ยายวัย 81 ลงจากสองแถว มือเกาะรถรอเงินทอน คนขับไม่ทันดู ออกรถ ทำยายล้มกระแทกพื้น

ยายวัย 81 ลงจากสองแถว มือเกาะรถรอเงินทอน คนขับไม่ทันดู ออกรถ ทำยายล้มกระแทกพื้น

ยายวัย 81 ลงจากสองแถว มือเกาะรถรอเงินทอน คนขับไม่ทันดู ออกรถ ทำยายล้มกระแทกพื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้นำคลิปเหตุการณ์ขณะคุณยาย วัย 81 ปี ลงจากรถสองแถว ระหว่างยืนรอเงินทอนจากกระเป๋ารถ มือคุณยายยังเกาะอยู่ที่รถสองแถวคันดังกล่าว ก่อนที่คนขับที่นึกว่านึกว่าคุณยายลงจากรถเรียบร้อยแล้ว ได้เร่งเครื่องออกรถไป ทำให้คุณยายถูกแรงดึงกระชากล้มกระแทกพื้นตามคลิป เหตุเกิดที่บริเวณถนนปู่เจ้าสมิงพราย ตรงข้ามโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังเกิดเหตุอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า อาการคุณยายปลอดภัยแล้วโดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา

ล่าสุดในวันนี้ที่ 7 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าดูอาการคุณยายผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นางพรหมมาศ สุบงกช อายุ 81 ปี นอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า โดยคุณยายพรหมมาศ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนไม่สบาย มีอาการเวียนหัว จึงขึ้นรถสองแถวคันดังกล่าวเดินทางจะมาหาหมอที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า พอรถสองแถวคันดังกล่าววิ่งมาถึงตรงข้ามฝั่งโรงพยาบาล ตนจึงได้กดกริ่งหลังจากรถจอดตนได้ลงจ่ายเงินค่ารถโดยให้เหรียญ 5 ไป 2 เหรียญ ในระหว่างที่ยืนรอเงินทอนมือก็จับอยู่ที่ข้างรถสองแถวคันดังกล่าว อยู่ ๆ สองแถวคันดังกล่าวก็ได้ออกตัวไป โดยที่ตนยังเกาะรถอยู่ เนื่องจากเกรงว่าจะล้ม เมื่อรถเคลื่อนตัวออกทำให้ตนถูกแรงกระชากจนเสียหลักล้มลง และชาวบ้านได้เข้าช่วยเหลือ ส่วนรถสองแถวคันดังกล่าว ได้ขับเลยไปประมาณ 100 เมตร ก็รีบจอด คนขับวัย 68 ปี ได้เดินลงมารับผิดชอบ โดยให้ผู้โดยสารในรถเปลี่ยนถ่ายไปขึ้นอีกคันเดินทางต่อ และยินดีรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะส่วนหนึ่งก็เป้นความผิดของตนที่ไม่ทันระวัง

ขณะเดียวกันหลังส่งผู้บาดเจ็บเข้าโรงพยาบาล นายสาคร มุทุตา อายุ 68 ปี คนขับรถสองแถว ประจำทางสาย สำโรง-พระประแดง ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว เข้าพบ พ.ต.ท.รุ่งอรุณ ยิ่งยืน สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ พร้อมแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อให้เจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันเพื่อรับผิดชอบในเรื่องค่ารักษาพยาบาลของผู้บาดเจ็บ โดยนายสาคร ได้เล่าว่า ขณะจอดส่งผู้โดยสารริมถนนปู่เจ้าสมิงพราย มุ่งหน้าท่าน้ำปู่เจ้า หลังผู้โดยสารให้เงินค่าโดยสาร ตนก็คิดว่าให้มาพอดีจึงได้ออกรถเนื่องจากในช่วงนั้นการจราจรหนาแน่นโดยไม่ทันสังเกตว่าผู้บาดเจ็บยังจับข้างรถอยู่ หลังเกิดเหตุตนได้เลยไปจอดห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตรก่อนทำการถ่ายผู้โดยสารให้ขึ้นรถสองแถวอีกคันเดินทางต่อ ส่วนตนได้ย้อนกลับมาดูอาการผู้บาดเจ็บและยินดีรับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook