ขมังเวทย์จ้องคว้าหอกแคเมอรูนเสริมทัพ

ขมังเวทย์จ้องคว้าหอกแคเมอรูนเสริมทัพ

ขมังเวทย์จ้องคว้าหอกแคเมอรูนเสริมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวจากประเทศเยอรมันเผยว่า เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ "จอมขมังเวทย์" ของทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 กำลังมีแผนการที่จะดึงตัว โมฮามมาดู อิดริสซู กองหน้าชาวแคเมอรูนของเพื่อนร่วมลีกอย่างสโมสรไฟร์บวร์กในช่วงหน้าร้อนของปีหน้า
 
โดยทีมดังจากเกลเซ่นเคียร์เช่นนั้นส่อแวที่จะเสียสองกองหน้ากำลังสำคัญของทีมทั้ง เควิน คูรานี่ และ ฮาลิล อัลตินท็อป ที่จะหมดสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์ของปี 2010 และยังไม่มีวี่แววที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ทำให้สามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวตามกฎบอสแมนในช่วงหน้าร้อนที่จะถึง ซึ่งทาง เฟลิกซ์ มากัธ แม่ทัพใหญ่ของทีมจำเป็นต้องหาตัวตายตัวแทนเสียแต่เนิ่นๆ
 
ล่าสุดรายข่าวจากเมืองเบียร์เผยว่าพวกเขากำลังจับตา โมฮามมาดู อิดริสซู กองหน้าร่างโย่งชาวแคเมอรูนของทีมไฟร์บวร์ก หลังดาวยิงรายนี้มีส่วนสำคัญช่วยให้ทม "จิ้งจอกแห่งปาดำ" เลื่อนชั้นจากลีกาสองมาเล่นยังลีกสูงสุดอีกครั้งในซีซั่นนี้ และยังเป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง สูงใหญ่ ซึ่งทาง เฟลิกซ์ มากัธ เองก็ชื่นชอบที่จะใช้งานกองหน้าสไตล์นี้อยู่แล้ว
 
สำหรับ โมฮามมาดู อิดริสซู นั้นย้ายมาอยู่กับไฟร์บวร์กเมื่อปี 2008 โดยยิงไป 13 ประตูเมื่อซีซั่นที่แล้ว ซึ่งทางเจ้าตัวนั้นจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในกลางปีหน้าเชนกัน ทำให้ชาลเก้สามารถเจรจากับนักเตะล่วงหน้าได้ทันทีตั้งแต่เดือนมกราคมนี้ ในกรณีที่เจ้าตัวยังไม่ต่อศัญญาฉบับใหม่กับทีม

(ภาพจาก Getty Images)

 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook