"แอฟ ทักษอร" น้ำตาร่วง ถูก "ปาล์มมี่" เซอร์ไพรส์วันเกิด เผยคำพูดที่ทำให้หูดับ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1658/8290194/page.jpg"แอฟ ทักษอร" น้ำตาร่วง ถูก "ปาล์มมี่" เซอร์ไพรส์วันเกิด เผยคำพูดที่ทำให้หูดับ

    "แอฟ ทักษอร" น้ำตาร่วง ถูก "ปาล์มมี่" เซอร์ไพรส์วันเกิด เผยคำพูดที่ทำให้หูดับ

    2020-11-04T17:55:38+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อายุเพิ่งจะก้าวเข้าสู่เลข4 อย่างเป็นทางการสำหรับคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร สำหรับวันเกิดปีนี้ที่เรียกว่าสุดพิเศษจริงๆ นอกจากน้องสาวสุดที่รักอย่าง จุ๋ย วรัทยา จะมอบของขวัญวันเกิดชิ้นพิเศษ เป็นภาพวาดสีน้ำมันให้แอฟแล้วนั้น

    ล่าสุดยังมีโมเมนต์สุดประทับใจ กับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ จากนักร้องในดวงใจของแอฟอย่าง ปาล์มมี่ ที่มาร้องเพลงแฮปปี้เเบิร์ธเดย์ให้แอฟในรายการสามแซ่บ แถมยังกอดให้กำลังใจ ซึ่งทำเอาแอฟถึงกับซึ้งมากๆ โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปลงโซเชียล พร้อมกับแคปชั่นว่า 

    "รักที่สุด @palmy.ig นี่คือของขวัญที่เซอร์ไพรส์ที่สุดในปีนี้ นำ้ตาร่วงไปหลายรอบ รักเพลงพี่มี่ อยู่กับเพลงพี่มี่มาตลอดทั้งสุขทั้งเศร้า แต่ปีนี้ได้ฉลองวันเกิด(ตรงวันจริง)กับพี่มี่ คือที่สุด ขอบคุณพี่มี่ และขอบคุณคุณนิด อรพรรณค่ะ @polyplus_jad_hai" 

    ซึ่งแอฟยังได้เขียนถึงคำพูดที่ปาล์มมี่พูดกับแอฟไว้ด้วย งานนี้เรียกว่าทำเอาแอฟถึงกับบอกว่าหูดับไปเลย 

    "วันเกิดนอกจากพี่มี่จะร้องเพลงให้แล้ว ยังบอกรักและให้กำลังใจ จับมือแอฟแล้วพูดว่า "แอฟคับ (จังหวะนี้แอฟเริ่มวิ้ง วิ้ง ในหัว) คนดีก็คือคนดีคับ แอฟคือความสวยงามบนโลกใบนี้ มีความเข้มแข็งในความอ่อนโยน... หลังจากนั้นพี่มี่ยังคงพูดต่อไป แต่ยอมรับว่าไม่ได้ยินอะไรแล้ว เหมือนหูดับไปเลยค่ะ 

    วันนั้นมีโอกาสได้บอกพี่มี่ว่า พี่มี่คงไม่รู้ตัวว่า(เพลง)พี่มี่อยู่กับแอฟในหลายช่วงชีวิต และอรรพีก็เช่นกัน ช่วงแรกก่อนเริ่มถ่ายขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ แอฟทำการบ้านแล้วกลัวเข้าไม่ถึงตัวละคร ที่คิดถึงเฝ้ารอคนรักตลอดยี่สิบปี มันต้องคิดถึงขนาดไหน ชีวิตจริงแอฟห่างไกลจากคำว่าเหงาเศร้ามานาน กลัวไม่อิน จนแอฟได้ฟังเพลง"คิดถึง" หลังจากนั้นแอฟเข้าใจความรู้สึกของอรรพี และความคิดถึงภาคย์อยู่ในตัวอรรพีตลอดการแสดง ขอบคุณเพลงพี่มี่ที่ช่วยทำให้แอฟเห็นและเข้าใจความรู้สึกคนอื่นๆ โดยเฉพาะอรรพีตัวละครที่แอฟรักค่ะ

    พี่มี่บอกแปลกดีปกติคนฟังเพลงนี้น้อยกว่าเพลงอื่นๆ แต่กลับเป็นเพลงที่แอฟรัก สรุปว่ารักพี่มี่ รักเพลงพี่มี่ค่ะ"

     

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "แอฟ ทักษอร" น้ำตาร่วง ถูก "ปาล์มมี่" เซอร์ไพรส์วันเกิด เผยคำพูดที่ทำให้หูดับ

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :IG@aff_taksaorn,IG@palmy.ig