคนเรียนเก่ง แต่ชอบเล่นเกมตลอดเวลา ตนเองเลิกเล่นไปนานกว่าหนึ่งเดือน รู้ว่าเพื่อนหัวร้อน บางทีแพ้สามครั้งติด แต่ก็ระงับอารมณ์ได้ ปกติเป็นคนร่าเริงสดใส แต่เวลาเครียดจะเครียดหนักมาก มาระยะหลังการเรียนตกลงคะแนนวิชาเริ่มไม่ดี แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นสาเหตุหรือไม่

ขณะที่ พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายอยู่ในช่วงโรงเรียนปิดเทอม ก่อนเกิดเหตุน้องชายกลับมาจากโรงเรียน แล้วมาแจ้งยายให้ทราบ จนพบว่าฆ่าตัวตายเสียชีวิตไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจนทั่วไม่พบร่องรอยต่อสู้ หรือบ่งบอกว่าถูกฆาตกรรม

สอบถามญาติๆ เพื่อนๆ แล้ว ทราบว่าผู้ตายเป็นเด็กเรียนดี แต่เป็นคนติดเกม ปัญหาครอบครัว หรือกับเพื่อนฝูงก็ไม่มี ส่วนรายละเอียดสาเหตุคงต้องรอสอบสวนให้แน่ชัดอีกที แต่เชื่อว่าคงฆ่าตัวตายเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook