สุดสลด แม่ลูกดับ 3 ศพ รีบซิ่งจยย.หนีไฟแดง พุ่งชนรถสองแถวกลางแยก

สุดสลด แม่ลูกดับ 3 ศพ รีบซิ่งจยย.หนีไฟแดง พุ่งชนรถสองแถวกลางแยก

สุดสลด แม่ลูกดับ 3 ศพ รีบซิ่งจยย.หนีไฟแดง พุ่งชนรถสองแถวกลางแยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จยย.ชนสองแถวกลางสี่แยก แม่ลูกดับ 3 ศพ คาดซิ่งหนีไฟแดง คนขับสองแถวยันไฟเขียว ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 พ.ย.) เมื่อเวลา 09.45 น. มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถสองแถว บริเวณสี่แยกบายพาสเลี่ยงตัวอำเภอนาแก จ.นครพนม มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน 5339 นครพนม ในสภาพล้มคว่ำด้านหน้าถูกชนพังเสียหาย

ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อภายหลัง คือ เด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ปี มีสภาพบาดแผลถูกกระแทก ตามร่างกายหลายจุด นอกจากนี้ ยังได้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีก 2 ราย ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอนาแก และเสียชีวิตภายหลัง ทราบชื่อคือ นางสาวกัญญารัตน์ อายุ 27 ปี และ เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ ตรวจสอบทั้ง 3 ราย เป็นแม่ลูกกัน

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์ กระบะสองแถวโดยสาร โตโยต้า สีส้ม สายสกล–นาแก หมายทะเบียน 10-3461 สกลนคร จอดอยู่กลางสี่แยก ฝั่งมุ่งหน้าไปยัง อ.ธาตุพนม สภาพมุมขวาถูกรถจักรยานยนต์พังเสียหาย ทราบชื่อคนขับ คือ นายถวิล อายุ 49 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอให้การที่จุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบ เก็บหลักฐานประกอบการดำเนินคดี

รถสองแถว คู่กรณีรถสองแถว คู่กรณี

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ซึ่งมี นางสาวกัญญารัตน์ อายุ 27 ปี เป็นคนขี่ และมีลูกๆ อีก 2 คน ซ้อนท้ายมาด้วย ถึงแยกไฟแดงบายพาส อ.นาแก สันนิษฐานว่า พยายามขับด้วยความเร็วช่วงระหว่างไฟสัญญาณกำลังจะเป็นสีแดง เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน ไปยัง ต.พระซอง

ขณะเดียวกันอีกฝั่งเป็นไฟเขียว ทำให้รถยนต์สองแถวที่ขับมาอีกเส้นทางฝั่งซ้าย ขับออกมา เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ ชนเข้ามุมด้านหน้าฝั่งขวาของรถยนต์สองแถวอย่างแรง เป็นเหตุให้ลูกชายคนโตที่ซ้อนท้ายมาเสียชีวิตคาที่ ส่วนแม่ที่เป็นคนขับและลูกสาวอีกคนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอนาแก และเสียชีวิตภายหลัง

ด้าน นายถวิล อายุ 49 ปี คนขับรถสองแถว ยืนยันว่า ช่วงที่ขับรถมาเป็นสัญญาณไฟเขียว

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้เร่งตรวจสอบโดยละเอียด และสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ประกอบการดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นหลักฐานประกอบการดำเนินคดี พร้อมฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอุทาหรณ์ ก่อนที่จะขับผ่านแยกสัญญาณไฟแดงให้ระมัดระวัง และสังเกตไฟสัญญาณให้ชัดเจนก่อนขับผ่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook